Hôm nay là một ngày mưa ướt đẫm, trời tối mịt và tiếng sấm nổ đinh tai nhứt óc.
Ngồi trong lớp học, tôi chán chường tựa người vào chiếc cửa sổ bên cạnh để ngắm nhìn cơn mưa bên ngoài.
Nó mưa cũng đã gần hết cả buổi sáng và nó vẫn sẽ còn tiếp tục như vậy đến trưa, bảng tin thời tiết đã nói như thế.
Văn học là một tiết học nhàm chán, tôi thậm chí đã ngủ gục những 3 lần trong giờ học và tiết đó vẫn chưa kết thúc, thời gian trôi lâu thật.
Tôi thở dài quay tầm nhìn trở lại lớp, cô giáo đang giảng về một tác giả của cuốn sách nào đó mà tôi không quan tâm, tôi cầm cây bút chì trên tay rồi vẽ linh tinh lên trang tập trắng như mới của mình.
Một cục vo giấy từ bên cạnh được ném lên bàn của tôi, tôi nheo mắt liếc cậu bạn béo phì bàn bên.
Cậu ta tên là Kubuta, từng tỏ tình với tôi vào ngày thứ n sau khi khai giảng, tôi thẳng thừng từ chối bởi vì tôi đã có người mình thích, với cả, ai lại đi thích một con heo chứ.
Và tôi rất nể phục cha mẹ cậu ta, không biết họ đã đơn trước ngoại hình tương lai của cậu hay sao mà đặt cái tên 'buta' như vậy, đúng là rất hợp.
*buta : heo
Cậu ta liên tục gửi những cục giấy vo tròn qua bàn của tôi, nhiều đến mức nó có thể xếp thành núi và má tôi dồn lên não.
"Keng keng."
Chỉ đợi mỗi tiếng chuông, ngay khi cô giáo văn học vừ ra khỏi cửa, tôi liền đẩy hết đống giấy xuống đất và chạy ra khỏi lớp nhanh nhất có thể.
Con heo đó nghĩ gì khi dám gửi mấy câu tình cảm 'tớ thích cậu', 'tớ sẽ quan tâm cậu nhiều hơn' hay khùng hơn là 'tớ sẽ là người cha tốt'.
Phi phi! Cái quái gì xảy ra với cậu ta vậy? Ai cần cậu ta làm người cha tốt chứ, điên quá rồi!
Da tôi nổi lên từng đợt sóng xô, tôi nổi da gà khi đọc được cái câu ấy trong hộp bàn của mình vài ngày trước, cậu ta thậm chí còn in cái dấu môi lên tờ giấy và kí tên 'tình yêu của cậu, Kabuta.'.
Tôi sẽ chết mất!
"Aaaaa, ghê tởm chết đi được!"
Chạy như bay qua khỏi đám học sinh khác, tôi lao ngay đến dãy hành lang màu trắng, đến trước một cửa lớp với cái bảng ghi 'Lớp A.' - lớp mà người bạn thân nhất của tôi đang học.
"Ayame-chan~~"
Tôi vui vẻ bất tung cánh cửa lớp ra, tôi háo hức chào buổi sáng người bạn thân Hoshimiya của mình, nhưng bất ngờ thay, Ayame-chan của tôi đang bị dồn vào cuối lớp và bị các nữ sinh khác bao vây.
"Hóa ra mày chính đứa lằng lơ cướp bạn trai tao, mày đúng là gan lớn rồi."
Một nữ sinh có gương mặt cực kì xinh đẹp, phủ một lớp phấn dày trên mặt cùng cái môi đỏ chót đến mù mắt, tát mạnh vào mặt Ayame ngồi bệch dưới đất. Bên cạnh là hai nữ sinh khác, một cao gầy xấu xí, một béo lùn xấu xí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kimetsu No Yaiba ] Màu Sắc Của Sương Mù
ActionTrái tim tôi như tan nát khi người cướp đi của tôi tất cả. Đôi mắt tôi vô hồn nhìn những tảng đá khắc tên một ai. Dòng máu đỏ thẫm của người chảy xuống khiến lòng tôi chết lặng. Chỗ trống trong sâu con tim tôi, ai sẽ là người lấp đầy? Quên hết tất c...