Chapter 3: Her Magic

7 1 0
                                    

Sunshine's POV

Matapos asarin ni Ath si Clark ay nagprisinta si Ath na sya na bumili ng makakain namin.

"Anong order nyo ako na pupuntang counter"- pagtatanong ni Ath samin.
"KUYAAAAA!!!!!"- Sigaw ni Sam.
"Oh may nangyari ba? Anong masakit sayo?"- pag aalalang tanong ni Ath.
"Yung sakin po 2 chocolate cake, tatlong carbonara, apat na fries, at isang Coke hihihi"- nahihiyang sabi ni Sam kahit kepan Ang kulit nito at cute pa.
"Tangina akala ko kung ano na"- inis na sabi ni Ath.
"Pffft"- pigil tawa naming 10 except Clark as always.
"Sakin isang spaghetti at Coke"- Zachary.
"Same with Zach"- Zandria.
"Sakin naman 2 piece of cake strawberry flavor at isang fries"- sabi naman ni Athena.
"Ganun narin samin ni Austin at Aira bro"- Anthony.
"Saming tatlo ay kapareho ng order ni Sam"- sabi ni Sunshine.
"Same with you Ath"- malamig na sabi ni Clark.

So ayun pumila na si Ath after a couple of minutes dumating na sya dala ang order namin at nagsimula nang kumain nilantakan agad ni Sam yung order nya di naman halatang gutom sya eh no?.

"Sis dahan dahan lang"- pagsaway ni Ath.
"Gwutwom atho kwaya wag kwa jan hmmp"- sabi ni Sam na puno Ang bibig.

Gashhhhh she's so cute tangina crush ko na ata ang babaeng to nakakatibo sana all may ganyang kapatid.

ATHASKA UNIVERSITY: Moonlight Princess The Elemental QueenWhere stories live. Discover now