(Các bạn nhớ đọc phần 1 và phần 2 trước nhé)
———————————————————————————
Joseph ngồi dựa vào thành bồn tắm, hưởng thụ từng giọt nước trong suốt chảy trên gò má cương nghị rồi men theo làn da gốm sứ nam tính xuống bờ vai rộng lớn, thấm ướt cả chiếc áo sơ mi trắng anh đang mặc trên người khiến nó bó chặt lại, để lộ ra cơ bụng sáu múi rắn chắc, gợi cảm. Một tay anh để trên thành bồn, nhẹ nhàng gõ từng nhịp, một tay chậm rãi hướng tới Aesop ngoắc ngoắc tay, ra dấu bảo cậu lại gần."Em mau lại đây"
Dáng vẻ anh phong trần, mệt mỏi lại toát lên hơi thở cấm dục, khó cưỡng khiến Aesop bối rối, khuôn mặt sớm đã đỏ ửng từ bao giờ. Cậu tất nhiên không dám nhìn thẳng đối diện với anh lại càng không mặt dày đến mức cùng anh tắm uyên ương như một đôi tình nhân thân mật. Cả cơ thể cậu liền theo phản xạ càng ngày càng lùi về phía sau, không có biểu hiện gì là sẽ nghe theo lời anh nói.
Mọi hành động của Aesop bỗng chốc đều được Joseph thu vào trong ánh mắt, không nhanh không chậm, anh liền đứng dậy, từ tốn bước ra khỏi bồn tắm, miệng đồng thời hoạ thành một cười tuyệt mĩ, tràn đầy tiếu ý.
"Thật là một con mèo nhỏ không biết nghe lời"
Josep từ từ dồn Aesop vào chân tường, một tay anh chậm rãi cởi từng chiếc khuy áo trên người, một tay cứng rắn vòng lấy eo cậu kéo vào trong lòng mình, giam giữ cậu giữa vòm ngực rộng rãi, mạnh mẽ cùng bức tường cứng rắn phía sau.
"Aesop, em vốn đã là người của tôi. Đối với loại chuyện này, em còn phải ngại hay sao?"
Vừa nói dứt lời anh liền mạnh mẽ bế bổng cậu lên, hướng tới chiếc giường king size rộng lớn ở góc phòng mà đi tới. Cả cơ thể Aesop chẳng mấy chốc đã được vây trong vòng tay vững chãi của anh rồi được cẩn thận đặt xuống tấm đệm Permaflex Glamour mềm mại, xa xỉ.
Cả người Joseph đè lên cậu, anh chậm rãi chống hai tay mình xuống giường, khoá chặt người thiếu niên trước mặt vào trong lòng rồi từ tốn thưởng thức từng biểu cảm ngại ngùng trên gương mặt cậu. Ánh mắt anh chứa đựng sự ôn nhu lại mang theo vài phần mê hoặc, sâu thẳm như biển đen khó nắm bắt khiến Aesop như bị hút hồn vào trong đôi mắt ấy, không sao thoát ra được.
Bàn tay anh ấm áp hướng tới chiếc áo nhạc công cậu đang mặc trên người thuần thục tháo xuống. Cả cơ thể thanh mảnh của Aesop chẳng mấy chốc đã bài khai tất cả trước mắt anh. Làn da trắng ngần, mịn màng được ánh đèn phòng chiếu tới tạo ra một khung cảnh ái muội, hấp dẫn đến hút mắt.
Đôi nhũ hoa phấn nộn kiêu hãnh giương cao, dưới ánh nhìn ngày càng nóng bỏng của anh lại càng trở nên kiều diễm. Aesop có chút ngại ngùng, cậu theo bản năng liền lấy hay tay che lại cảnh xuân phía trước, tránh đi ánh nhìn mãnh liệt của Joseph. Nhưng mãnh hổ một khi đã nhìn thấy con mồi của mình liền chắc chắn không buông tha, mà Joseph lại chính là chúa tể ngạo cường nhất. Anh mạnh mẽ nắm lấy đôi tay của cậu, khoá chặt ở trên đỉnh đầu rồi nhanh chóng cởi bỏ nốt món phòng bị cuối cùng bao bọc lấy đôi chân Aesop.
Từng nụ hôn nóng bỏng vương vãi trên người cậu, mỗi một nơi Joseph lướt tới, làn da cậu lại xuất hiện những vết hôn đỏ hồng ái muội. Cả cơ thể Aesop không khỏi có chút run rẩy, cậu cố gắng lẩn trốn người đàn ông nguy hiểm như mãnh thú trước mặt nhưng đối diện với mỗi một đụng chạm của anh, cơ thể cậu lại như được nung trên lửa nóng. Cảm giác ngứa ngáy râm ran cùng khao khát được cùng anh thân mật như nhấn chìm lấy Aesop.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] Identity V - Mê Luyến
FanfictionAnh giống như một loại mê dược, dù biết có độc nhưng em vẫn không thể ngừng đắm chìm trong đó...