Ca nhi tại mạt thế

3.4K 40 3
                                    

[ ca nhi tại mạt thế [ cổ xuyên mạt ]] tác giả: Dư gia miêu gia

Thật vất vả lợi dụng không gian đoán phi cực phẩm thân thích đem ngày qua đứng lên, muốn tìm mĩ phu quân ở rể Dương Thụ đột nhiên xuyên qua , nơi này đại miêu hữu tam điều cái đuôi, nơi này thụ hội đi đường, nơi này "Nhân" Bỉ trong thôn hoàng thằng vô lại hoàn xấu, nghe không hiểu tiếng người, chảy nước miếng muốn ăn hắn......

Dương Thụ vì chính mình hạnh phúc sinh hoạt, đành phải triệt khởi tay áo thu thập xuất một khối không tạo phòng ở, thuận tiện chủng ."Nhân" Thái xấu, đánh nhất đốn văng ra, mĩ đát đát phu quân là chỉ vọng không hơn , ăn no xuyên noãn vẫn là có thể .

Nhưng mà có một ngày, hắn tại trong bụi cỏ kiểm một mĩ nam, lại khỏe mạnh lại xinh đẹp mĩ ! nam !

Dương Thụ: Báo ân phải làm lấy thân báo đáp, ngươi thực phù hợp yêu cầu của ta, khi ta phu quân, mỗi ngày hữu nhục ăn

Lạc Thiên Duệ[ vì "Nhục"]: Hảo

[ lãng lý lãng nhan khống vũ lực trị siêu cao thụ X thịnh thế mĩ nhan vũ lực trị bạo biểu hắc hóa công ]

Dùng ăn chỉ nam:

1, sinh con, công giai đoạn trước tàn phế đã đen hóa, niên hạ ~

2, thích văn, Tiểu Bạch văn, cự tuyệt nhân sâm, không vui thỉnh đi thong thả ~

3, tác giả phi thường thích cho phép cất cánh mình, đã muốn khiêu khanh lời nói, đại miêu liền cam chịu nê manh nhận hết thảy kịch tình lạp ~ buổi sáng chín giờ đổi mới hoặc là buổi tối chín giờ, thượng bảng sau V tiền tùy bảng càng, này hắn thời gian khả năng tại tróc trùng, thích lời nói nhớ rõ cất chứa yêu ~ thu mễ ~

Nội dung nhãn: Cường cường xuyên qua thời không mạt thế hệ thống

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dương Thụ/ Lạc Thiên Duệ ┃ phối hợp diễn: Thật nhiều thật nhiều ~ ┃ cái khác:1vs1/ mạt thế / chủng điền / sinh con / ngọt văn

==========

☆, hai cái mặt trời

"Mở cửa ! ngươi có bản lĩnh cho ta tìm ngốc tử, có bản lĩnh mở cửa a, hôm nay ta ngay tại này không đi , hảo hảo với ngươi lao tán gẫu !"

Một oa nhi mặt nam nhân đứng ở cũ nát cửa gỗ tiền ba ba ba gõ cửa, hô nửa ngày cũng không có người đến, hắn trực tiếp một cước đoán đi qua, vốn là chiến run rẩy cửa gỗ một chút gục ở trên mặt đất. Nam nhân nhìn quét một vòng, tầm mắt tại một phụ nhân trên người dừng hình ảnh, cười lạnh đi rồi đi qua.

Trong viện béo đại thẩm cầm trong tay chày gỗ thủ thẳng run run, gặp nam nhân đi vào đến, nàng không tự chủ được sau này lui lại mấy bước."Dương Thụ, ta, ta nhưng là ngươi tẩu tẩu, cha mẹ mất, ta và ngươi ca chính là cha mẹ, ngươi nếu dám đánh ta......"

"Đánh ngươi làm sao vậy?" Dương Thụ lại đi tiền đi rồi nhất đi nhanh, nhãn thần lãnh đạm nhìn nàng,"Hoàn cha mẹ, liền ngươi cùng dương đức người như vậy, ta Dương Thụ trèo cao không dậy nổi. Ở riêng thời điểm đã nói quá, các ngươi quá các ngươi , ta quá của ta, của ta hôn sự luân được đến ngươi tới khoa tay múa chân sao? Đừng cho là ta không biết, các ngươi không phải là coi trọng ta mua này điền sao, ta nói cho các ngươi, đừng nói là ta lập gia đình, liền tính là ta chết , kia Điền Dã là giao cho thôn trường, hơn nữa ta đã muốn lập chứng từ, mặc kệ là điền vẫn là đông tây, các ngươi một tử nhi cũng đừng tưởng lấy đến !"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Cổ xuyên mạt) Ca nhi tại mạt thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