Tối hôm đó, Nana trở về và một lần nữa mở một bữa tiệc nhỏ. Vì sự hưng phấn quá mức của Nana mà bà đã làm rất nhiều món ăn, Tsunayoshi đen mặt nhìn bàn ăn có thể dành cho mười người ăn trước mặt, im lặng không dám hé nửa lời.
Miễn cưỡng xử lí một phần thức ăn trên bàn, Tsunayoshi vỗ vỗ cái bụng no căng của mình, lại nhìn Reborn vẫn chạm rãi xử lí đồ ăn, nhìn sang Nana hứng khởi bừng bừng đem món ăn xử lí không chút do dự bỗng cảm thấy cơ thể hiện tại cần huấn luyện thêm.
Xem, sức ăn còn thua cả con gái còn đáng mặt nam nhi sao?
Không được! Hắn nhất định phải huấn luyện bản thân!
Trước sự hứng khởi bất thường của Tsunayoshi, mặc dù bị giấu đi nhưng vẫn không thoát khỏi mắt Reborn, đứa bé chỉ hừ nhẹ, tiếp tục xử lí phần ăn của mình.
Đúng là Baka-Tsuna.
"Tsu-kun, con có thể tới siêu thị mua một số thứ giúp mẹ sao? Mẹ quên mua nguyên liệu cho bữa sáng ngày mai rồi." Nana ôm mặt hô lên, sau quay qua nhìn Tsunayoshi với đôi mắt sáng lấp lánh.
"Tsu-kun cũng phải tập đi chợ thôi, sau này kết hôn còn quen việc."
"Mặc dù con không biết vì sao lại cần phải biết đi chợ nhưng sau khi rửa bát xong con sẽ tới siêu thị, mẹ có danh sách đồ cần mua chứ?" Tsunayoshi thu dọn bát đũa của mình, cười cười nhìn Nana đang cảm động rút tờ danh sách trong túi tạp dề ra đưa cho thiếu niên.
"Con trai mẹ lớn rồi, thật ra dáng cô vợ nhỏ..." Nana dường như cảm động phát khóc, giọng điệu run rẩy như sắp gả con đi xa vậy.
"Mẹ, con là con trai. Nếu mẹ muốn có con dâu thì con sẽ cố gắng tìm."
"Không không, mẹ chỉ muốn Tsuna nhà mẹ thôi. Cố lên Tsu-kun! Con có thể làm được!"
Tsunayoshi mặt tràn đầy hắc tuyến đáp lại, hắn tự động bỏ qua cái suy nghĩ gả con kia đi. Không, hắn sẽ tìm một người vợ tốt mang về để làm bạn với mẹ. Nhắc đến đây, Tsunayoshi bỗng cảm thấy khó chịu, gương mặt thiếu niên khẽ nhăn lại một chút.
Ông bố đáng ghét!
Tsunayoshi vẫn còn ghim Iemitsu cái lần ông thẳng tay đánh hắn lúc ở trường, lần đó bị đánh rất đau. Nghĩ lại mà tức, nếu còn siêu năng lực thì chữa trị nhanh rồi, nhưng khốn nạn lúc đó siêu năng lực biến mất rồi, hắn phải chịu cơn đau đó a. Lửa mặt trời cũng tốt đấy nhưng mà...
Ghét bố quá đi thôi!
Mà vẻ mặt đó của Tsunayoshi khiến Reborn nghĩ rằng hắn đang khó chịu trước lời nói của Nana. Vì thế sau khi Nana ăn xong và dọn bàn xong, đã đi sang phòng khách, Reborn không chút do dự giơ chân đá thẳng vào đầu học trò nhà hắn đang chuyên tâm rửa bát rồi lạnh lùng nói lời dạy dỗ.
"Là một người con tốt, phải biết tôn trọng cha mẹ!"
Tsunayoshi đang rửa bát không tránh được tấn công, mặt theo quán tính đâm vào bức tường trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR đồng nhân] Xuyên tới thế giới khác
FanficTsunayoshi tỉnh giấc thời điểm, hắn phát hiện ra bản thân xuyên qua một thế giới mới. Tsunayoshi tỏ vẻ: Không có gì, ta sẽ quen. Nhưng bị N nam nhân theo đuổi, Tsunayoshi hoảng loạn: Có chuyện rồi!? Sao nam nam lại có thể yêu nhau được a--!!! Yamamo...