Mang theo chính mình trò chơi thân thể xuyên qua đến thiên long thế giới, kết quả không nghĩ tới, vô tâm không phổi Lâm Hải, thế nhưng liền như vậy khăng khăng một mực ái thượng cái kia kêu Tiêu Phong người, nếu gia ái thượng ngươi, ngươi cũng đừng muốn chạy trốn, chạy nhanh ngoan ngoãn rửa sạch sẽ nằm yên chờ gia tới ái ngươi ~ cái gì? Lại muốn vũ lực quyết định trên dưới? Này không công bằng! Ngươi xem nhà ai pháp sư có thể PK quá chiến sĩ?!!
Văn án là Thính Vũ bị Tấn Giang tiểu thụ ngược trừu viết, không cần tin tưởng.
Kỳ thật chính là vai chính mang theo A Tử cô nương làm hại võ lâm, sau đó không biết như thế nào đầu vừa kéo, chính mình cong, coi trọng đại hiệp Tiêu Phong chuyện xưa.
1.
Lâm Hải đỉnh mãn cấp nhân vật có chút nhàm chán ngồi xổm Tân Thủ Thôn bái con thỏ da, hắn là thật sự nhàm chán, hắn không biết chính mình là như thế nào tiến trò chơi thế giới, chỉ là trong chớp mắt, chính mình liền ở chỗ này.
Lâm Hải cũng không biết chính mình ở chỗ này sinh sống bao lâu, là mười năm vẫn là hai mươi năm, dù sao chính mình cũng sẽ không lão, sẽ không chết, nhớ rõ vừa mới bắt đầu thời điểm, chính mình còn ý đồ tự sát quá, nhưng là, quay đầu lại, chính mình liền từ sống lại điểm nhi đã trở lại, nhưng là, kia tử vong cảm giác thật sự là quá rõ ràng, rõ ràng đến chính mình tuyệt đối không dám lại thể nghiệm một lần.
Thời gian đối hắn không có ý nghĩa, trò chơi này, nguyên bản còn có không ít người chơi, hắn vì không gọi chính mình bị tra tấn điên, vì thế, giả mạo NPC lừa người chơi đồ vật, đổ ở Tân Thủ Thôn sát tân nhân, đổ ở nhiệm vụ giao lộ, chặn giết người chơi bạo trang bị, dù sao, chỉ cần có thể làm hắn cảm giác chính mình tồn tại là được.
Dần dần người chơi càng ngày càng ít, cho tới bây giờ không còn có tân người chơi, có lẽ, trò chơi này đều đã không ai chơi đi, làm sao bây giờ, những cái đó thật sự NPC vĩnh viễn đều là nói cố định nói, làm cố định động tác. Lâm Hải thật sự không có biện pháp, chỉ có thể đem sở hữu phó chức đều luyện thành đại viên mãn.
Từ cảm thấy hứng thú thu thập thuật, luyện dược thuật, giám định thuật, trù nghệ mãi cho đến chính mình chán ghét đào quặng, rèn, may thuật chờ, linh tinh vụn vặt, Lâm Hải đã học chín loại kỹ xảo, hơn nữa ai dạng luyện tập viên mãn. Đáng giá nhắc tới chính là, nơi này kỹ năng tuy rằng cũng là chụp thư đi học thành, nhưng là, ngươi chụp thư thời điểm, nó là thật sự lợi dụng thể hồ quán đỉnh phương pháp đem tri thức truyền tới trong đầu của ngươi, lúc sau, ngươi cần thiết dựa bất đồng liên hệ, thật sự thông hiểu đạo lí, mới có thể tiếp thu tiếp theo cấp khảo nghiệm, thông qua lúc sau, mới có thể được đến tiếp theo cấp truyền thừa.
Chỉ là, ở ngươi kia hạng phó chức mãn cấp thời điểm, ngươi cần thiết đi tham gia kết nghiệp thông quan, bằng không ngươi là không có cái này phó chức thông quan danh hiệu, tỷ như Lâm Hải hiện tại cần phải làm là may thuật cuối cùng thông quan khảo thí: Ngàn năm tơ nhện 500 phân, hoàn chỉnh Bạch Hổ da 100 phân, hoàn chỉnh ngàn năm tuyết lông cáo 100 phân, hoàn chỉnh phi lộc da 100 phân cùng với hoàn chỉnh hỏa thỏ da 100 phân.
