Cuộc sống của Tô Tiểu Mễ cho đến trước 27 tuổi đều là tương đối thuận lợi, tuổi thơ vui vẻ, an ổn đến thời học sinh vô tư vô lo, công việc cũng thuận buồm xuôi gió.
Thế nhưng, hiện tại cuộc sống của cô đã bị đảo lộn rồi, cô chưa từng nghĩ tới cô sẽ phải đối mặt với một ngày như vậy.
Cảnh sát nói cho cô biết, ba của cô có chút say rượu khi lái xe, đụng chết hai người, một già một trẻ, người trẻ tuổi thì vừa ra đi ngay trước mắt cô, người lớn tuổi còn lại trên xe chính là mẹ của người vừa mất.
Mẹ của Tiểu Mễ trọng thương, một cánh tay cùng một chân gãy xương, mà ba của cô, lại có thể là vĩnh viễn sống đời sống thực vật.
Kế tiếp đối mặt còn lại là các loại tiền thuốc thang cùng với tiền bồi thường, còn có người nhà của người chết tố cáo.
"Các người trả lại chồng cho tôi, chồng của tôi." Người phụ nữ than khóc lúc nãy chạy xông vào mẹ Tiểu Mễ đang đứng bên cạnh nàng.
"Thật xin lỗi..." Tô Tiểu Mễ nội tâm bất an, cô vì sai lầm của ba mình cảm thấy có lỗi.
"Tôi không muốn nghe lời xin lỗi. Tôi muốn cô bồi thường chồng cho tôi! Tại sao say rượu lại còn lái xe? Các người tại sao lại không có đạo đức như vậy? Tôi cái gì cũng không cần, các người mau trả lại chồng cho tôi, nếu không tôi muốn các người tất cả đều chôn theo." Người kia như bị kích động rất lớn kêu to.
"Lý Mai." Một người đàn ông đầu bạc đi vào.
"Những người này là người hại chết con trai cùng vợ ta phải không?"
"Ba." Lý Mai lớn tiếng khóc gào lên.
Tô Tiểu Mễ có thể cảm nhận được nỗi thống khổ của cô.
"Chính là một nhà bọn họ, hại chết A Long cùng mẹ!" Lý Mai lên án.
Cầm một vật cứng gì đó liền hướng đầu Tô Tiểu Mễ đập tới.
"A." Tô Tiểu Mễ chỉ cảm thấy đau điếng, che đầu lại kêu lên.
"Không nên thương tổn con gái của tôi, van cầu các người. Là lỗi của chúng tôi, không liên quan đến con gái của tôi. Các người không nên thương tổn nó, không nên." Mẹ Tiểu Mễ chỉ hận mình không đứng lên nổi, chỉ đành phải lớn tiếng kêu khóc, chuyện phát sinh như vậy đâu có ai muốn.
Ngay sau đó, trong phòng bệnh đột nhiên xuất hiện năm tên đàn ông to lớn, tất cả đều mặc đồ đen.Vừa vào cửa liền khóa trái cửa, đóng cửa sổ lại.
Tô Tiểu Mễ đứng bên cạnh mẹ, trong đầu hiện lên một dự cảm không may.
"Các người cũng cho ta thấy tốt lắm, các người chính là những người đã gây ra cái chết cho con trai và vợ của Lý Hiếu Thiên ta đây." Người tên Lý Hiếu Thiên này toàn thân toát ra khí chất của một xã hội đen thực thụ, giọng nói vang vọng đầy uy lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜ
RomanceGiới thiệu Truyện: - Một đêm kia, bị chị em bức bách, cô hào hùng vạn trượng tuyên thệ, bản lãnh tìm 1 người đàn ông phá thân xử nữ tuyệt đối không có vấn đề. - Một đêm kia, cô biến hoá huyền ảo thành người phụ nữ mị hoặc, học theo phim trên TV diễn...