Ath's POV
Yown meron na rin akong POV thinks my so oh beautiful author *wink*
Ehem ehem I am Prince Rainbow Ath Collinsville the brother of Princess Samara Airtel Collinsville you know what happened earlier right? I'm in state of shock parin ang lakas pala ng kapatid ko at ang ganda pa mana sa mama ko charot hahaha.
"Hmm"- narinig kong sabi ni Sam baka gising na sya.
"Sam are you alright?"- tanong ko sa kapatid ko.
"Yes I'm perfectly fine Kuya, teka what happened po ba?"- nagtataka nyang tanong.
"Nawalan ka nang malay"- tipid na sabi ni Clark.
"God!!! Buti nalang you're awake ni we're so nag alala sayo Sam"- maarteng sabi ni Aira.
"Thank you for bringing me here guys, but...."- sabi ng kapatid ko Kaya nag alala ako dahil biglang nag iba ang mukha nya at humarap sakin.
"But what?"- tanong ko na may halong pag aalala.
"But..... Kuyaaaaaaaaaa wahhhhhh I am super duper to the highest level gutommmmmmmm bili moko ng maraming foodsssss pleaseeee"- sabi nya habang niyuyugyug ako at nakapout pa Yan.Tangina naaalog ang utak ko hutek na kapatid to. Pero yung ibang Royals nagpipigil lang ng tawa bwisit na mga to.
"Wait,,, wait lil'sis dahan dahan lang bibilhan na kita ok? Just wait here"- sabi ko at kiniss ang noo nya bago nag teleport papuntang cafeteria.
Raphael's POV
Nagising na si Sam at agad nyang kinulit Ang Kuya nya na bilhan sya ng pagkain tsk tsk kawawa si Ath sa kapatid nya Ang sadista nitong si Sam.
"Hoy ikaw!"- tawag sakin ni Sam at tinuro pa ako nyan ah.
"What?"- tanong ko and gave her a bored look.
"Come here"- tipid nya ring sagot at tinapik ang gilid ng kama nya.Kaya no choice lalapit nalang ako baka isumpa pa ako ng babaitang to eh.
"What do you want?"- tanong ko ng makaupo ako sa kama.
"..."- Yan lang sagot nya.She didn't bother to answer me tinignan nya lang ako ng seryoso at shittttt Ang bilis ng tibok ng puso ko tangina!!! What the hell is happening to me.
"I said what!"- inis kong tanong.
"Nothing hihihi I just want to stare at you Ang cute mo kasi hihihi"- sabi nya at nag pout sabay pisil ng pisnge ko.
"Ouch! Sam it's hurt! And can you please stop pouting your such an ugly duckling"- sabi koPero waepek mas lalong nag pout tangina sya lang nakakahawak sakin ng ganito takte diko kayang alisin ang malalambot nyang kamay sa pisnge ko.
Samuel's POV
Loading.......
Loading..........
Loading.............
Loading.......
Tulala kaming lahat sa nakita namin kasi naman si Sam kinurot pisnge ni Clark wala pang nakakagawa sa kanya ng ganyan at mas lalong hindi mahilig lumapit o mag worried sa mga babae kay Sam palang unbelievable!!!!
"Guys kyahhh!!!"- mahinang tili ni Sunshine.
"OMG did I really saw that scene?"- Windy.
"Grabi grabiiiii"- kilig at unison na sabi ni Athena, Aira, at Zandria.
"Bro first time in the history to!!!"- di makapaniwalang sabi ni Zachary, Athony, at Austin.
"Yeah oo nga eh di parin ako makapaniwala"- sabi ko.Yung dalawa Naman di pa ata kami napansin at patuloy lang sa pagbabagayan.
"Pangit ka Rapha!"- Sam
"Mas pangit ka pa sakin Sam!"- Clark.
"Cute ako tulala ka nga sa beauty ko eh!"- sabay irap ni Sam kay Rapha.
"Tulo nga laway mo sa kagwapohan ko eh!"- sabi naman ni Clark.
"Crush mo lang ako kaya ayaw mo magpatalo!"- sabi ni Sam.
"Cge lang libre naman mangarap eh"- natatawang sabi ni Clark.
"Wahhhhhh Ang sama mooooooo kuyaaaaaaaaaa inaaway ako ni Rapha ohhhhhhhh"- parang Bata na sabi ni Sam.
"Hahahaha hahahaha"- malakas na tawa ni Clark.Wait? Tumawa si Clark? Iba na talaga grabiiiii.
Ito mga mukha namin oh *0*
YOU ARE READING
ATHASKA UNIVERSITY: Moonlight Princess The Elemental Queen
FantasíaHi first story ko pala to baguhan lang din ako sa Wattpad kaya sana magustuhan nyo ang gagawin ko thank you!!!! KINGDOMS: ATHVILLE- The kingdom of heaven dito nabibilang ang mga Light, Thunder, Air, Star, etc users. Ito rin ang pinakamalakas sa laha...