Phần 1

27 1 0
                                    


Văn án

《 thạch trái cây tam kiếm khách + Lục Tiểu Phụng hệ liệt 》 chi nhất

《 ta ba Lục Tiểu Phụng! 》

Từ trước có ba cái cà lơ phất phơ.

Lục tiểu quả, cam lưu hương, dứa thổi tuyết.

Lục tiểu quả phúc phận cực cao, vận khí cực hảo, xuyên vào 《 Lục Tiểu Phụng truyền kỳ 》

Vì thế......

Lục tiểu quả: Ta sẽ thông minh sắc xảo chỉ.

Người trong võ lâm: (⊙_⊙)

Lục tiểu quả: Ta ba Lục Tiểu Phụng!

Người trong võ lâm: = khẩu =

Lục Tiểu Phụng:......

Nội tâm: Ta tuyệt bích mộc có lớn như vậy nhi tử a khẩu hồ!

Tiểu phượng >

Ngụy phụ tử ≡ω≡

Tam bộ là bất đồng thời không nga ~←v←

Đã khai văn nghệ phong ỷ thiên hố =: [ ỷ thiên ] Minh Giáo giáo chủ thuyết tiến hoá

Không cố kỵ tổng võ hiệp ] dứa muốn thổi tuyết!

Môn thổi tuyết tổng võ hiệp ] thiên ngoại phi tiên cam!

Ta ba ba, chính là Lục Tiểu Phụng!

Lục Tiểu Quả đôi mắt một bế trợn mắt, liền phát hiện chính mình thay đổi cái địa phương. Một tảng lớn rừng cây.
Hắn không có thực nghi hoặc, cũng không có thực lo lắng, mà là lập tức biến thành →ˋ( °▽, °) nước miếng ing... Như vậy biểu tình.
Lục Tiểu Quả hai mắt mạo quang: "Gà nướng a!! ~" ˋ( °▽, °)
Một cái quang đầu người đang ở nướng một con gà rừng, kia gà màu sắc lượng hoàng, du tư tư, vừa thấy khiến cho người ngón trỏ đại động, Lục Tiểu Quả vì thế bước chân ngắn nhỏ chạy tới nam nhân kia bên cạnh, ngồi xổm hắn bên cạnh, nói: "Đại thúc, ngươi ở gà nướng sao?"
Kia hòa thượng không nghĩ tới phụ cận sẽ có người, ho khan hai tiếng, A di đà phật một tiếng, nghiêm trang nói: "Không, ta là ở vì nó siêu độ."
Lục Tiểu Quả ngơ ngác nói: "A, siêu độ? Như thế nào siêu độ? Đem nó ăn tính siêu độ sao?"
Hòa thượng lại "A di đà phật" một tiếng, trách trời thương dân nói: "Đúng vậy."
Lục Tiểu Quả vì thế lại bắt đầu "ˋ( °▽, °) nước miếng ing..." Biểu tình, nói: "Ta đây có thể cùng ngươi cùng nhau siêu độ nó sao?"
Hòa thượng trên trán đổ mồ hôi, nói: "Cái này...... Cái này sao......"
Lục Tiểu Quả chớp chớp mắt nói: "Chẳng lẽ ngươi không nghĩ ta và ngươi cùng nhau siêu độ?"
Hòa thượng nhìn nhìn gà nướng, lại nhìn nhìn Lục Tiểu Quả, nửa ngày không nói lời nào, lúc sau hắn lại nhìn nhìn thiên, nhìn nhìn mà, thở dài, bỗng nhiên nói: "Hòa thượng sai rồi, hòa thượng thật sự sai rồi."
Lục Tiểu Quả không hiểu ra sao.
Hòa thượng nói tiếp: "Bần tăng là cái hư hòa thượng, một chút cũng không thành thật, bần tăng không thủ giới luật, vì thế Phật Tổ liền phái cái tiểu thí chủ tới nhắc nhở bần tăng......"
Lục Tiểu Quả một chút cũng nghe không hiểu hắn nói, vẫn là hai mắt mạo quang mà nhìn kia gà nướng, nói: "Ai ai ai, ngươi lời nói ta một câu cũng nghe không hiểu, bất quá ngươi có thể hay không trước nói cho ta, chúng ta khi nào bắt đầu siêu độ nó a?"
Hòa thượng: "......"
Hòa thượng thở dài: "Hòa thượng ta không thành thật, là nên bị phạt, này chỉ gà liền tặng cho ngươi, hòa thượng muốn bò lại đi." Nói, hắn quỳ rạp trên mặt đất, thật sự bò hướng nơi xa.
Lục Tiểu Quả ngơ ngác mà nhìn hắn đi xa, rốt cuộc cũng thở dài nói: "Ai, kỳ thật ngươi lười biếng không nghĩ siêu độ có thể nói thẳng, con người của ta thực hảo tâm, sẽ giúp ngươi hảo hảo siêu độ nó =L=" nói, hắn lại liên tục than mấy hơi thở, giống ở oán trách kia hòa thượng lười đến quá phận, trên tay lại không chút khách khí mà đem gà nướng một chân cấp xé xuống dưới, a hắc hắc hắc hắc ~ thật hương ~
Rượu đủ cơm no sau, Lục Tiểu Quả thực may mắn mà đi ra này phiến rừng cây, cũng thực may mắn mà tìm được rồi một gian khách điếm, hắn lấy ra một thỏi vàng, đặt ở trên bàn, nói: "Chưởng quầy, ta muốn ở trọ."
Chưởng quầy vừa thấy vàng trong mắt liền sáng lên, xem Lục Tiểu Quả tuổi nho nhỏ trẻ người non dạ, không khỏi hỏi một câu, nói: "Muốn ở bao lâu?"
Lục Tiểu Quả trầm tư trong chốc lát, nói: "Có thể ở lại bao lâu liền ở bao lâu đi."
Chưởng quầy lập tức vui vẻ ra mặt, "Được rồi! ~"
Giải quyết dừng chân vấn đề, Lục Tiểu Quả tươi cười đầy mặt mà chuẩn bị lại đi ra ngoài ăn vài lần bữa tiệc lớn.
Bất quá, hắn ra tay như vậy hào phóng, đương nhiên là có mấy người theo dõi hắn.
Đi đến phố cuối, người ở đây đã thiếu rất nhiều, ba nam nhân vây quanh hắn, cười hì hì nói: "Vị tiểu huynh đệ này ngươi, trên người vàng rất nhiều a."
Lục Tiểu Quả lập tức chần chờ mà lui về phía sau, nói: "Ngươi...... Các ngươi, các ngươi muốn làm gì?"
"Làm gì?" Cầm đầu nam nhân đáng khinh mà cười hai tiếng, "Đương nhiên là làm ngươi đem vàng đều giao ra đây a."
Lục Tiểu Quả nhíu mày, sau đó nghiêm túc nói: "Hảo là hảo, chính là, ta vì cái gì muốn giao ra đây?"
Nam nhân nói: "Bởi vì ngươi không giao ra tới chúng ta liền tấu ngươi!"
Lục Tiểu Quả nghi hoặc nói: "Chính là các ngươi vì cái gì muốn tấu ta đâu? Này đó vàng đều là ta ba ba cho ta, muốn tấu ngươi cũng nên tấu ta ba ba a, hơn nữa không có ta ba ba cho phép, ta làm sao có thể cho các ngươi đâu?"
Nam nhân hừ cười một tiếng, nói: "Ta quản ngươi ba ba duẫn không cho phép!"
Lục Tiểu Quả không khỏi nói lắp nói: "Ngươi...... Các ngươi, các ngươi không thể xem thường ta ba ba, ta nói cho các ngươi, ta ba ba chính là uy chấn giang hồ."
Nam nhân xì một tiếng khinh miệt, sao xuất gia hỏa lắc lắc, trong mắt mang sát, nói: "Lão tử cũng uy chấn giang hồ!"
Lục Tiểu Quả vì thế vươn một bàn tay, nói: "Vậy ngươi biết thông minh sắc xảo chỉ sao?"
Nam nhân do dự một chút, nói: "Là Lục Tiểu Phụng thông minh sắc xảo chỉ?"
Lục Tiểu Quả đắc ý cười cong mắt, lộ ra hai cái răng nanh, nói: "Đối!"
Mọi người bắt đầu cười ha ha, liền lại đây vây xem người đều buông xuống chuẩn bị cứu tràng tâm tư, cũng đi theo nở nụ cười.
Nam nhân nói: "Ha ha ha, ngươi sẽ thông minh sắc xảo chỉ? Ta còn sẽ phượng vũ cửu thiên đâu!"
Lục Tiểu Quả trợn tròn đôi mắt, một cái xoay người, một lóng tay điểm qua đi, điểm trúng lúc sau, hắn ngón trỏ cùng ngón giữa đặt ở trước ngực, bế mắt bày cái poss, nhất phái cao thủ phong phạm.
Nam nhân cả người mềm nhũn, nửa nằm liệt trên mặt đất, "Ngươi...... Ngươi thật sẽ thông minh sắc xảo chỉ?!...... Nhưng...... Ngươi thông minh sắc xảo chỉ, là ai dạy ngươi?"
Lục Tiểu Quả buông tay ngẩng lên đầu, nói: "Ta ba ba lạc ~"
Nam nhân nói: "Ngươi ba ba, là ai?"
Lục Tiểu Quả đắc ý nói: "Ta ba ba, chính là Lục Tiểu Phụng!"
Bùm!
Cầm đầu nam nhân bị điểm đổ, dư lại nam nhân vội vội vàng vàng mà chạy, Lục Tiểu Quả thở ngắn than dài đối với ngã trên mặt đất nam nhân nói: "Ta đều theo như ngươi nói, nhưng vì cái gì ngươi chính là không tin đâu? Nga, đúng rồi, ta kêu Lục Tiểu Quả, Lục Tiểu Quả lục, Lục Tiểu Quả tiểu, Lục Tiểu Quả quả, nhớ kỹ không? Nhớ kỹ ta liền đi rồi nga ~ căn cứ phương trượng đại sư trích lời, chúng ta hành tẩu giang hồ, nhất định không thể không lưu tên họ =L=, ngươi ngàn vạn không cần tìm lầm người báo thù nga ~ nợ thấy."
Lục Tiểu Quả để lại danh, thực an tâm mà đi rồi.
Vì thế, ba tháng sau, Lục Tiểu Phụng có đứa con trai sự tình truyền khắp giang hồ.
Trước kia đại gia nhìn thấy Lục Tiểu Phụng, tiếp đón là như vậy đánh:
