Tô Tiểu Mễ cầm hiệp ước tình nhân kia, từng cái qui định đập vào mắt khiến cô kinh hãi, cũng chỉ có Lâm Khải, tên đàn ông thối kia mới nghĩ ra được chiêu như vậy.
Cô đem hiệp ước đặt ở trước mặt của hắn.
"Phần hiệp ước này, tôi không đồng ý."
"Em cho rằng em có quyền không đồng ý sao?" Lâm Khải cũng không phải là trẻ con ăn chay lớn lên.
"Hiệp ước của anh quá hà khắc, tôi muốn cầu xin sửa đổi." Tô Tiểu Mễ không phục phản kháng.
"Em không hài lòng với chỗ nào, em có thể nói ra."
"Cái gì gọi là tôi không có đạt tới yêu cầu, hiệp ước tự động trì hoãn thêm một năm? Cứ theo đà này, tôi không phải cứ phải làm tiếp sao." Tô Tiểu Mễ mở mắt nhìn hắn, hận không thể một hớp cắn chết hắn.
"Em chỉ cần thực hiện tốt những phép tắc kể trên, tự nhiên không cần kéo dài thêm một năm."
"Điều thứ nhất là không có đồng ý của anh, chỉ cần tôi còn sống, tôi vĩnh viễn không thể hướng Dung Khoa từ chức, điều này tôi chấp nhận, tôi đem trọn đời mình, đem tất cả tài hoa dâng hiến cho Dung Khoa rồi, nhưng điều thứ hai thật quá mức, tôi kết hôn cũng cần đồng ý của anh, nếu như cả đời anh không đồng ý có phải cả đời tôi đều không thể kết hôn hay không?" Tô Tiểu Mễ đọc tới điều này, thật muốn cầm khẩu súng chấm dứt sự sống của hắn.
"Bởi vì em nhìn người không chính xác, tôi mới viết điều này, đừng quên chuyện Đỗ Tử Hào. Em kết hôn, tôi sẽ chịu trách nhiệm việc này, chỉ cần người đàn ông kia qua cửa của tôi, tôi sẽ đồng ý để em kết hôn, cho nên, em chọn lựa đàn ông phải thận trọng, đừng chọn người không đứng đắn đem về." Hắn đem tham muốn giữ lấy của mình nói xong thật đường hoàng.
Tô Tiểu Mễ xì mũi coi thường, lạnh lùng liếc mắt nhìn.
"Anh mang mũ cho mình cao quá đi!"
"Chớ không tuân theo điều thứ bảy của bản hiệp ước, không thể chẳng thèm ngó tới lời của tôi, nhất định phải nghiêm túc nghe kỹ ghi ở trong lòng." Trí nhớ của Lâm Khải thật kinh người, mỗi một điều đều nhớ rất rõ ràng.
Tô Tiểu Mễ liếc mắt nhìn điều hắn vừa nói, mỗi một chữ không kém, đây cũng quá mức đi!
"Nhưng rất nhiều điều tôi không thể nào làm được, ví dụ như điều tôi bởi vì làm tình nhân của anh mà không được lui tới với những người đàn ông khác. Tôi chỉ cam kết thân thể tôi trung thành với anh, nhưng không hề hứa hẹn tinh thần của tôi cũng như vậy, đúng không?" Tô Tiểu Mễ chưa từ bỏ ý định chống cự.
"Tô Tiểu Mễ! Em phạm vào điều thứ 34, dưới tình huống không được tôi cho phép, không thể nhắc tới những người đàn ông khác ngay trước mặt của tôi!"
Người phụ nữ này lại dám nói chuyện thân thể trung thành nhưng tinh thần không trung thành với hắn. Lâm Khải hắn không chỉ muốn thân thể cô, còn muốn cả tinh thần cô, ít nhất trong hợp đồng của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜ
RomanceGiới thiệu Truyện: - Một đêm kia, bị chị em bức bách, cô hào hùng vạn trượng tuyên thệ, bản lãnh tìm 1 người đàn ông phá thân xử nữ tuyệt đối không có vấn đề. - Một đêm kia, cô biến hoá huyền ảo thành người phụ nữ mị hoặc, học theo phim trên TV diễn...