KNOWING HIS FAMILY

0 0 0
                                    

(Maddis Pov)

maddi ano ba bumaba kana nga jan kahit kailan talaga ang hinhin mo! sermon sa akin ni vanessa pumasok lang talaga yun para lang sermonan ako...

heto nanga... atat lang vanessa... naasar kong sabi.

kitang mas nagpapaganda pa ako...

sabay kaming bumaba at laking gulat nalang namin ng nasa labas si matthew.....

good morning..... hatid kona kayo... sabi ni matthew and hes wearing his makalaglag panty smile....

no need to act jerk alam kona ang lahat but im leaving you to.. mataray na sabi ni vanessa at nauna na itong maglakad.....

alam nya na pala.. sabi ni matthew

tumango tango nalang din ako...tahimik lang kami sa kotse kaya naman binasag kona ang katahimikan..

a-ano bang nangyari sa inyo ni alexa at kailangan mo pang manggamit? at bakit ako pa? sunod sunod kong tanong......tinignan ko sya pero diretso lang ang tingin nya sa kalasada....

alam nyo namang sigurong naghiwalay kami tas ngayon sinabi nyang mahal nya pa ako kaya ginamit kita para malaman ko talagang totoo ang sinasabi nya.....at kaya ikaw ang napili ko kasi based on my research crush na crush mo daw ako.... pangaasar nya

nanlaki naman ang mata ko sa narinig....

yabang mo ah! ang sabihin mo nagagandahan ka sa akin... sagot ko tsaka umiwas ng tingin para kasing nag init ang pisngi ko....

sus kunwari kapa matagal kanang may gusto sa akin...at.... maganda ka nga... pang aasar pa nya

mas lalong nag init ang pisngi ko... bwiset to agang aga pinapakilig ako,.....

kapal mo tsong, pero pano kung hindi na  crush ang tingin ko sayo dahil mahal na kita... ? tanong ko

bigla namang sumeryoso ang mukha nya...

hahaha.. patawa ka talaga, binibiro lng naman kita tsaka alam ko namang hindi mo ako gusto si vaughn kaya... pero sana sa mga gagawin natin huwag kang aasa at ang importante hindi ka dapat mainlove sa akin dahil masasaktan kalang... parang pinunit ang puso ko sa narinig bigla nyang tinigil ang kotse at tinignan ako ng seryoso sa mata.... pilit akong ngumiti sa kanya...

kung mangyayari mang mahuhulog ako sayo sisiguraduhin kong mahuhulog karin... pabiro kong sabi pero sa totoo lang seryoso ako sa mga sinasabi ko....

pag nakumpirma kong mahal talaga ako ni alexa hihiwalayan na agad kita kaya imposibleng mangyari yang sinasabi mo... matawa tawa nyang sabi.....

nasasaktan ako sa mga sinasabi nya pero hindi dapat ako magpapaepekto gagawin ko ang lahat mapa akin kalang matthew... tanga na kung tanga pero sorry ka nalang ganito ako magmahal...

matthew..... ang nararamdaman nagbabago kaya huwag padalos dalos.... sabi ko sa kanya at hinalikan sya sa labi... huwag kayo readers smack lang naman.... natawa ako ng makita kong natulala sya kaya naman i snap my fingers infront on him and don lang nagbalik ang diwa nya.....

so youre already acting as my girl huh? naka smirk nyang sabi.

nginitian ko sya ng pagkatamis tamis...

sabihin mona sa kanila na sinagot na kita pero hindi ka titigil sa pangliligaw kahit tayo na.... suggest ko.

nice plan babe... sabi nya sabay unbuckled ng seatbelt sa akin...

malandi na kung malandi pero im his fake girlfriend right? so i have to do my duty.....

lumabas na sya sa kotse at pinagbuksan ako.... magkahawak kamay kaming pumasok sa gate ng dinumog agad kami ng mga kaklase at schoolmates namin....

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Jan 11, 2015 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

BEING INVISIBLE SUCKS!!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora