Untitled Story Part

71 2 3
                                    

"Reah! Ano ba?! Ganyan kaba talaga habang buhay?! First day na first day oh?! Hanggang kai—" naputol sinasabi nya kasi binato ko sya ng unan. Balak nya pa yata mag speech! Sya si steph. Madaldal malakas ang bunganga.  Nakalunoc ng mega phone ehh...

Tumayo nako at sinara yung pinto. Dumeretso nako sa banyo...  pakilala muna..

Hi im reah mae ferman may ari ng zion hills academy. But take note transferee kami. My parents own the ferman vista corp. May ka buisness partner kasi sila kaya pinag sama yung last name. BTW magkakasama kami nila steph, faith, and frix sa isang bahay. Nasa ibang bansa kasi parents namin eh...

~~~°~~~°~~~°~~~

~SCHOOL

Pinark ko na yung kotse ko sa parking lot.  Kararating ko lang. Pinauna ko na sila kanina pa. Dumaan kasi ako sa shakeys. Kababa ko ng kotse nakatingin silang lahat sakin, but someone caught my eye cute sya. Tinanggal ko yung shades ko then, *flip hair*

Pumunta nako sa side kung nasaan,sina steph.

"Wow girl haba ng hair ah!'' Aabi ni faith.
"Howcome?" Ako

"Paano ba naman yung cute na kanina pa pinag nanasaan ni frix eh titig na titig sayo!" Steph. Nagtawanan kaming lahat except kay frix na naka pout. Ang cute nya..

"Tara na nga tignan natin kung anong section tayo" ako.

Pumunta na kami sa bulletin board. Sama sama kami sa star section.

"San kya yon?" Steph
"Alam ko sa 4th floor yon third building" ako

Pumunta na kami sa classroom namin umupo kami sa last row yun nlang kasi yung vacant. Sa kabilang row may vacant din plang 4 . After 5 minutes may dumating na 3 lalake ag umupo sa kabilang row. Dumating na yung teacher namin.
"So class we're going to —" may pumasok na lalake wait lang. Sya yung lalake kanina eh... tss.!

"So class were going ti start please proceed in front." Teacher nagpkilaka naman sila. Hanggang napunta na samin.

"Hi im stephanie roxas.  Steph" steph
''Hi im frixie gallardo . Frix!" Fric

"Hi im christine faith heartolest. Faith." Faith

"Reah mae ferman. Whatever." Cold kong sabe.

"Wow pare ang ganda!"B1
"Oo nga pare!" B2

"Hi im chris fernandez."
"Hi im michael yoon."
"Jethro pineda"
"Vincent Dino vuena vista." Tapos nagtilian yung mga babae.  Tumingin sya sakin and *wink* eww!! Yabang!

~~~°~~~°~~~°~~~

LUNCH.

pinauna ko na sila steph sa cantene kasi may nilagay pako sa locker ko. Papunta nko sa canteen pero.

*bboooggssh!*

"Ikaw?!"

~~~•~~~•~~~•~~~•~~~

A/N: hi guys!! Chapter 1 done! Guys comment and paki vote narin guys! Thanks for reading.! ^_^ paki wait nlang po yung next chapter. ^•^

fallin for my childhood bestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon