6

2.1K 188 28
                                    

- YOON JEONGHAN  !!!
Một phụ nữ trung niên mặc tạp dề in hình mấy quả dâu đỏ mọng  , tay cầm đũa cả  , mồ hôi lấm tấm trên trán .
- Trời ơi  , sắp đến giờ dạy học rồi  !!
Người phụ nữ đó là bà Yoon  , bà mở cửa phòng con trai  , rồi xắn tay áo  , tét mông cậu con trai lười biếng đang say giấc.

- Ưm... Hôm nay Chủ Nhật mà mẹ  .
Jeonghan ôm chặt con thỏ bông cỡ bự mà Hong Jisoo tặng trước khi cậu ta về Los Angeles  , nó đã làm bạn với Jeonghan qua 3 mùa đông lạnh giá.

- Ơ BỎ BỐ ! HÔM NAY HỌP PHỤ HUYNH

Thầy giáo Yoon bật dậy tức thì  , vội vã chạy như ma đuổi vào nhà vệ sinh .
Bà Yoon ngán ngẩm lắc đầu rồi tiếp tục ra ngoài làm việc  .

- Muộn rồi muộn rồi muộn rồi  .
Yoon Jeonghan dắt chiếc xe máy chuyên dùng để giao hàng của anh trai ra ngoài , bây giờ không kịp bắt xe buýt nữa rồi .
- Này thằng kia mày lấy xe thì lấy gì giao hàng hả  ???
Bà Yoon nói vọng theo , Jeonghan không kịp trả lời , vội vã phóng xe trên đường lớn, bây giờ cậu vội lắm rồi, chứ hông phải hông muốn trả lời mẹ đâu ( ;∀;)
- Giao bằng app cũng được mà mẹ  , thằng bé muộn rồi mới lấy xe đi , không thì con đạp xe đạp cũng được .
Anh trai Jeonghan - Jisung bắt đầu hòa giải  , lôi bà Yoon đang nổi nóng vào nhà  , việc trong quán vẫn còn nhiều lắm .

Jeonghan thở hồng hộc khi vừa đặt chân lên tầng 4  , tầng của lớp cậu chủ nhiệm  , phụ huynh có vẻ đã có mặt đầy đủ  , cậu ôm chồng sổ liên lạc thông thả bước vào như là mới từ phòng giáo viên sang chứ không phải chạy sml từ nhà đến trường .

- Cảm ơn quý phụ huynh đã có mặt ở buổi họp hôm nay  , tôi là thầy Yoon, chủ nhiệm lớp  , số điện thoại tôi sẽ viết lên bảng , bây giờ cho tôi xin phép bắt đầu nhé  ? Tôi sẽ đi từng bàn cho phụ huynh kí tờ giấy này.
Jeonghan mỉm cười nói 1 tràng dài  , rồi bắt đầu lật danh sách ra  , xem nào....
- Phụ huynh bé SeongHwa?

- Phụ huynh bé Seungkwan?

- Phụ huynh bé Minho?

Jeonghan hài lòng nhìn tờ danh sách phụ huynh có mặt đã khá đầy đủ, chỉ thiếu phụ huynh của Hansol .
Nhắc đến gã bố của Hansol  , Jeonghan lại khó chịu, bạn đến mức không thể gọi 1 cuộc báo rằng không thể đi họp cho con trai ư  ?

Jeonghan bắt đầu cuộc họp với những tin tức chán ngấy mà nhà trường đưa ra  , và cả phải nhắc về vấn đề thu chi, nghe phụ huynh của lũ trẻ cãi vã về vấn đề gì đó , Jeonghan ghét họp phụ huynh  .
Và cậu ghét cả thể loại xen vào giữa chừng nữa .

- Xin lỗi  , tôi đến muộn .
Trước cửa lớp  , một người đàn ông cao lớn trong bộ cảnh phục oai vệ  , tóc vuốt keo gọn gàng  , và đôi mắt của anh ta thì rất to, lông mi dày và dài  , hút hồn như mấy chàng đẹp trai trong phim Ấn Độ vậy  , đôi mắt này Jeonghan đã thấy ở đâu rồi  ...

Viên cảnh sát trẻ tuổi đi đến bàn trống và ngồi xuống ghế , hai tay nghiêm túc đan vào nhau trên mặt bàn , cả phòng họp như bị anh ta hút hồn , vài cô gái trẻ trong phòng họp dường như không thể rời mắt khỏi con người điển trai kia .
Jeonghan thừa nhận cậu cũng bị anh ta hút hồn ấy , nhưng mà cậu thẳng !! Thẳng tắp luôn! Và nó là chuyện của 2 phút trước  .

- Anh... An.. anh là phụ... Phụ huynh?
Jeonghan lắp bắp, vì sao cậu lại như thế  ? Cậu cũng không biết nữa

Gì  ? Hỏi tác giả á? Tôi cũng có biết méo đâu 🤷‍♂️

- Phụ huynh của Choi Hansol .

Will You Become My Son's Father  ? ༺Cheolhan༻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