Sumali ako sa Strawberry Babies, ang first group na sinalihan ko na about sa wattpad. Then one day nagpagame si Tyler. Ang game nya ay mag popost ka ng joke tas kung sino yung makakakuha ng maraming likes ay may prize. That time friend ko na sa fb si Tyler, siya lang ang FC na in'add ko noon. I joined the game, nag he'hesitate pa nga ako nun kung sasali ba talga ako o hindi kasi nahihiya talaga ako mag post sa group. Sabi ko sa sarili ko 'bahala na, mag popost ako ng jokes. Wala naman na nakakakilala sakin dito" tas yun, sumali ako sa game, hindi ko inisip na manalo sa game, in'enjoy ko lang yun. Isa rin sa reason kung bakit ako sumali sa game kasi baka may ma'meet akong new friend/s. Nag post ako ng jokes (kahit waley xD) tas may mga nag like naman x] Super enjoy ako noon tas ang saya sa feeling. Hanggan sa nag post si Tyler na i'aanounce nya na lang daw kinabukasan kung sino ang nanalo.
Then unexpected yung result kung sino nanalo, at ako nga yun x] Yung prize ay magiging Mrs. Dela Cruz for a day. Speechless ako nun, sobra. Tas bigla nag chat sakin si Tyler, super sweet nya, haha. Feeling ko tuloy mafafall ako sakanya xD (Actually, nagkagusto nga ako sakanya x]] Peace Ate Ry ! (^.^)v )
After nun, in'add ako ni Rylie ❤ Tas may mga SB din na nag add sakin at naging friend ko :)) Super happy ako noon, naging friend ko si Rylie, Tyler at yung ibang SB :] Mostly na nakaka usap kong FC ay si Rylie, Josh and Tyler. Mas comfortable akong kausap si Rylie kasi ang bait nya ❤ Pero lahat naman sila mabait :)
===
Mas maraming convo ko kay ate Ry :D Ang bait niya sobra ❤ Kung sino man ang OP ng FC ni ate Ry gusto kong sabihin na " Helloooo ! Thank you ❤ Kahit hindi kita kilala personally napaka comfortable ko sayo :D I really hope na maging friends tayo in real life x] and sana makilala kita someday ^_^ Good luck sa studieeees mo ate OP ni Ry ! ;) "
Kay Tyler naman, nahihiya ako sakanya makipag usap x] Ang taray nya kasiiii =_= xD hahaha. Honestly, natatakot akong kausapin sya, kasi feeling ko palagi siyang galit. Pero yung OP nya sa tingin ko mabait naman :D Hi Kuya OP ni kuya Tyler ! \(^_^)/ Ang galing mo maghandle ng FC, Tyler na Tyler nga :]
===
Meet and Greet Ate Chicha Lim. Ito yung little meet up or bonding with ate Chicha. I was being optimistic na makakapunta ako, kasi my parents planned na mag v'vacation kami sa Manila for a week so sabi ko 99% na makakapunta ako :D Then suddenly change of plans happened :3 Nag out of town na lang kami instead na magpa Manila kami. Supeeeeer disapointed and sad ako noon. Sabi ko nga kung pwede lang na mag teleport mag teteleport ako mameet lang si ate Chicha tas yung ibang SB. Sabi ko din sa sarili ko na some day mamemeet ko din si ate Chicha :))
===
Sa sobrang kaadikan ko sa HR, I even covered my arm chair ng book cover nito (view the picture ^_^). Sa mga friends ko kinukwento ko love story nina Tyler at Rylie ❤
===
Beside sa HR, naging adik din ako sa NAFT tas TB ❤ Si Tyrone tas si Zeah ❤ Si Mia tas si Sir Dale ❤ Feeling ko okay lang sakin na walang lovelife basta nagbabasa ako ng stories ni ate Chicha, sapat na, nakakakilig eh, haha.
Ate Chiiiii ! (Can I call you that ? x] ) Sana po magka story din yung twins !!! ❤ Si Janine tas si Jenine :D I'm looking forward sa story nila, kung magkakaroon man, pero sana magkaroon :))
===
Hopeless Romantic by strawberry008 changed me. Marami akong natutunan ❤
Naging fan girl ako, sobra. Naging stalker din ako, lalo na kay ate Chiii x] Lahat ata ng pic nya sa IG naheart ko xD Inii'stalk ko ang twitter tas fb ni ate Chiii x]] Girl crush ko na ata siya eh ❤ haha. Love you ate Chiii x]] Also hinahunt ko din yung portrayer nina Rylie tas Tyler pero kay Katy lang ang nahanap ko. (sa IG ko nakita, haha)
===
JT and TJ . . .
Nang pang second time ko binasa ulit yung HR dun ko na realize na yung tinutukoy ni Tyler na TJ si ate Chiii, haha. Buti pa si ate Chiii naging crush ni Tyler, haha.
Justin Tyler and Trisha Jayne ❤
===
Ati Chiii, sana someday kung may magawa ka man na story sana nandun ako tas ako pa bida ah ! Hahahaha, ang kapal ko xDD I'm just joking x]] (But jokes are half meant :P) Gust ko din mag ka Tyler eh, kahit sa stories mo lang :">
===
If ever maging movie ang HR (magiging movie naman talaga ang HR eh :P), I really wish na ako yung kukunin na gaganap as Rylie ❤ Hahahahaha, masyado na ako feeler xD Whateves, this is my book review naman kaya I can say what ever's in my head ^__^ But srsly, sana ako :3 Bukas mag a'apply na ako sa star magic xD Ako na baliw, pagbigyan, haha.
Pero pag naging movie talaga ito, kahit sino man gumanap basta Hopeless Romantic ni strawberry008 manonood ako at susuportahan ko ito ❤
BINABASA MO ANG
Hopeless Romantic Book Review
RastgeleMy feelings, thoughts, impressions, opinions and suggestions about Hopeless Romantic by strawberry008 (Chicha Lim - Trisha Jayne Lim)