1.

92 6 0
                                    

00.

"...... Thái Tể tiên sinh!"
Tái nhợt mảnh khảnh tay phí công về phía trước duỗi đi, xẹt qua màu nâu nhạt áo gió, áo gió thật dài vạt áo theo phong độ cung, phần phật từ khe hở ngón tay gian trốn.

Yết hầu vô pháp ức chế mà phát ngứa, hắn kịch liệt ho khan, dùng kia đem bởi vì phổi tật mà khàn khàn tiếng nói, phảng phất muốn đem lá phổi khụ ra tới, phảng phất muốn đem huyết khụ ra tới.

"Khi nào, ngài mới có thể tán thành tại hạ đâu?"

Thủy từ bốn phương tám hướng dũng mãnh vào, lá phổi áp lực lớn hơn nữa. Hắn vẫn luôn tại hạ trụy, tiếp tục nín thở cũng vô dụng chỗ, vì thế hắn mặc kệ dòng nước rót nhập phổi, mang theo hắn ý thức, xuống phía dưới, xuống phía dưới.

Mơ hồ trong tầm mắt, tựa hồ có một con quấn quanh băng vải cánh tay hướng hắn duỗi tới, hắn vì thế lại nỗ lực thanh tỉnh dụng tâm thức, muốn đụng vào cái tay kia, đã có thể thiếu chút nữa điểm, chỉ có một chút điểm, ở đầu ngón tay cùng đầu ngón tay sắp sửa tiếp xúc một khắc, cánh tay biến mất.

Mà hắn cảm nhận được không gì sánh kịp thống khổ cùng hạnh phúc.

01.

Là mộng.

Trong mộng có Thái Tể tiên sinh.
Giới Xuyên mở mắt ra, ngoài cửa sổ thiên vẫn là ám, không có ngôi sao, nặng trĩu ép xuống, phòng trong chỉ có từ ngoài cửa sổ rải tiến vụn vặt ánh sáng, này đó ánh sáng xoa tiến cặp mắt kia, đôi mắt giống ngôi sao.

Hắn ở trên giường trở mình, ở đêm khuya, ban ngày nhưng xem nhẹ vật liệu may mặc cọ xát thanh bị phóng đại vô số lần, có chút ồn ào.

Nhưng điểm này thanh âm còn vô pháp quấy rầy Giới Xuyên hồi tưởng trong mộng Thái Tể tiên sinh.

Ở trong mộng, Thái Tể tiên sinh hướng chính mình duỗi tay đâu.
Hắn nương quang xem chính mình đầu ngón tay, đối lập trong mộng tiên sinh tay.

Tái nhợt bao da bọc ra cốt cách hình dạng, dưới da tựa hồ không có thịt, da cùng cốt tổ hợp có vẻ quá mức yếu ớt, trường thả tế, đường cong lưu sướng lại có chút yếu đuối mong manh, dễ chiết, mang theo bệnh trạng mỹ cảm.

"Xấu."

Hắn bực bội mà nhắm mắt lại.

Này đôi tay cho người ta cảm giác, quá yếu.

Hắn nhớ tới trong mộng Thái Tể tiên sinh tay, đồng dạng thon dài, lại có vẻ hữu lực, đôi tay kia đã từng cho hắn đau đớn làm hắn học xong như thế nào sinh tồn, làm hắn cảm nhận được tồn tại.
Cũng là đôi tay kia, bỏ xuống hắn.
Từ mặt nước bắn vào ánh sáng, là như vậy xa xôi. ※⑴

02.

"Ta nhất định sẽ, được đến ngài tán thành."

"Thật là chấp nhất a, Giới Xuyên quân."

Nhưng hiện tại ngươi, vẫn là quá yếu.

03.

Lại là một lần cảng Mafia cùng võ trang trinh thám xã hợp tác nhiệm vụ, lại là Giới Xuyên long chi giới cùng trung đảo đôn cộng sự.

[ văn dã quá giới ]LithromanticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