Giữa cái lạnh buốt của khí trời tháng 1,Jisoo cho dù đã mặc một chiếc áo manto dày nhưng vẫn cảm thấy thiếu thốn hơi ấm.Cô dùng tay tự ôm lấy mình,đôi mắt đảo xung quanh tìm kiếm một ai đó.
"Chị Jisoo!"
Lisa nhanh chóng đến bên cô,gương mặt hối lỗi và hơi thở phà ra cả khói.
"Em xin lỗi,để chị phải đợi..."
"Không đâu,chị vừa đến thôi."
Jisoo chỉ là đang nói dối,cô đến sớm 30 phút và từ chối mọi lời mời đi chơi của bạn bè để đến đây-gặp Lisa.
Tháo chiếc khăn len trên cổ mình,Lisa choàng lên cổ của Jisoo,hành động ấm áp ân cần hơn bao giờ hết.Sau đó rút trong chiếc túi áo của mình một chiếc hộp vuông tinh tế.
"Chị Jisoo,chúc mừng sinh nhật"
Tim Jisoo chưa khỏi đập nhanh sau sự quan tâm của Lisa dành cho mình,lại thêm bồi hồi khi em mở hộp ra và đeo chiếc vòng tay bên trong hộp vào cho cô.
"Lisa,chị thích quà của em nhất."
Jisoo nhìn chiếc vòng trên tay rồi nói, vòng bạc kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch,hơn hết là xinh đẹp khi Jisoo đeo nó.
"Em còn muốn tặng thêm cho chị"
"Đó là gì thế?"
"Chị phải cho phép em mới dám tặng"
"Này Lalisa,em thật láu cá"
Cô hai mươi còn em thì mười tám,Lisa lâu lâu trong mắt Jisoo có gì đó rất nghịch ngợm nhưng có lúc lại chu đáo và đem lại cho cô cảm giác an toàn.
Là người trưởng thành hơn,Jisoo cô giả vờ không đôi co với Lisa nữa rồi dùng ánh mắt chờ đợi để Lisa nói ra.
Chết tiệt,lần nào cũng không nhịn được với cái ánh mắt này
Lisa đành chịu thua,rồi hít sâu một hơi nhìn vào đôi mắt ấy.
"Cho phép em yêu chị,có được không?"
Đáp lại em là sự im lặng từ người kia,tuy vậy có chút long lanh trên mắt.
"Được bảo bọc và quan tâm chị,luôn là điều em muốn làm nhất"
1 giây
2 giây
3 giây
...Jisoo ôm chầm người trước mặt,cằm khẽ tựa lên bờ vai mà cô luôn cho rằng là bờ vai vững chãi an toàn nhất.
"Đây là món quà tuyệt vời nhất mà chị muốn có."
...
Trường đại học nơi Lisa học cũng chính là trường của Jisoo.
Lisa vừa xong buổi học,đi cùng Jisoo như mọi ngày.
"Này cậu biết gì chưa?"-Hai sinh viên đi trước mặt Lisa và Jisoo có vẻ như đang bàn chuyện gì đó.
"Sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LISOO/ONESHOT] ĐIỀU ĐÁNG SỢ NHẤT
Fiksi PenggemarTheo bạn,điều đáng sợ nhất trong tình yêu là gì?