Chương 162: Ước định

91 4 4
                                    


Nghe được nàng lời này, Kinh Ngạo Tuyết trong lòng tuyệt không cảm thấy vui sướng, trái lại càng phát ra trầm trọng bi thống.

Lục y nữ tu cười nói; " Thần sắc lộ ra đáng sợ như vậy a, ta rất sớm trước đây chỉ biết sẽ có một ngày như vậy, Hồng Trạch đại lục ở mười vạn năm trước đã đoạn tuyệt với Thượng Giới cầu nối liên lạc, Mẫu thụ đợi mười vạn năm, mới rốt cục đợi được vài chục năm trước đó một đường sinh cơ, tuy rằng muốn bắt nó cùng cả cái Tu Tiên Giới để đổi, nhưng chí ít còn có hy vọng, không phải sao?"

Nàng xem hướng Kinh Ngạo Tuyết, lục sắc trong con ngươi mang theo một chút thủy quang, đạo: "Trên người ngươi có ngọc bài, nói rõ ngươi là người hữu duyên, có lẽ còn có thể cứu vớt Tu Tiên Giới."

Kinh Ngạo Tuyết lắc đầu, đạo: "Ta. . . ta sợ ta làm không được, ta không biết Tu Tiên Giới là như thế nào, ta chỉ biết Ma Yểm lại lần nữa sống lại, mục đích của nàng ta ta đoán không ra, thế nhưng tuyệt đối không phải điều gì tốt lành."

Lục y nữ tu gật đầu, đạo: "Ma tộc liền là như thế, thế sự liền là như thế, chớ vứt bỏ hy vọng, ta nguyện ý đem cây Thế Giới Bổn Nguyên hạch tâm cho ngươi, bất quá. . . cần ngươi phải tự mình đi Mẫu thụ hái."

Kinh Ngạo Tuyết nhìn về phía to lớn đồ sộ cổ thụ, nhớ tới vẫn còn ở trên giường hôn mê bất tỉnh, thọ mệnh sắp đã muốn đi đến cuối con đường Tiểu Thụ, cho dù trong lòng lại lần nữa không hề muốn, vẫn là thở dài một tiếng đứng dậy, đạo: "Tốt, ta tự mình đi."

Nàng từng bước một đi hướng cây Bổn Nguyên, cái khác yêu tu đều dùng cừu hận ánh mắt nhìn chằm chằm nàng, nếu không phải lục y nữ tu kiên trì, bọn họ đã sớm nhào lên đem Kinh Ngạo Tuyết xé xác.

Kinh Ngạo Tuyết không dám nhìn ánh mắt của bọn họ, vốn nàng làm chuyện như vậy là không phải.

Nhưng. . .

Nàng là Tiểu Thụ mẫu thân, nàng thà rằng bản thân đi tìm chết, cũng không muốn nhìn thấy Tiểu Thụ ở cái tuổi như bông hoa rực rỡ lại điêu tàn.

Cho dù biết rõ chính là Ma Yểm cạm bẫy, nhưng nàng vẫn là không thể không chui vào.

Cảm thụ như vậy, nàng không bao giờ muốn trải qua một lần nào nữa.

Nàng đứng ở bên bờ vách đá cheo leo, cổ thụ hướng nàng vươn ra một nhánh cây, Kinh Ngạo Tuyết nhảy lên, kia nhánh cây mang theo nàng, từ từ thu trở về.

Kinh Ngạo Tuyết thân ảnh, rất nhanh thì khuất hẳn bên trong tầng tầng lớp lớp lá xanh xum xuê.

Cái khác yêu tu tức giận bất bình, đạo: "Lục Huỳnh, ngươi tại sao có thể khẳng định, người này chính là cây Bổn Nguyên trong lời nói thiên mệnh chi tử? Nếu nàng không phải, kia toàn bộ Tu Tiên Giới đều xong, chúng ta đều xong!"

Lục y nữ tu, tên là Lục Huỳnh, nàng cười một tiếng, đạo: "Các ngươi suy nghĩ một chút, mười vạn năm qua, có mấy người có thể đến cấm địa phạm vi bên trong?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 25, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BHTT][Xuyên không] Độc sủng nông môn tiểu kiều thê - Ất Thuần 【chương 155,158 】Where stories live. Discover now