Lâm Hải lột da bái đều mau phun ra, nếu không phải ba lô khai mỗi khoảng cách thi đơn tương đồng đồ vật vô hạn chứa đựng, Lâm Hải cũng không biết mấy thứ này đặt ở chỗ nào rồi, liên quan những cái đó chứa đựng mỹ vị ăn thịt, Lâm Hải đều cảm thấy ghê tởm, cũng may, đem này đó hỏa thỏ da bái hảo, chính mình sở hữu phó chức cấp bậc liền đều là đại viên mãn.
Vì dời đi chính mình lực chú ý, giảm bớt áp lực, Lâm Hải lần thứ n hồi ức chính mình quá khứ, Lâm Hải cùng hồng trong lâu Lâm muội muội cha trọng danh, vận mệnh cũng trọng điệp, có lẽ là Lâm Hải tên này bản thân không may mắn đi? Hắn mười lăm tuổi thời điểm, song thân ngoài ý muốn qua đời, không để ý đến thấu đi lên muốn hỗ trợ quản lý di sản thân thích nhóm, trực tiếp ký tên lĩnh cha mẹ bồi thường kim, sau đó bán phòng ở đi nơi khác.
Lâm Hải nhưng không có Lâm muội muội hắn cha học thức, đầu óc tuy rằng linh hoạt, nhưng là trời sinh liền không phải ái học tập hóa, cũng may hắn cũng không phải gặp rắc rối hài tử, ngày thường liền ái đánh cái trò chơi gì đó, vì thế, hắn thuê cái phòng ở, mua một đài đỉnh xứng máy tính cùng di động bắt đầu du tẩu với các trong trò chơi, một bên có thể tận tình cùng chính mình ái mộ trò chơi tương thân tương ái, ngẫu nhiên còn có thể kiếm điểm nhi tiền tiêu vặt.
Nếu không nói, người a, ngươi cần thiết làm đến nơi đến chốn sinh hoạt, tưởng chút đường ngang ngõ tắt chung quy là không được, Lâm Hải này không phải gặp báo ứng. Lâm Hải mắt thấy chính mình □□ tiền giảm bớt, suy nghĩ này miệng ăn núi lở cũng không phải chuyện này nhi a, làm sao bây giờ? Nghĩ tới nghĩ lui, chính mình vẫn là không rời đi trò chơi.
Nhưng là trong trò chơi tránh đến kia ba dưa hai táo căn bản không đủ làm gì, đặc biệt là đôi khi, trên mạng giao dịch đụng tới kẻ lừa đảo, đó là lỗ sạch vốn, cuối cùng, cũng không biết Lâm Hải là sao tưởng, dù sao là một phách mông, quyết định đi học máy tính, không vì cái gì khác, chính là vì học được lúc sau, có thể chính mình làm ngoại quải, sau đó cho người ta đại luyện cùng bán trang bị kiếm tiền.
Dựa vào linh hoạt đầu dưa, Lâm Hải thật đúng là đi học biết hai tay, tỷ như thừa dịp đổi mới thời điểm, toản lỗ hổng phục chế cực phẩm trang bị linh tinh, cũng có thể hỗn khẩu cơm ăn, lần này cũng là cái có tiền lão bản, nói là làm hắn cấp luyện cái 90 cấp mang theo cực phẩm trang bị hào, nửa tháng sau giao dịch, trước trao hai ngàn đồng tiền tiền đặt cọc, vì thế, Lâm Hải bắt đầu rồi lại một lần luyện cấp kiếp sống.
Ký ức cuối cùng, hình như là nửa đêm nghe được dưới lầu có người kêu: "Mau xem, cửu tinh liên châu!" Lâm Hải phiết bỉu môi nói: "Từ đâu ra đồ nhà quê? Gia này 18 tinh bộ còn không có hé răng kia, ngươi trang J đi M tôm càng?" Lại sau đó, chính mình liền hoảng hốt một chút, chờ mở to mắt thời điểm, liền phát hiện chính mình đi tới một cái có chút quen mắt xa lạ địa phương.
Thực mau, hắn đã biết, chính mình liền ở hiện tại chính ngoạn nhi trong trò chơi kia, ở lặp lại xác nhận chính mình thật sự lui không ra đi trò chơi thời điểm, lại từ Kênh Thế Giới nói chuyện phiếm trung biết, chính mình sở trụ thành thị, ở ngàn năm khó được một ngộ cửu tinh liên châu kỳ quan trung, đã xảy ra 9.1 cấp động đất, thương vong vô số.
