Title: Kisses
Bối cảnh + Kết: ngoài đời thực, Kirito cực ngọt với Asun, vài yếu tố R16, HE
Người viết: Mika
Người nhận: NekoNekobae
*****
« 1. First Love, First Kiss »
Nụ hôn đầu anh trao cho cô vô cùng đặc biệt.
Trong tiềm thức của Asuna, nó giống như một vụ cưỡng hôn hơn là trao nhau nụ hôn, nhưng cô không hề phản kháng nó. Thế giới ảo tuy rằng có sự tái tạo tiếp xúc vô cùng mơ hồ, nhưng đối với cô, tất cả đều là thật.
Một chút tiến vào, rồi vô thức cuốn lấy cuồng nhiệt, cảm nhận trên từng milimet bờ môi ấy tiếp xúc được. Ngay cả Asuna cũng không ngờ rằng, một người chỉ luôn giấu kín tâm trạng và sống gò bó một mình như Kirito cũng có thể tạo ra những cảm xúc ngọt ngào nhất như lúc này.
Hoặc chí ít là cô nghĩ thế, khi bản thân chỉ có thể khóc vì suýt chút nữa đã mất đi người mình yêu thương. Nhưng có lẽ lúc đó, được đắm chìm theo nụ hôn của anh, được yêu anh, là điều cô không bao giờ hối hận. Lúc đó, bây giờ và mãi mãi!
Ngây ngốc cười cùng những dòng kỉ niệm xưa cũ nhưng vẫn còn dư âm mới mẻ hân hoan trong lòng, Asuna nắm chặt tách Latte vẫn còn nóng trên tay rồi hướng ra ngoài cửa sổ. Tuyết hôm nay rơi hơi dày thì phải.
Kirito vẫn gọi ly cafe hạt dẻ như thường lệ, thấy cô bạn gái hôm nay có vẻ khá hạnh phúc vì điều gì đó, liền búng tay cái nhẹ khiến nàng tỉnh mộng, mơ màng nhìn sang anh chàng vừa mới trêu đùa mình.
_ "Hôm nay là ngày gì mà em cười nhiều vậy?"
Kirito chống cằm, gương mặt có phần vừa khó hiểu nhưng lại mang nét đẹp lạ lùng, nhất là khi đồng bộ hóa bản thân với một màu đen từ trên xuống dưới như thế. Asuna hơi đỏ mặt, mỗi khi thấy anh như thế quả thực con tim vẫn không ngừng đập rộn ràng, đôi môi không ngừng mân mê miệng tách, làn khói trắng tỏa trong không trung khiến mọi thứ càng thêm mờ ảo, lãng mạn.
_ "Ừm, cũng không có gì đâu! Chỉ là... Em nhớ lại nụ hôn đầu của chúng ta thôi...."
Cô mỉm cười, nhấp một ngụm Latte rồi thở ra một làn khói. Thực ấm áp.
Kirito ngân dài một tiếng, mắt lại hơi liếc lên nhìn cô bạn gái, rồi chợt đỏ mặt cúi xuống. Ở bên cạnh người mình yêu lúc nào cũng đem lại cho ta một cảm giác lạ lùng, cảm xúc cũng rộn ràng hơn.
Chợt anh chàng nảy ra ý gì đó, liền đặt chiếc thìa cafe xuống đĩa rồi nâng ly cafe lên.
_ "Asuna, em thử cafe không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
S.A.O Request | Everyday is Love and Care
Acak« Every second you be with me, time won't pass if we still together » Yêu khó lắm, giữ cho tình yêu ấy trọn vẹn còn khó hơn. Nên làm Fanti cũng khó lắm, đừng có cố chanh sả quá lại thành Anti. ~ ~ ~ ~ ~ đùa thế thôi ~ ~ ~ ~ ~ Tớ nghĩ cậu không q...