V's POV
Nagulat ako ng makita kong si Bomi pala ang nabangga ko. Binigyan ko si Jungkook na -takbo- look, at mukhang naintindihan nmn nya.
"Hoy bumalik kayo dito! Di pa tau tapos" sigaw ni Bomi. "Bye! Kailangan ng umuwi ng mga poging nilalang!" sigaw ko pabalik. "Bye Bomi-aa! See u again!" sgaw nmn ni Jungkook.
Ang cute nya talaga mainis :3 Kung sa tingin nyo crush ko sya ay....... tama kau! smula nung lumipat kami sa Dongguk University (A/N: Di po talaga dun sila nag aaral ah! Dto lng po sa story) nang makita ko sya ay na love at first sight ako <3 Gusto ko n magtapat ee kasi mag babakasyon na d ko na naman sya mkikita.
"Jungkook, favor naman?" nakauwi kami ng buhay :D naktakas kami kay Bomimi :P.
"Anu un hyung?" tanong nya. "Alam mo nmn dba? ung tungkol kay Bomi" sabi ko. "Teka, ibig mo bang sabhin aamin kana?" tanong nya ulit. "Ahh. Ehh.. oo" sagot ko. "Kasi isang buwan n lng bakasyon n naman d ko na sya mkikita pano kung maunahan ako?" dagdag ko. "Okay hyung maasahan moko!" sabi nya sabay taas ng kamay nya at nag *yes sir* sign sya.
"Aray ko! ung paa ko!" rinig naming sabi ng nasa kablang pintuan. "Umalis ka kasi dyan d ko makita!" sabi nmn ng isa. At biglang bumukas ang pintuan na un at iniluwa nito sina Jin, Jimin, Suga, Hoseok.
"Anong gnagawa nyo dyan?!" tanong ko. "Ahh..Ehhh... Wala nmn :D" sagot nila. "Ang chismoso nyo talga!" sabi ni Jungkook.
"Teka, totoo ba ung narinig ko? magtatapat ka na kay Bomi?" tanong ni Jin. "Oo" simpleng sagot ko.
"May naisip ako guys!" sigaw ni Hoseok. At nagform sila ng bilog.
RapMon's POV
Pagkauwi ko snalubong agad nila ako.
"uy! tulungan mo nmn kami!" sabi ni jimin. "anu nanaman ba un?" tanong ko. "may binulong sya sakin at tumango nlng ako.
-------------
Umaga na, wala kaming pasok Saturday ngaun eh. Pupunta ako sa dorm nila Bomi.
*ding dong* *ding dong* doorbell ko at bigla bumukas ung pintuan at nkita ko si Chorong.
"pwede ba makausap si Bomi?" tanong ko. "pasok ka." sabi nya.
Kinausap ko si Bomi na pumunta sya sa park na malapit dito samin. tinatanong nya ko kung bakit pero d ko snasagot ang tanong nya. "basta pumunta ka nlng." sabi ko "okay fine -_-" sabi nmn nya.
Oo nga pala kaya ganto kami ka close ni Bomi dahil pinsan ko sya. (A/N: Dto lng po sa story na to na magpinsan sla ah!)
------------------
AN: Hello! Salamat sa mga bumasa! Abangan ang nxt chapter medyo may kilig to the bones un! haha. VoMments po! salamat :D
BINABASA MO ANG
Vacation with BTS [Apink and BTS FanFic]
FanfictionHi/Hello ! This story is about Apink and BTS ! This is for all Kpopstan/Kpopper sa Pilipinas! Sana magustuhan nyo chingus ! :)