Lauren POV
Ngayon ay araw na nang kasal ng couple na si Marcus at si Cassie ngayon ay suot ko ay isang floral na white na dress. Tapos ang mga lalaki naman ay naka tuxedo. Halos lahat ng tao na nandito ngayon ay mahahalata mong galing sa mayamang angkan. Parang ang hirap isipin ngayon ay nakikipag halubilo na ako sakanila kung hindi sa tulong ni Zach baka wala ako ngayon dito. At speaking nga pala sa lalaking yun, hindi niya ako pinatulog dahil sa pinaggagawa niya nung nakaraan. You are mine What the... hanggang ngayon ba naman nad sisink sa utak ko yung pinagsasabi niya sakin.Sa gitna nang pag iisip ko nagulat ako dahil biglang may humatak sa beywang ko.
"You're silent" Sabi nito sakin at ngayon ay magkatabi na kami sa upuan dito lang naman sa isang sikat na beach resort. Napagkasunduan kasi nung pamilya nung groom at nung bride na dito sa resort nalang ganapin para kakaiba para daw sweet.
Tumingala naman ako sakanya.
"Ano naman ngayon?" Sarkastiko kong sagot sakanya.
"Ano naman sakin ngayon? Wow just wow" Sabi nito at pekeng tumawa. Maya maya ay lumapit samin yung kaibigan ni Zach na si Zeus at hingal na hingal itong lumapit samin.
"Bro, we had a big and fucking serious problem right now." Sabi nito habang hingal.
"What? Can you please slow down man" Sagot naman ni Zach sa kaibigan.
"Yung singer hindi na namin ma contact....bro we have only 10 fucking minutes from now at ready na rin yung bride.... kinakabahan ngayon yun si Marcus." Oh my! Gulat naman ang mukha ni Zach at napakamot ng ulo pa ito.
"What should we do now?" Tanong nito. Kaya tumayo na ako.
"Subukan ko nalang kaya?" Tanong ko sakanila. At mas lalong kumunot ang noo ni Zach at pati narin ni Zeus.
"What? You? You know how to sing?" Sunod naman na tanong ni Zeus sakin. Duh. Mahilig kaya akong kumanta. Lumapit naman sakin si Zach.
"Are you serious? I mean,ikaw ang tititigan ng mga tao dito." Nag aalangan na tanong nito.
"I'm okay Zach... kaya ko"Nakangiting sabi nito. Hindi ko inaasahan ang sunod na ginawa ni Zach. Dahil bigla niya akong niyakap dahil rinig ko ang tibok ng puso niya.
"Oh god, i don't know this is happening. Pero pwede bang itigil niyo muna yan dahil wala na tayong oras." Bwisit nayan. Kaya naman ay nagmamadaling pumuwesto ako sa gilid af malapit sa unahan. At nahagip nang mata ko si Zach at pati narin si Alexa. Ngayon ay nasa akin na ang tingin ng tao pati narin sa bride na nasa malayo pa. At nagsimula nang tumugtong ang kanta.
Oh, my love, my darling
I've hungered for your touch
A long, lonely time
Time goes by so slowly
And time can do so much
Are you still mine?
I need your love
I need your love
God speed your love to meZach POV
First i saw the bride slowly passing by the aisle. She looks so happy and of course she's so madly deeply inlove with my friend.... Marcus they are perfect couple. Habang abala akong tinitignan ang bride at nagsimula ng tumunog ang gitara. And I slowly looked at Lauren. She was like an angel while singing. I don't know but .... his voice is so nice and lovely. I love the way she sang the song. Hindi ko inakalang gaun ka ganda ang boses niya.Lonely rivers flow
To the sea, to the sea
To the open arms of the sea
Lonely rivers sigh
"Wait for me, wait for me"
I'll be coming home, wait for meI didn't know... but i can't help myself to looling at her. She was so damned stunning.
Oh, my love, my darling
I've hungered, for your touch
A long, lonely time
Time goes by so slowly
And time can do so much
Are you still mine?
I need your love
I need your love
God speed your love to meThere was something inside of me that i can't explain right now.
Lauren POV
And the second thought andito na ang bride at pagkatapos ng kanta ang nagpalak pakan ang lahat. And when i was sing that song to everyone. Hindi ko mapigilan na titigan si Zach. Ganun din siya sakin pero hindi ko alam kung totoo ba yun o sadyang malakas lang ang tama ko sakanya. Oo, gusto ko si Zach dahil mabait siya sakin at alam kong magkaibigan padin kaming dalawa.After that, I saw Alexa kissing Zach.
BINABASA MO ANG
Desiring Her
RomanceMula nang namayapa ang nanay ni Lauren ay sinama na siya ng kanyang Tita Fe sa trabaho nito. Dahil dun ay nakilala niya ang mabuting mag asawang mayaman. Pati narin ang anak nito na si Zach Christian Delevigne. Nakipag sunduan si Lauren kay Zach na...