Lục đại hiệp, biệt lai vô dạng, gần nhất nhưng hảo a ~ a ha ha ha, cùng đi uống một chén ~
Hiện tại biến thành:
Lục đại hiệp, con của ngươi thật là băng tuyết thông minh ngoan ngoãn đáng yêu a, không biết hắn vài tuổi? A ha ha ha ~ cùng đi uống một chén ~
Lục Tiểu Phụng: "......"
Bách Hoa Lâu thượng, muôn hồng nghìn tía khai biến, hoa cỏ tranh kỳ khoe sắc.
Bách Hoa Lâu luôn là mở ra, mà Hoa Mãn Lâu cũng luôn là hoan nghênh bất luận kẻ nào, càng đừng nói là hắn bằng hữu.
Lục Tiểu Phụng uống Hoa Mãn Lâu nhưỡng bách hoa rượu, vuốt râu thở dài: "Ta lại không biết, chính mình khi nào nhảy ra đứa con trai?"
Hoa Mãn Lâu uống trà, mười ngón ôn nhuận như ngọc, đáp ở cái ly thượng hết sức đẹp, cười bổ sung nói: "Lại còn có sẽ thông minh sắc xảo một lóng tay."
Lục Tiểu Phụng nói: "Ta nghe nói hắn tuổi tác đại khái có mười sáu tuổi?"
Hoa Mãn Lâu bấm tay tính tính, muộn thanh cười nói: "Hắn nếu thật là con của ngươi, ngươi đó là mười một tuổi tả hữu có hắn......"
Lục Tiểu Phụng vừa nghe liền biết Hoa Mãn Lâu ở trêu chọc chính mình niên thiếu liền phong lưu, xem hắn vẻ mặt nghiêm túc, không khỏi có chút buồn bực, nói: "Ngươi thật cảm thấy hắn là ta hài tử?"
Hoa Mãn Lâu câu lấy khóe miệng nói: "Vậy muốn hỏi ngươi chính mình."
Lục Tiểu Phụng xoay chuyển tròng mắt, hắc hắc cười hai tiếng, hắn lần đầu tiên khai trai thời gian, liền chính hắn đều không nhớ rõ...... Vì thế, vẫn là đi sẽ sẽ Lục Tiểu Quả tương đối hảo.
Lục Tiểu Phụng muốn tìm một người cơ hồ là không có khả năng tìm không thấy, chẳng sợ người kia đã chết hắn đều có thể tìm được một hạt bụi, Lục Tiểu Phụng nhìn thấy Lục Tiểu Quả thời điểm, Lục Tiểu Quả đang ở ăn cái gì, tràn đầy một bàn đồ ăn, mà hắn ăn thật sự mau, ăn ngấu nghiến, quai hàm cổ đến tràn đầy.
Lục Tiểu Phụng tiêu sái cười, ngồi vào hắn đối diện, nói: "Vị tiểu huynh đệ này, ngươi để ý ta đua cái bàn sao?"
Lục Tiểu Quả nhai hai hạ trong miệng đồ vật, miễn cưỡng nuốt xuống, hai mắt tình cười thành trăng non, nói: "Không ngại, ngươi cùng ta cùng nhau ăn đi."
Lục Tiểu Phụng thực không khách khí mà cầm lấy chiếc đũa ăn lên, vừa ăn biên tinh tế mà đánh giá cái này nam hài tử, tuổi không lớn, mi thanh mục tú, có điểm trẻ con phì, ánh mắt thuần tịnh, đáng yêu vô cùng, đảo không giống cái sẽ gian dối thủ đoạn tiểu nhân.
Bất quá trước mắt nhìn đến không nhất định có thể làm được thật.
Lục Tiểu Phụng cười tủm tỉm hỏi: "Ta cùng tiểu huynh đệ thật là nhất kiến như cố, lại không biết tiểu huynh đệ tên họ là gì a?"
Lục Tiểu Quả lại tắc một đám đồ ăn, nuốt xuống đi lúc sau nói: "Ta họ Lục, ta kêu Lục Tiểu Quả."
Lục Tiểu Phụng thần sắc không khỏi có chút cổ quái, thật đúng là họ Lục......
Lục Tiểu Quả nói: "Ngươi làm sao vậy?"
Lục Tiểu Phụng tiếp tục cười tủm tỉm nói: "A, không có gì, nghe nói ngươi là Lục Tiểu Phụng nhi tử?"
Lục Tiểu Quả thập phần đương nhiên nhìn hắn một cái, nói: "Đúng vậy, Lục Tiểu Phụng là ta ba."
Bị người công nhiên kêu ba Lục Tiểu Phụng: "......"
