Cuộc sống Tsunayoshi tốt đẹp hơn một chút so với những ngày đầu tiên, một phần cũng nhờ Yamamoto đã giúp đỡ ở trường.
Hắn cũng không gặp Hibari vào mấy ngày nay, đương nhiên hắn trốn rất tận lực rồi. Chỉ mong không bị gọi lên phòng kỉ luật của Hibari thôi.(^∇^)
Yamamoto hiện tại cũng không có hành động gì quá đáng với hắn, Tsunayoshi không khỏi thở phào, hắn còn sợ trở thành bạn giường với Yamamoto cơ, nếu cứ tiếp tục như thế không sớm thì muộn, Tsunayoshi hắn sẽ có kết cục giống Sawada a.
"Hẹn gặp lại, Yamamoto-kun." Luôn được Yamamoto đưa về tận nhà, Tsunayoshi vô cùng vui vẻ chấp nhận yêu cầu của hắn.
Một cái ôm tạm biệt.
Yamamoto vui vẻ ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn của Tsunayoshi, tay không dấu vết sờ sờ phần eo và mông đôi phương. Trong mắt tràn đầy khoái trí và thoả mãn. Mặc dù hắn muốn như trước, tiến xa hơn với những hành động thuần khiết hiện tại.
Nếu Tsunayoshi biết được, hắn sẽ gào hét với Yamamoto. Ngươi sờ eo sờ mông ta còn bảo đó là hành động thuần khiết!? Ngươi giả ngu sao!!?
"Hẹn gặp lại Tsuna." Buông nhau ra, Yamamoto che giấu sự tiếc nuối, tươi cười vẫy tay tạm biệt Tsunayoshi.
Tsunayoshi cười cười vẫy vẫy tay, đến khi Yamamoto biến mất sau ngã rẽ, hắn mới thu tay về và đi vào nhà.
"Chaos!"
Vừa mới đóng cửa, thanh âm trẻ con vừa lạ vừa quen vang lên làm Tsunayoshi giật bắn mình.
Cái gì thế? Cái giọng điệu này là sao? Reborn?
Tsunayoshi cúi xuống, nhìn đứa bé mặc áo vest đen lịch lãm, đầu đội mũ fedora bên trên có con tắc kè nhỏ màu xanh lá.
Nội tâm Tsunayoshi cuộn trào như sóng bão.
Không thể nào!!! Tại sao Reborn lại ở đây cơ chứ! Không lẽ là Vongola!? Không!!! Vongola điên rồi mới có ý tưởng bồi dưỡng dâm nam thành boss Mafia a!!! Tại sao cậu ta lại ở đây!!? Ahhhh!!
"Xin...xin chào." Trong lòng hỗn loạn, vẻ mặt hoang mang của Tsunayoshi lại phù hợp với tình huống hiện tại nên Reborn cũng không nghi ngờ gì.
"Trông cậu và bạn tình có vẻ rất thân thiết nhỉ?"
"Hie!?" Cậu đang nói cái gì vậy Reborn!!!
"Thu thập thông tin là điều cơ bản." Đứa trẻ giọng đều đều nói tiếp." Tôi là Reborn, gia sư của cậu, từ nay về sau tôi sẽ dạy dỗ cậu nhiều, Dame-Tsuna."
"À, hả? A, gia sư!?" Tsunayoshi khó tin nhìn xung quanh, không có Nana ở đây, siêu năng lực sử dụng cho thấy bà đang ở siêu thị.
Trong lòng Tsunayoshi bỗng dấy lên sự khó hiểu, Reborn tới đây chỉ thành gia sư và không huấn luyện hắn thành Boss Mafia?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR đồng nhân] Xuyên tới thế giới khác
FanfictionTsunayoshi tỉnh giấc thời điểm, hắn phát hiện ra bản thân xuyên qua một thế giới mới. Tsunayoshi tỏ vẻ: Không có gì, ta sẽ quen. Nhưng bị N nam nhân theo đuổi, Tsunayoshi hoảng loạn: Có chuyện rồi!? Sao nam nam lại có thể yêu nhau được a--!!! Yamamo...