Matapos silang kumain dumiretso na silang dalawa sa Condo nila.Nagsasama na sila for 4years at sine-celebrate nila ito ngayon.Masaya naman ang kanilang pagsasama though may gusot minsan eh naaayos naman agad nila ito.It was not that easy nun ipakita nila sa mundo ang kanilang relasyon dumaan muna sila sa makipot na daan para makalabas.Sa kanilang pagsasama wala naman nagkaroon ng extra affair.When they got home Toni switched the CD player on and played the song that has the lyrics,"Tonight I celebrate my love for you..." habang si Xander naman ay naglalagay ng champagne sa wine glass and it comes with strawberries to complement the wine.
"I love you Toni...I can't imagine life without you.You're my everything,babe."his sweet words to Toni at hinalikan ito sa mga labi.Labis ang kasiyahan nila sa piling ng bawat isa.At wala ng tatamis sa gabing yun.Ginantihan lamang siya ng halik ni Toni at may dumaloy na mga luha sa mga mata nito.Nakita ito ni Xander at kanyang pinunasan.
"Why are you crying huh?I don't want to see you crying...umm,This will be the sweetest and most memorable anniversary of ours."nakakapanindig balahibo na sabi ni Xander kay Toni.Mas lalong umiyak si Toni at niyakap ito ni Xander.
"I thought this would be the sweetest anniversary bakit mo ako pinapaiyak?at anu ba ang sinasabi mo't tinatayuan ako ng balahibo."naiiyak na sabi ni Toni na naguguluhan.
"wag ka na kasing umiyak,hehe.Baka sabihin ng parents mo pinapaiyak ko lang ang anak nila."naglalambing niyang pakiusap.Tumawa naman si Toni sa tinuran ni Xander.
"it's a tears of joy...I just can't imagine na malalampasan natin ang lahat.Hindi madali ang lahat para marating natin kung san man tayo ngayon.We both know na may nasaktan tayong mga puso sa pagmamahalan natin."naiiyak na paliwanag ni Toni sa nobyo niya.
"yeah,those were the times.Whta matters most is,humingi na tayo na tawad sa ginawa natin and masaya tayo.Hey,got something for you."inilabas ni Xander ang puting sobre at ibinigay kay Toni.Nagtataka naman itong kinuha ni Toni.
**ITUTULOY......
"What's this,huh?"tanong niya kay Xander.
*Itutuloy...