Chapter 4

1.7K 39 1
                                    

"hmm,tignan mo na lang.."nakangising sabi ni Xander sa kanya nung binunuksan niya na ang white envelope.Nagtaka naman si Toni sa nakita dahil hindi naman nila ito napag-usapan.


"trip for two to US?you haven't mention it,I mean wala naman tayong napag-usapan as far as I remember..hmm you always kill me your surprises huh!hehe."natatawang sabi ni Toni sa nobyo na tila nahalata na may ibibigay pa ang nobyo.Halos hindi makapaniwala ang huli sa mga nangyayari,sa isip niya para siyang nananaginip.


"Xander.........."namamanghang sabi niya.Halos mamilog ang mata niya sa pinapakita ni Xander sa kanya ngayon.


"Toni,will you marry me?"ang nakakakilig na proposal niya kay Toni.Hindi halos makapagsalita si Toni sa kung anu dapat magiging reaksyon niya..sobrang ligaya ang nasa puso niya.

"babe,I want to grow old with you..spent the rest of my life..pakasalan mo ko,please?"nagsusumamong pakiusap ni Xander.Mas lalong napaiyak si Toni sa saya't tuwa na idinulot ni Xander kaya niyakap niya ito ng mahigpit at hinalikan sa labi ng buong pagsuyo..na nauwi sa mainit na halikan..mas naging mapusok na ito ngayon habang ang mga kamay nila ay parang may sariling pag-iisip na kusa na lang gumalaw at naglalakbay sa kahit anung parte ng katawan nila.Nilasap nila ang kanilang mga laway..habang nag-eespadahan sila ng kanilang mga dila mula sa pagkakaupo sa sahig dahan-dahan silang umupo sa sofa...


Kapwa sila ngayon nag-iinit na..hayuk na hayok sila sa paghahalikan at parang ayaw na nilang kumawala sa halikan nila..dahan-dahan tinatanggal ni Xander ang pagkakabutones ng damit ni Toni habang si Toni naman ay pinipisil ang umbok sa harapan ni Xander na noon ay sobrang tigas na.Mas lalong nag-init si Xander sa ginagawa ni Toni..tinatanggal niya na ngayon ang polo ni Toni.Pinapagapang niya ang kanyang mga kamay sa katawan nito..




*Itutuloy...

No Other ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon