Ageha x Hoshitani Yuta. (có H)

372 26 19
                                    

E hèm! Xin thông báo trước. Vì mọi người nhìn vào cái tên thôi cũng đủ hiểu truyện này nó thế nào rồi nên nếu không thích xin vui lòng nhấn back trước khi xa vào lưới. Và đặc biệt! Truyện không dành cho trẻ con trên 18 tuổi và đàn ông đang cho con bú, nếu thấy cảnh báo mà vẫn xa dâud vào thì xin mời!
-"AAAAA!!! CHẾT MẤT THÔI MÌNH LỠ DẬY MUỘN MẤT RỒI AAAAA." Giọng hét thất thanh của một chàng trai với mái tóc nâu lấp lánh dưới ánh mặt trời, đôi ngươi màu ngọc lục bảo lung linh rung động và... cả phong cách chạy thục mạng cũng khác với người bình thường... ừ! nói thẳng là khác thường nhưng nhờ vậy cậu đã vô tình tông trúng một người.

-"UGH!!! Au.... c-chết rồi cậu có sa-Ageha!!!" Yuta ngạc nhiên khi thấy người mình vừa tông ngã lại là bạn thân của cậu mà còn là người cậu yêu thầm, khiến cậu ngạc nhiên và thấy có lỗi và đưa tay đỡ cậu ấy đứng dậy.

-"Yuta! thật vui khi gặp được cậu. Cậu không sao chứ?" Ageha lập tức nắm lấy Yuta rồi cười dịu dàng với cậu.

"ưm... sao dạo này mình thấy Ageha cứ cười như vậy với mình nhỉ? hay do mình tưởng tượng? mỗi lần thấy nụ cười đó là tim mình lại bị lỗi nhịp...ahhhh!!!" Yuta đang chìm trong suy nghĩ riêng thì...

Reng......!!!! - Tiếng chuông bắt đầu tiết học vang lên khiến cả hai giật bắn người.

-"chết!! chúng ta trễ rồi. Phải mau vào lớp nhanh thôi Ageha." cậu hốt hoảng vẫn nắm chặt lấy tay người nọ kéo chạy thục mạng trong khi người nọ nhìn vào tay hai đứa đang nắm chặt lấy nhau thì lại nở nụ cười nhẹ như mùa xuân đang nở.

Cuối cùng cả hai bị trễ mất 5 phút và kết quả là bị phạt đứng bên ngoài.

-"haizz! xin lỗi Ageha, tại tớ mà cậu cũng bị vạ lây." Yuta ũ rũ không dám ngước lên nhìn người kia nên không thể thấy được nụ cười và ánh mắt triều mến mà người đó dành cho cậu.

-"không sao. Đôi khi như vậy cũng vui, được đứng cùng Yuta tớ lại không thấy buồn mà ngược lại rất hạnh phúc." Giọng nói ngọt ngào truyền đến tai cậu khiến cậu ngước lên nhìn người nọ và phát hiện người nọ cũng đang nhìn cậu, vẻ mặt thanh tú rạng ngời ấy khiến người ta nhìn vào liền bị mê hoặc.

-"Ageha! cậu..." Yuta vẫn không biết phải nói gì trong tình huống này... nó thật ngại ngùng và có gì đó khiến cậu ấp úng không thể nói rõ.

-"Chuyện gì Yuta? cậu cứ nói đi." Ageha như hiểu được liền tạo cơ hội cho Yuta nói.

-"Chuyện là... tớ thấy cậu có vẻ...A!!! phải rồi tớ có thể đến nhà của cậu ngày hôm nay không? Cậu đã hứa là vào kì nghỉ của tuần lễ vàng sẽ đưa tớ về nhà chơi đúng chứ?" Yuta sực nhớ gì đó liền lập tức nói ra.

-"À... hình như đúng là có việc đó, nhưng có lẽ là không được rồi." Ageha suy ngẫm gì đó thì lại cười trừ từ chối.

-"Ể!!! tại sao chứ? chẳng phải cậu đã hứa sao?" Yuta chán nản nhìn người đứng cạnh mình buồn bã.

-"đúng là tớ đã hứa nhưng mà..." Ageha lưỡng lự.

-"Làm ơn đi Ageha! kì nghỉ này tớ chẳng còn nơi nào để đi cả... xin hãy chứa chấp một kẻ vô dụng bất tài như tớ với ~ làm ơn đi mà ~ Ageha ~" Yuta làm nũng cầu xin và dĩ nhiên người nọ đành bất lực khi thấy cậu như vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 25, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Starmyu - All x Hoshitani Yuta (Fanfic ngoại truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