PROLOGUE

1 0 0
                                    

Charcters

Alex Rodriguez-isang artista na nagkagusto sa isang stranger pero itinatangi niya ang nararamdaman niya sa stranger dahil nga akala niya ay low profile ito.

Micaella Ayna Rodriguez-kapatid ni Alex Rodriguez na siyang nagtutulak sa kaniyang kuya sa babaeng stranger.Siya ay mabait at gusto niya si ateng stranger para sa kuya niya dahil siya ang nagpabago sa kuya niya.

Christian Morales-isa ring artista na nainlove sa ate ng stranger. Mabait at gentleman.

Mark Lee Morales-kapatid ni Christian at gusto si Micaella Ayna dahil sa taglay nitong kagandahan.Isip bata siya pero mabait siya.

Prince Samarro-isa ring artista kaibigan ni Alex at Christian parehas lang ang kundisyon nila tungkol sa stranger.Torpe at mabait.

Darlyn Tyra Gonzalez-ang kaibigan ni Micaella na gusto ni Prince Samarro.Kaibigan niya ang ang dalawang stranger.Mabait siya at maganda,idol niya si Prince.Mayaman rin siya

Yuna Ain Cariño-stranger na gusto ni Christian Morales.Maganda rin siya at
Nakafocus siya sa pagaaral,isa sa nagustuhan ni Christian sa kaniya.

Samantha Cariño-siya ang babaeng nagpabago kay Alex Rodriguez.Maganda siya at mabait.Ate niya si Yuna Ain at siya ang bunso,dalawa lang silang magkapatid.Tutok siya sa trabaho at pagaaral niya at wala siyang alam sa mga artistang hinahangaan ng ate niya at ng kaibigan niya.

Author's Note

  Hi guys god pinagtripan ko lang tong kwentong toh eh wala akong magawa sa buhay ko eh pake nyo ba.So medyo matatagalan po ang upload kasi medyo madami akong ginagawa sa school kaya bahala na kayo kung itutuloy niyo toh o babasahin niyo toh bahala kayo sa buhay nyo bye

Facebook:Cyrene Clemente
Instagram:_cyrene_clemente_

Pero may pahabol muna ako si Samantha ay mayaman talaga at ang kanilang mga magulang ay kilalang mataas na doctor pero mas gusto ni Samantha na maging simple lang ang buhay nya kaya yun hindi kilala ng tao ang mga anak nito kaya akala ni Alex ay low profile siya kaya bahala na kayong umintindi babush!

Inlove with a StrangerWhere stories live. Discover now