Chapter 6
Nangungusap na mga mata. Na tila ba may pahiwatig kay Yanny ang mga titig ni Chase. Parang yelo na unti unting natutunaw ang dalaga. Hindi niya alam ang nais din ng kanyang puso. Seems like there is invisible energy that's sparked on her heart. The magic that comes suprisingly arises. And her sleeping desire of love awaken. The sweet sound of music plays that only she can hear. Wonder of being fallen in love. She think of this is rather sweet than to keep the feelings prisoned by old-fashioned saying that true love waits. "Waiting is over." Yanny comes up to this conclusion. Nang lumapit si Chase sa kanya, isinara uli nito ang pinto. Wala siyang ginawang pagtutol.
Chase find the reason to go on. Hindi nga naman tumutol ang dalaga sa pagsara niya ng pinto. Mahal niya si Yanny pero bakit nga ba hindi pwede. Mga katanungan nanatiling naroon sa isip ni Chase.
"Mahal na kita noon pa dahil ....lang." May mga nais pang sabihin si Chase ngunit pinigilan ang sarili.
Kasunod ang pagdampi ng halik niya sa labi ni Yanny. Na mainit namang tinugunan ng dalaga. Maalab, mariin at matagal. Parehas na silang inihatid ng kanilang mga paa pabalik sa kama.
Ang mga palad ni Chase na kusa ng naglakbay pababa. Dahil parang umaangat na sa alapaap ng kasiyahan ang naramdaman ni Yanny, hindi niya alintana ang mga kasunod pang maaring mangyari."Huuh!" Isang malalim at habol paghinga ang ginawa ng dalaga pagkatapos niyang bahagyang naitulak papalayo si Chase. Halos maubusan na kasi siya ng hangin.
"Chase..Chase, wait!" Mahinang boses ni Yanny na nagtangka pang awatin ang binata.
"Is there anything to worry about?" tanong ni Chase.
Bahagyang namula ang pisngi ni Yanny sa hiya. "Is there anything to worry about?" Isang tanong na nakakagigil para sa dalaga. "Walang pang tayo pero parang matutumba mo na ang bataan ko." Nagpo protesta ang isip ng dalaga.
"Sorry sa mga nagawa ko," saad ni Chase habang tuloy pa sa paghingi ng dispensa.
"Oh grrrr! wala man lang ba siyang sasabihin bukod sa sorry. Gusto ko lang naman sumagot ng Oo tayo na. Huh! kainis." Nanatili sa isip niya ang gusto niyang sabihin.
"Nakakatakot naman ang sobra mong katahimikan. Again I'm sorry. Kahit alam kong sa mga oras na ito kasama natin si Travis. Though he's not here pero alam kong nasa isip mo siya. Minsan ko na lang itanong sa iyo ito, may pagtingin ka rin ba sa akin? O kaya diretsahin na kita sa pagtanong. Mahal mo rin ba ako?" Mahabang litanya ni Chase.
"Ayon naisip din," puno ng saya ang isip at puso ni Yanny.
"Please say something kanina ka pang naka silent mode. Kung wala ka rin lang maisasagot sa akin. Iisipin ko na lang na si Travis nga siguro ang
gusto mo at hindi ako." Napayuko na si Chase pagkatapos nagsalita.Naramdaman ng dalaga ang unti unting pagkadismaya ni Chase. Kinuha niya ang kanang kamay nito at hinawakan ng mahigpit. Gusto niya iparamdam sa binata ang kanyang pagpili.
"Yes, ibibigay ko na sa iyo ang matamis kung Oo," nakangiting sabi ni Yanny. Hindi man siya makapaniwala sa nasabi pero alam niyang galing ito sa kanyang puso.
Kaagad naiangat ni Chase ang mukha. Nilingon ang katabi. Nakaupo silang pareho ng dalaga sa gilid ng kama. Parehas na walang mapagsidlan ng kaligayahan ang kapwa mga puso.
"Hindi nga, totoo ba 'yong narinig ko?" Hindi makapaniwalang turan ng binata.
"Ay hindi binabawi ko," nakangiting sagot ni Yanny.
"Akala ko kasi...." hindi na natuloy ang kasunod pa niyang sabihin ng sinapawan siya ni Yanny.
"Akala...akala, kasi akala mo lang yon. Maraming namamatay sa maling akala." Kasunod ang matamis niyang ngiti na nagpapakulay sa paningin ni Chase.
"I promise to be someone worth deserving because you've chosen me." Hindi na mapigil ng binata ang yakapin ang babaeng mahal niya.
"Hindi na naramdaman ni Yanny ang lamig na ibinubuga ng aircon sa loob ng kuwarto. Ang alab ng init dulot ng mahigpit na yakap ang tanging ramdam ng dalaga. Tinugunan ang halik ni Chase habang nakapulupot din sa beywang ng binata ang kanyang mga braso. Nakalapat ang kanyang likod sa malambot na kutson. At sila na yong si Adan at Eba na walang natitirang saplot sa katawan. They forgot to switch off the light. Their nakedness over the bed reflected on the mirror at the ceilings. Yanny see what she sees widely over her two eyes. The perfect curve and edges of a man is on top of her craziness.
Yanny can't stop herself whispering a soft moan. Chase uses his smart mouth driving out her wilderness. Spinning head like he is underwater running after his breathe licking the pearl. And started to beg off the magical ride she really expect next.
"Oh, oh Chase! Bahagyang naidiin sa likod ng nobyo ang kanyang mga kuko. "Masakit! please be gentle," dugtong niyang sabi.
"Napakasarap sa pakiramdam ang nadarama ni Chase. Hindi niya akalain na siya ang nauna. Kung titingnan nga naman ang sweetness ni Travis at Yanny parang naging sila na.
"Oh I'll be gentle sorry," saad ni Chase.
Hangga't sa may isang senyales na naramdaman ang binata. He has breaken the glass of Yanny's pearl.
"Still in pain?" as he whisper asking.
"Not much," Yanny answered with a sweet smile.
"So it does mean, I can move mine in and out." Chase asking then with a gentle kiss.
Tumango si Yanny. Wala na 'yong kirot, napalitan na ng sarap. Sabay ang parehas na pag-ungol likha ng
dalawang pusong nagmamahalan."Im cumming," Chase said moaning
"I maybe too," Yanny replied. She doesn't know how to be get on cumming. But feels like she's near on the top of the climax.
Nadarama ng bawat isa ang init at kasiyahan ng dalawang taong nagmamahalan. Nang sila ay sabay na nakarating sa rurok ng kasarapan.
Mahigpit na niyakap ni Chase si Yanny habang hinaplos ang mabangong buhok ng nito. "I love you, babe.
Tiyak na maliwanag na sa labas. Alas siyete na kasi nang makita ni Yanny ang oras sa kanyang relo de pulso.
BINABASA MO ANG
Yanny, I Love You (COMPLETED)
RomansaKung ano man ang kasalanan ng ama ay pagbabayaran ng anak. Napakalapitin ni Rigo noong kanyang kakisigan kung kaya madalas nilang pinag-aawayan noon ni Cleffy na humantong pa sa hiwalayan. Bayad utang nga ba ang isang anak na babae sa mga kalokohan...