Gummy's (Kath)POV
First Day Of School Na :( Alam Nyo Kung Bakit AKo Malungkot ?
Kase Lagi Na Lang Akong Inaasar Sa CLassroom Gummy Bears Daw :P
Ewan Ko Pa Lagi Na Lang Nila Ako Inaasar Kay Bears (Daniel)
BTW I'm Gummy Bernardo 4th Year High School Matalino,Maganda,Mayaman,Cute,Sexy Higit Sa Lahat Matapang :) Bestfriend Ko Si Julia Kaibigan Ko Naman Si Yen,Niel,Ej,Kiray,At Albie :)
So Eto Papasok Na Ako Sa Classroom ...
" Padaanin Nyo Yan,Magasgasan Yan " - Bears
Sabay Sigawan Ang Mga Baliw Kong Kaklase...
" Tabi Kayo Dyan ! Lagot Kayo Kay Bears ... " -Classmates
" Nako Si Bears Inaasar Na Naman Ako.. Alam Nyo Wala Yatang Araw Na Di Nyo Ko Aasarin :( " - Gummy
Bears'(Daniel) POV
I'm Bears Padilla Senior Students... ...
May Sasabihin Ako Senyo Ah ? Pshh Wag Kayo Maingay Ah May Gusto Ko Kay Gummy (Kath)
Pero Di Ko Siya Mahal Eh Mahal Na Mahal :P ...........
Sobrang Nahihiya Ako Sa Kany,Kaya Dinadaan Ko Na Lang Sa Biro Ang Ganda Kasi Ni Gummy Eh Higit Sa Lahat Matalino Marami Ding Lalaking Naghahabol Sa Kanya ...Minsan Nga Nasaktan Si Gummy Eh Hinimatay Pa Kaya Inaway Ko Yung Boy ..
Flashback...
May Gusto Kasi Kay Gummy Yung Lalaki Tapos Inaya Nya Sa Mall Eh Ayaw NI Gummy Kinaladkad Nung Boy Sa Sobrang Inis Ko Pinagsusuntok ko .....
" Pare Ano Bang Problema Mo ? " - Enrique
Biglang Hinimatay Si Kath
Buti Kasama Ko Mga Barkada Kaya Pinadala Ko Kay Kuya Niel Sa Kapatid Ko Naiwan Ang Barkada At Ako ......
" Eh Ikaw Ano Ba Problema Mo Sa Girlfriend Ko " -Bears
Ayun Na Lang Yung Naisip KOng Paraan Para Tigilan Si Gummy Tapos Pinagsusuntok Ko Yung Enrique Na Yun .....
Hindi Na Sya Nakasagot At Tumawa Pa Sya Kaya Umalis Na Ako ....
Kaya Tinukso Nila Si Gummy Ng Gummy Bears Pinagsama Yung Name Namin Pero Hindi Alam Ni Kath Ang Exactly Reason ....
Alam Kong Wala Akong Pag-Asa Hindi Naman Ako Gwapo Eh Nerd Nga Ako Eh Pero Matalino Ako....
Hindi Ako Bagay Sa Kanya ..
Itatago Ko Na Lang Ba Ito ? ..
One Day ? Isang Araw Hahaha
Nagpalaro Yung Teacher Namin ..
Nung Ako Na Yung Bubunot Ng Papel ..
( Truth Or Consenquence )
Natatawa Pa Ako ..
Question
" Pumili Ka Ng Isang Taong Tatanungin Mo Ng Bagay Na Gusto Mo Talagang Malaman " ? ....
Bigla Akong Kinabahan ...
Napatingin Ako Kay Gummy ....
Nagsigawan Mga Classmate Ko
YOU ARE READING
SECRET FEELINGS :) Kathniel One Shot
Teen FictionClassmate ? - Ang Istorya Mula Sa MagkakaklaseATMagkakaibigan Na Merong Lihim Na Pagtingin :)