Lâm Hải phỏng chừng, chính mình cũng là tử vong trung một viên, không biết như thế nào liền vào trong trò chơi, bất quá, chết tử tế không bằng lại tồn tại, chính mình coi như là tổ tiên giới một bước, thể nghiệm game thực tế ảo. Hắn phát hiện chính mình id đăng nhập tài khoản biến thành màu xám, trò chơi tên từ "Vương giả ái hồng nhan" biến thành tên của mình Lâm Hải, Lâm Hải biết, chính mình là thật sự trở về không được.
Thẳng đến trong lúc vô tình, Lâm Hải phát hiện chính mình cùng trò chơi trói định □□ thế nhưng là khai thông, vội vàng trò chuyện riêng mãn thế giới mắng chính mình cái kia muốn đại luyện người chơi, nói: "Cho ngươi đại luyện cái kia là ta bằng hữu, hắn đã chết ở động đất, chỉ là cuối cùng làm ơn ta đem ngươi tiền trả lại cho ngươi, nhưng là ta gần nhất có việc nhi, cho nên mới tới." Sau đó chuyển qua 2000 đồng tiền, có thể là đối phương biết sự tình ngọn nguồn sau ngượng ngùng, cố ý ở trên thế giới xoát mấy cái loa xin lỗi.
Lâm Hải không nghĩ tiện nghi chính mình những cái đó ghê tởm thân thích, cho nên, dứt khoát liền đem dư lại tiền đều chuyển vào chính mình trò chơi tài khoản, đến bây giờ Lâm Hải ba lô còn có vài ngàn vạn vàng cùng thượng vạn thỏi bạc, nhàm chán thời điểm, liền từ hệ thống trung lấy ra một thỏi bạc hoặc là vàng, nhìn xinh đẹp tiểu nguyên bảo bật cười.
Đang nghĩ ngợi tới qua đi, Lâm Hải lại nghe được đã lâu thế giới thông cáo: Chúc mừng người chơi "Lâm Hải" trở thành cái thứ nhất sở hữu phó chức toàn bộ lấy được hoàn mỹ người chơi, khen thưởng "Cửu tinh liên châu" danh hiệu, bởi vì người chơi "Lâm Hải" sở hữu thuộc tính cùng kinh mạch đều đã đạt tới hoàn mỹ, cho nên lần này khen thưởng Thần Khí "Tôi sao Kim thần tiên".
Liên tục ba lần thông cáo lúc sau, liền ở Lâm Hải nghĩ kế tiếp chính mình hẳn là đang làm gì thời điểm, lại lần nữa vang lên thế giới thông cáo: Bởi vì người chơi hoàn thành che dấu nhiệm vụ, hệ thống tự động thăng cấp, thỉnh người chơi ở ba phút nội rời khỏi trò chơi, để tránh tạo thành tổn thất, bởi vậy cho ngài mang đến bất biến, thỉnh ngài thông cảm.
Lúc này Lâm Hải trợn tròn mắt, trước kia cũng từng có hệ thống đổi mới, cưỡng chế người chơi hạ tuyến sự tình, nhưng là, này chưa bao giờ bao gồm Lâm Hải, tựa hồ hệ, thống đã cam chịu Lâm Hải chính là trong trò chơi một viên giống nhau, chính là, lần này, Lâm Hải thấy được cưỡng chế hạ tuyến thông tri, hắn hoảng thần, thân thể của mình đã sớm hẳn là lạn không có, có lẽ ngay từ đầu đã bị tạp thành bánh nhân thịt, chính mình nhưng thật ra tưởng offline, vấn đề là chính mình như thế nào hạ a?
Tiếp theo, hắn trước mắt lại là tối sầm, Lâm Hải cuối cùng ý tưởng chính là, mẹ nó, chính mình đây là cùng "Cửu tinh liên châu" phạm hướng a!
YOU ARE READING
[Tống võ hiệp] Lâm Hải cùng Kiều Phong-Thính Vũ Vấn Tuyết
مغامرةThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , OE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Cường cường , Sảng văn , Hỗ công , Giang hồ ân oán Mang theo chính mình trò chơi thân thể xuyên qua đến thiên long thế giới, kết quả không nghĩ tới, vô tâm không phổi Lâ...