Lục Tiểu Quả liếm liếm môi, vẻ mặt khờ dại nhìn hắn, nói: "Ngươi không cần sợ ta, tuy rằng ta ba danh khí rất lớn, nhưng là con người của ta phi thường bình dị gần gũi, thật sự!"
Lục Tiểu Phụng trừu trừu khóe miệng, nói: "Cái kia...... Ta nghe nói 【 lệnh tôn 】...... Tuyệt kỹ là thông minh sắc xảo một lóng tay, ngươi sẽ sao?"
Lục Tiểu Quả vươn tay nhìn nhìn, nói: "Ta sẽ a."
Lục Tiểu Phụng cười nói: "Vậy ngươi có thể làm ta mở rộng tầm mắt sao?" Đi thẳng vào vấn đề.
Lục Tiểu Quả trên mặt có chút nghi hoặc, nói: "Vì cái gì? Hiện tại lại không cần đánh nhau, ta vì cái gì phải dùng thông minh sắc xảo chỉ đâu? Ta ba ba đã từng nói cho ta, học võ công, cần thiết muốn đem võ công dùng ở nên dùng địa phương, muốn lòng mang chính nghĩa......"
Lục Tiểu Phụng nhướng nhướng chân mày.
Lục Tiểu Quả nói: "Cây này do ta trồng, đường này là ta khai, nếu muốn quá đường này, lưu lại mua lộ tài ~"
Lục Tiểu Phụng: "......"
Lục Tiểu Quả hàm hậu cười, nói: "Ha hả, ngượng ngùng, xuyến từ."
Lục Tiểu Phụng xoa xoa cái trán, ho khan hai tiếng, nói: "Không có việc gì......"
Đứa nhỏ này...... Chẳng lẽ là làm cướp đường mua bán? Σ( ° △°|||)︴
Lục Tiểu Quả bay nhanh mà đem một bàn đồ ăn gió cuốn mây tan, thẳng xem đến Lục Tiểu Phụng xem thế là đủ rồi, sau đó Lục Tiểu Quả sáng long lanh một đôi mắt, nói: "Đại ca, tương phùng chính là có duyên, ngươi có thể giúp ta cái vội sao?"
Lục Tiểu Phụng nói: "Gấp cái gì?"
Lục Tiểu Quả nói: "Ta không biết vì cái gì sẽ đến nơi này, bất quá ta cùng bằng hữu của ta thất lạc, ta muốn hỏi một chút ngươi có biết hay không ta bằng hữu rơi xuống."
Lục Tiểu Phụng sờ sờ râu, nói: "Nga? Ngươi bằng hữu tên gọi là gì?"
Lục Tiểu Quả nói: "Bọn họ một cái kêu dứa thổi tuyết, một cái kêu cam lưu hương."
Lục Tiểu Phụng: "......"
Lục Tiểu Quả hiếu kỳ nói: "Ngươi làm xao vậy?"
Lục Tiểu Phụng gian nan nói: "Dứa...... Thổi tuyết?"
Lục Tiểu Quả nhất phái thiên chân, "Đúng vậy."
Nghĩ đến mỗ băng sơn Kiếm Thần Lục Tiểu Phụng: "......"
Tác giả có lời muốn nói: Tiểu kịch trường
Lục Tiểu Phụng nhật ký part one
=L= đã từng ta chưa bao giờ nghĩ tới chính mình khả năng có một cái lưu lạc bên ngoài hài tử, đương nhiên, hiện tại cũng sẽ không đi tưởng. Chính là bỗng nhiên, toàn giang hồ đều biết ta có một cái nhi tử! Nhưng ta phát shi, ta thật sự không biết hắn! _(:з" ∠)_ tuy rằng thấy hắn lúc sau, bỗng nhiên cảm thấy hắn có một chút lớn lên giống ta......=L= giống nhau đều là soái nồi.
Hảo đi, ta mới không thừa nhận ta là nghĩ đến dứa bản Tây Môn cười đến đau bụng! Cho nên có điểm thích thượng tiểu tử này, 【 dựng ngón cái! 】 lá gan thật đại! Ngói ha ha ha ha!o(*≧▽≦)ツ┏━┓[ chụp bàn cuồng tiếu!]
Lục Tiểu Quả nhật ký: ≡ω≡ hôm nay gặp một người, hắn thực tự quen thuộc, giống dứa thổi tuyết giống nhau, ta thực hy vọng có thể cùng hắn trở thành bằng hữu...... Đương nhiên, nếu hắn đang nghe thấy ta ba là Lục Tiểu Phụng thời điểm biểu tình không giống dẫm đến một đống liền | liền giống nhau nói liền càng tốt.
_(:з" ∠)_ ta phát shi, ta tôn thực bình dị gần gũi, tôn.

[ Tổng võ hiệp ] Ta ba Lục Tiểu Phụng!-Nhất Nguyệt Ngân ThiênWhere stories live. Discover now