GA TÀU
" Tại sao bà quái Erza lại bắt tôi đi chung với cậu chứ ! Một mình tôi là đủ xử cái tên Eligor đó rồi ! " Cậu con trai có mái tóc hoa anh đào chĩa nhọn ra đằng sau , trên cổ có một cái khăn choàng màu trắng hình vẩy rồng bất mãn nói. Đó là Natsu
" Tôi mới là người nói câu đó mới đúng . Quay về đi tên đầu lửa yếu đuối kia ."Còn đây là Gray nhưng quan trọng là câu ta cởi áo từ lúc nào rồi.
" Ngon ha . Giỏi dô đây coi ai mạnh hơn đồ khỏa thân ."
Cả hai đang định nhào dô thì một tiếng nói vang lên .
" Ay. Chị Erza chị tới rồi." Happy con mèo xanh có cánh là đồng đội của Natsu nói .
" Natsu , Gray hai cậu đang làm gì đó? ." Erza hỏi .
' Thôi xong ' Natsu và Gray nghĩ .
" Hả gì vậy ?" Erza tiếp tục hỏi .
" Dạ không gìchị Erza . Chúng em vẫn đang thân với nhau ạ . " Natsu gặn ra một nụ cười gượng nói .
" Phải phải phải . Chúng em vẫn rất thân với nhau . " Gray câu cổ Natsu nói . Dù vậy ở một góc độ mà Erza không nhìn đến cả hai lại liếc nhau đến toé lửa .
" Ừm , vậy thì tốt chị rất muốn 2 đứa như bây giờ vậy . " Erza gật đầu hài lòng nói .
" Ay, mà chị Erza , Lucy với Yuiko đâu òi . "
" Chắc hai em ấy đang trên đường tới . "
" Chị Erza tụi em tới rồi ! " Yuiko đi song song Lucy nói lớn .
" A Yuiko em tới rồi!" Erza vui vẻ nói .
Cả nhóm gồm Erza , Lucy , Yuiko , Natsu , Gray , Happy định lên tàu thì Natsu dừng lại .
" Erza!"
" Gì vậy Natsu . "
" Sau khi xong vụ này chị phải đấu với tôi một trận , chịu không !"
" Trời trời trời cái thằng này chán sống rồi hả . " Gray vẻ mặt không tin .
" Thôi được rồi , chị chấp nhận lời thách thức của cậu . " Erza nói rồi vào tàu trước.
" YEAH!!!!"
Đang hùng hổ thì sau khi bước vào tàu lại nằm ì ra mặt mài xanh mét . Erza thấy vậy kêu Natsu qua , đấm một cái vào bụng làm cậu ta đau điếng người rồi ngất đi .
Cho Mị Tua Tới Lúc Ở Nhà Ga Oshibana
-------------------------------//--------------------------------
GA OSHIBANACả nhóm Yuiko tới nơi thì đầy nghi hoặc vì có khá nhiều người tụ tập trước nhà ga . Xung quanh thì có quân đội hoàng gia canh giữ . Yuiko đi lại người lính gần mình hỏi .
" Ở đây xảy ra chuyện gì vậy ? "
" Khu nhà ga này đã bị người của hắc hội chiếm , chúng tôi đã cho một đội vào rồi . Mà các người là ai ?"người lính trả lời cô rồi hỏi
" A xin lỗi vì sự thất lễ , tôi tên là Yuiko thành viên của hội Fairy tail , còn đây là đồng đội của tôi ."Yuiko giới thiệu từng người một trong nhóm .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
VampireNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...