takao's point of view
tôi, takao kazunari, một thằng học sinh cấp 3 với cái đầu màu đen, cao tầm 1m75, nặng 65kg, cung thiên yết. tôi thứ gì cũng đều không đặc biệt, thứ duy nhất tôi có là cái danh tuyển thủ bóng rổ của đội shutoku, hai tròng mắt diều hâu cũng mang lại cho tôi đống lợi ích ghê gớm lắm.
cuộc đời của tôi vốn dĩ vô cùng nhàm chán, cho đến khi thằng bạn thân trời giáng từ đâu nhảy vào và khuấy đảo một trận rõ to. tên hắn là midorima shintaro, hay tôi còn hay gọi thân thương bằng cái tên "shin-chan". riêng hai cái từ này cũng đã vắt hết chất xám trong đầu tôi ra để đặt rồi.
tôi gặp shin-chan lần đầu tiên là vào năm đầu cấp 3, trong đội tuyển bóng rổ của trường. điều duy nhất làm tôi chú ý đến hắn là cái quả tóc màu xanh lá nổi bật nhất trong cả đám đầu đen. lúc đấy, tôi đã thầm nghĩ thằng này đút lót cái gì cho giám thị mà dám để quả đầu dị như thế. mà, đến tận bây giờ tôi vẫn chưa thể lý giải được.
ngẫm lại thì cuộc hội thoại đầu tiên của tụi tôi cũng kì dị đến vô cùng. lúc đấy tôi cũng chỉ định đến gần làm quen thôi, nhưng shin-chan lại là người mở lời trước
"này, cậu cung gì?"
"cung gì? là cung gì?"
"ý của tôi là cung hoàng đạo, cung của tôi là cự giải, còn cậu cung gì?"
"à cung hoàng đạo, để tôi nghĩ lại xem nào, hình như là cung thiên yết"
"cậu là khắc tinh của tôi hôm nay, phiền cậu tránh xa tôi ra một chút"
đó chính là cuộc hội thoại đầu tiên của chúng tôi, nó chỉ diễn ra trong vòng chưa đầy 1 phút. không những không làm quen được, tôi còn cảm thấy thằng này vô cùng chảnh chó và có vấn đề về thần kinh. song, tôi vẫn thấy hắn có chút thú vị nên kể từ ngày đó tôi giở chiêu trò ăn bám và thế là chúng tôi kết giao thành bạn thân đến nay đã được 1 năm rồi.
mặc dầu hắn vẫn chảnh chó và nghiêm túc như thường, nhưng trong khoảng thời gian làm bạn với shin-chan tôi đã phát hiện ra sở thích của hắn là xem tử vi và sử dụng tín vật may mắn. ngày nào hắn cũng phải vác theo một cái vật kì dị nào đó. hôm thì hắn mang một con gấu bông, hôm thì cái khăn mặt, hôm thì cả một bức tượng to đùng, và ti tỉ tì ti thứ khác. song, tôi vẫn đang chờ cái ngày cái tín vật may mắn hắn mang theo là mấy bản av của mấy em diễn viên ngọt nước.
một vài điểm đặc biệt nữa về shin-chan là hắn vô cùng cẩn thận. tỉ mỉ đến mức làm tôi phát cáu lên, hắn luôn quấn băng và chăm sóc móng cho mấy ngón tay trái, tay thuận của hắn dùng để ném bóng. à, mấy cú ném bóng của hắn phải nói là tuyệt cú mèo, không quả nào là trượt cả, kể cả mọi người có bắt hắn đứng ở cuối sân hay đầu sân.
tôi khá là ngưỡng mộ hắn ở khoản đấy, dù cả hai đều đã học năm 2 và làm bạn được khá lâu tôi vẫn luôn thích thú khi nhìn hắn ném bóng, coi trông rất ngầu, nếu tôi là con gái chắc đã đổ hẳn đứ đừ rồi.
mà nói cũng đúng, hắn có rất nhiều cô gái theo đuổi, xếp hàng cả dãy theo hắn, nhưng có vẻ hắn vẫn không ưng em nào. tuy thế, tôi thấy hắn khá là vô tình, con gái là phải để nâng niu và săn sóc ai dè cái thằng này lại luôn từ chối tình cảm của người ta một cách phũ phàng. quả thật rất độc ác.
song, tôi cũng thấy thằng bạn thân mình rất ngu ngốc, hắn đã từ chối kha khá cô em vừa ngon vừa giỏi. giá mà tôi được một phần của hắn thì sướng biết mất. đúng là ông trời không có mắt nhìn người, lại ban cái vận đào hoa cho cái thằng lầm lì đấy.
chơi với nhau hơn một năm nay, tôi cũng không chắc tôi có hiểu hắn hoàn toàn không, nhưng tôi vẫn cảm thấy mình thân nhất với hắn. sẽ chẳng có ai chịu nổi được cái tính ghẻ lở của hắn như tôi đâu
dạo gần đây tôi có những suy nghĩ khá kỳ lạ. tôi muốn được chứng kiến thằng bạn thân midorima shintaro quan hệ tình dục với một nữ nhân. ý tưởng đấy cứ nhảy trong đầu tôi mấy tuần nay, không tài nào gỡ nó ra được.
thôi thì vì tính tò mò, hôm nay tôi quyết đánh liều rủ hắn về nhà xem av một phen, không biết cái thằng lạnh lùng đấy có biết quan hệ là cái đếch gì không. đồng thời cũng để tôi sớm sớm được thấy cảnh nó đâm shin nhỏ vào thân một chị hay em gái ngon ngọt nào đó
"ê, shin-chan, sang nhà tao xem sex không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
midotaka | soulmate
Fanfictioninspired by knb dj field of heaven's eye [ratatouille] warning : lowercase, adult word, boylove [251119] atl, us