[K-POP]
Tùy thân không gian chi giải trí nữ vương lớn lên nhớ
Tác giả: Gang Nam lá trà
Văn án:
Một lần bất ngờ khiến Lâm An Ny thu được sống lại trở lại khi còn bé, đồng thời mang vào một không gian, xem một phổ thông tiểu nữ tử làm sao từng bước từng bước trưởng thành lên thành một thế giới giải trí nữ vương, tiện thể quải về nhà một con "Yêu nghiệt "
Nội dung nhãn mác: Hàn ngu không gian mang theo người thế giới giải trí ngọt văn
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Lâm An Ny, Kwon Ji Yong ┃ vai phụ: Rất nhiều nước tương đảng ┃ cái khác: Sảng Văn không ngược
==================
☆, bất ngờ sống lại
Mùa hè buổi chiều sáu giờ mặt trời còn chưa lặn, thành phố S đám người tan tầm bước chân đã bắt đầu ở đầu đường vội vội vàng vàng, Lâm An Ny kéo uể oải bước chân từ công ty đi ra.
"Chết tiệt, luôn cho ta nhiều như vậy công tác, mệt chết ." Lâm An Ny vừa đi một bên oán giận, ai! Tốt nghiệp đại học tìm hiện tại công việc này, mỗi ngày làm việc mệt gần chết liền nắm như vậy chút tiền lương, chỉ đủ ở cái thành thị lớn này sinh tồn được, hồi tưởng mới vừa tốt nghiệp thời điểm hùng tâm tráng chí, khi đó chính mình xin thề nhất định phải ở trong cái thành thị này trở thành một bạch lĩnh tinh anh, ở cái thành phố này nắm giữ phòng của chính mình, sau đó tìm cái cùng chung chí hướng bạn trai đồng thời phấn đấu, ngẫm lại liền cảm thấy rất tốt đẹp a! Thế nhưng lý tưởng rất đầy đặn hiện thực rất cốt cảm, ở trong cái thành thị này phấn đấu ba năm vẫn là kẻ vô tích sự, liền một tiểu chủ quản đều không có hỗn trên, chính mình thực sự là thất bại a!
Lâm An Ny ở trong lòng yên lặng khinh bỉ chính mình, đi tới trạm tàu điện ngầm thời điểm ngẩng đầu nhìn thấy ven đường quảng cáo bên trong chính đang truyền phát tin mỗ mỗ thiên sau sắp ở thành phố S mở buổi biểu diễn, "Thật ước ao a! Dài đến được, hát được, còn có thể kiếm lời nhiều tiền như vậy, cuộc sống như thế mới thật sự là sinh hoạt a!" Lâm An Ny một bên xếp hàng một bên cảm khái nói.
"Hành khách chào ngài, tàu điện ngầm sắp vào trạm, xin mời trước tiên dưới sau trên, đa tạ hợp tác!" Nghe được phát thanh bên trong nhắc nhở tàu điện ngầm đến rồi, Lâm An Ny thu hồi tâm tư theo đội ngũ đi vào địa Thiết Xa sương dừng lại, chỉ chốc lát sau tàu điện ngầm liền mở di chuyển, Lâm An Ny còn muốn ngày hôm nay làm sao người không nhiều như vậy, âm thầm vui mừng ngày hôm nay có thể sớm một chút trở lại nơi ở sớm một chút ăn cơm ngủ , đột nhiên thùng xe bắt đầu rung động dữ dội, Lâm An Ny phát hiện thùng xe Lý Khai Thủy bốc khói, cảnh linh cũng bắt đầu không ngừng mà vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KPOP] Tuỳ Thân Không Gian Chi Giải Trí Nữ Vương Lớn Lên Nhớ - Hoàn
RomanceConverter: hanthientuyet (TTV)