Sau khi ăn mặc chỉnh tề, Tsunayoshi gương mặt hồng hồng mở cửa lần nữa. Không mấy ngạc nhiên khi thấy Yamamoto vẫn đứng trước nhà, Tsunayoshi hít sâu một hơi rồi hỏi.
"Cậu đến đây làm gì?"
"À, mình tới chơi thôi." Yamamoto ngượng ngùng cười cười, hắn nghĩ lại rồi, hắn hôm nay chỉ sang chơi thôi. Tsunayoshi dạo này không còn cho hắn làm, như vậy hắn có thể chắc chắn Tsunayoshi thực sự thay đổi. Không còn phóng túng như trước và có một chút vẻ thành thục, đôi khi ở bên đối phương sẽ cảm thấy như đang cùng với một người từng trải vậy.
Mà đâu thể hành xử thẳng thắn với người như vậy. Hắn phải thay đổi kế hoạch thôi.
"Cuối tuần cậu có bận gì không?" Yamamoto hỏi. Hắn chăm chú nhìn từng nét mặt của đối phương, hắn thấy mày nhỏ có Tsuna nhíu lại một chút, đôi mắt nâu có hơi lơ đãng, hình như đang nghĩ gì đó.
"Không có, có chuyện gì sao?" Tsunayoshi lắc đầu trả lời, trong lòng thầm nghi hoặc tại sao hiện tại không nghe được Yamamoto tiếng lòng.
"Bố tớ muốn gặp cậu, chắc cậu không biết, tớ đã nói với ông ấy chúng ta trở thành bạn bè và bố tớ muốn gặp mặt cậu." Yamamoto gãi đầu cười cười giải thích. Nụ cười chân thật và vui vẻ kia thực sự khiến Tsunayoshi có chút rung động.
Tuy hiện tại hắn không nghe được tiếng lòng của đối phương, nhưng có lẽ Yamamoto thực sự là chỉ mời tới nhà cậu ta thôi.
Chắc chắn không phải để làm tình. Mặc dù cậu ta có suy nghĩ đó ở vài phút trước.
Nhớ tới mấy câu nói và suy nghĩ của Yamamoto mấy ngày nay, Tsunayoshi giật mình cảm nhận sự lạnh lẽo truyền từ sau lưng.
Mấy cái suy nghĩ kia vẫn thật làm người ớn lạnh...
Đằng sau cũng thật lạnh, nhưng mà không dám quay lại.
Thực khiến người sợ hãi mà, Reborn...
Biết Reborn đang âm thầm quan sát đằng sau qua năng lực cảm ứng, Tsunayoshi khẽ nuốt nước bọt, cân nhắc kỹ lưỡng lại lần nữa có nên chấp nhận hay không.
Nếu không đồng ý thì có thể khiến Yamamoto-san khó chịu, dù sao trước kia Sawada Tsunayoshi hắn danh dự quá nổi trội, đối phương có lẽ là muốn thăm dò để xác nhận bạn bè cho con trai mà thôi.
Mà nếu đi...
Tsunayoshi trong đầu bỗng hiện ra thật nhiều khả năng.
Gương mặt đứa bé nâng cao, vành mũ fedora để lại một tầng bóng ma trên mặt, ánh mắt tràn đầy sự khinh bỉ ném thẳng về phía thiếu niên, không chút lưu tình nói:
"Đi chết đi Dame-Tsuna." Sau đó sẽ bắn một đạn cho hắn dạo một vòng sông Sanzu.
Hoặc là đứa trẻ không thèm nói nhiều mà trực tiếp rút súng, không không, quá bạo lực. Có lẽ Reborn sẽ sử dụng Leon biến thành cây búa đập hắn thừa sống thiếu chết, ít nhất gãy hai, ba cái xương rồi lấy cớ với Mama đưa hắn tới bệnh viện, sau đó sẽ là chuỗi ngày bị hành hạ không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR đồng nhân] Xuyên tới thế giới khác
FanficTsunayoshi tỉnh giấc thời điểm, hắn phát hiện ra bản thân xuyên qua một thế giới mới. Tsunayoshi tỏ vẻ: Không có gì, ta sẽ quen. Nhưng bị N nam nhân theo đuổi, Tsunayoshi hoảng loạn: Có chuyện rồi!? Sao nam nam lại có thể yêu nhau được a--!!! Yamamo...