Hoàn toàn an toàn về nhà, đem nguyên liệu cất vào tủ xong và đưa lại Nana tiền thừa, Tsunayoshi vui vẻ đi tắm.
Nhưng là khi hắn mở cửa phòng tắm, một viên đạn từ bên trong phá không bay đến sượt qua má hắn.
Hả, cái gì vậy? Tsunayoshi khẽ nuốt nước bọt, nhìn một lỗ hổng nhỏ trên mặt tường đằng sau, trong lòng bực bội gào thét. Reborn ngươi đúng là không biết kiềm chế! Mama còn đang ở gần đây a!!!
Quay lại thấy Reborn vẻ mặt thâm trường nhìn mình, Tsunayoshi đứng im, thầm nghĩ. Theo lẽ thường, người nào phải gặp chuyện này hẳn sẽ sợ hãi ngã đi.
Nghĩ xong, Tsunayoshi "sợ hãi" ngã ra sau, môi mấp máy không thành lời, tay run run chỉ vào đứa bé đang nằm trên phao nổi lềnh bềnh trên mặt nước tại bồn tắm.
Không biết là ngứa mắt Tsunayoshi hay là có gì khác, Reborn hừ nhẹ một tiếng, Leon rất hợp tác biến thành cây búa, đứa bé nhảy lên đập cây búa xuống mặt học trò đang run rẩy của hắn dưới đất, vô cùng dứt khoát.
Tsunayoshi vì quá kinh ngạc nên không kịp phản ứng rồi trúng chiêu, đau đớn kêu một tiếng sau đó rụt người ôm lấy mặt nhăn nhó kêu đau.
Nhìn thiếu niên đáng thương ôm mặt thút thít, Reborn môi cong lên một chút, trong lòng dấy lên một trận vui sướng nho nhỏ.
Hắn tới đây là để dạy dỗ lại cậu con trai của Iemitsu, đối phương nói làm cách gì cũng tốt, mặc kệ con trai mình có là gay đi nữa, chỉ cần không suốt ngày đi tìm trai cầu hoan là được.
Reborn rất sảng khoái chấp nhận, hắn cũng cần một kỳ nghỉ. Và hắn tới Nhật Bản, trở thành gia sư của Tsunayoshi. Như hắn nói với Tsunayoshi, là hắn đề nghị với mẹ Nana để hắn thành gia sư của thiếu niên, và hắn tới được nhà Sawada.
Nhớ tới cảnh ban chiều bị hắn bắt gặp, tâm trạng Reborn bỗng trùng xuống.
Ấn tượng đầu tiên đối với người nổi tiếng dâm đãng là Sawada Tsunayoshi, muốn một đạn bắn chết. Ngu xuẩn tới nỗi bị người ăn đậu hủ còn không biết, Reborn rất muốn bắn chết cậu ta.
Này là kiểu khi bị lôi lên giường rồi hợp tác cùng người ta XX sao?
Đúng là phải dạy dỗ lại.
Vì thế ngay lập tức trong đầu Reborn hiện ra rất nhiều cách dạy dỗ (thực chất là hành hạ) cực kỳ "hữu dụng" dành cho học trò mới này.
Mà Tsunayoshi sau khi bị đánh rất muốn biết vì sao Reborn lại hành hung hắn, vì thế mở khả năng đọc suy nghĩ và thu được kết quả trên.
Ông bố đáng ghét!
Reborn đại ma vương!!!
Tsunayoshi nhanh chóng đứng dậy chạy ra ngoài. Ô ô ô, hắn muốn tự tử, Reborn thật đáng sợ...
Cư nhiên nghĩ ra nghĩ tới dùng s** toys để dạy dỗ hắn, bộ Reborn không nghĩ hậu quả sẽ càng thêm nghiêm trọng sao!? Ô ô ô, hắn phải trốn đi, ở với Reborn thêm một giây thôi là hắn liền cảm thấy sau mông nhói lên từng hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR đồng nhân] Xuyên tới thế giới khác
FanfictionTsunayoshi tỉnh giấc thời điểm, hắn phát hiện ra bản thân xuyên qua một thế giới mới. Tsunayoshi tỏ vẻ: Không có gì, ta sẽ quen. Nhưng bị N nam nhân theo đuổi, Tsunayoshi hoảng loạn: Có chuyện rồi!? Sao nam nam lại có thể yêu nhau được a--!!! Yamamo...