CHAP 1 : RUNG ĐỘNG

7 2 0
                                    

Xin chào các bạn tôi tên là Thẩm Lộ Khiết 17 tuổi . Tôi học trường Hiên Huyên từ 16 tuổi

Một ngôi trường khá nổi tiếng về những hot boy hay là những hot girl và tôi là một cô bé dân thường. Học lực tạm ổn , nhan sắc thì cũng ... tạm.  Bước vào lớp 11 ở một ngôi trường khác 

Tôi chuyển lên thành phố cùng gia đình vì anh trai tôi học trên này . Tôi chuyển vào trường Thiên Kỳ Nhan

khá danh giá. Cũng có rất nhiều hot boy hot girl thậm chí còn nhiều hơn . Khi tôi bước vào trường vào buổi học đầu tiên. Một sự bất ngờ không hề nhẹ ! đúng là trường danh gia có khác có một sự siêu to ở đây không hề nhẹ. Tôi được vào một lớp nghe đâu là có 1 chị đại hot girl tên là Hoàng Di con nhà giàu đó ĐẠi ca dẫn đầu tụi con gái trong trường . Và có một Hot Boy là Cao Lãng . đẹp trai lãng tử nhưng không đào hoa "Boy" lạnh lùng đó "GU" bọn con gái hay thích . Bước vào lớp cô chủ nhiệm giới thiệu tôi vs cả lớp . Không ngờ tôi lại được vào trong cái lớp toàn trai xinh gái đẹp. Cô xếp tôi vào chỗ ngồi  cạnh Cao Lãng HOT BOY đó , được ngồi gần cậu ta tôi chẳng thấy thú vị gì mà bọn con gái trong trường gặp hắn là muốn bắn tim ra ngoài cũng nên . Chắc tại vì mẹ tôi và anh trai tôi hay trêu tôi là "anh Lộ". Cậu ta đẹp trai lại vừa học giỏi nhưng " chanh SẢ '' lắm . Tôi hỏi cậu ta , bắt chuyện với cậu ta nhưng cậu ta không ngó ngàng gì cả . Một ngày sau khi buổi học đầu tiên kết thúc , vào sáng hôm đó do tối qua tôi thức khuya nên đã dậy trễ . Tôi phi lên '' CON NGỰA SẮT'' của mình và phóng vèo đến trường. Cổng trường đã đóng bây giờ chỉ còn cách là tôi trèo lên cổng cao gần 3 mét để vào trường , tôi trèo vào trong trường thì tự nhiên tôi bị chuột rút tay chân mất thăng bằng nên ngã xuống và bất tỉnh.Khi tôi mở mắt ra đã thấy mình ở trong phòng y tế của trường . Tay chân tôi sứt sát , tôi biết chính là Cao Lãng đã bế tôi vào phòng y tế của trường . 


                                                                  _HẾT CHAP 1_

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 26, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

LÀ CẬU! HOÀNG TỬ CỦA TỒIWhere stories live. Discover now