11. Du lịch 1 - Cửa sổ sát đất play

2K 41 0
                                    

". . . Là của ngươi?"

Lorfes thì thào nói, thân thể có chút vô lực tựa ở bên tường.

"Rõ ràng là ta tiêu ký nàng. . . Aberelia. . ."

". . . Ngốc đứng ở nơi đó làm gì? Lại đây."

Lorfes xẹp dưới môi, cầm kiểm nghiệm cô đơn đi tới Aberelia trước mặt.

Aberelia từ trên ghế đứng lên đến, đem em gái của chính mình kéo vào trong ngực.

Cảm giác vô lực lần thứ hai nổi lên trong lòng, Lorfes đem đầu chôn ở Aberelia hõm vai bên trong.

"Là ta tiêu ký Eel. . . Tại sao hài tử không là của ta?"

Giọng buồn buồn từ bên tai truyền đến, Aberelia có chút muốn bật cười, "Ta cũng không nghĩ tới. Thế nhưng này cũng không trở ngại hài tử họ Creeks."

"Lúc trước ta không có phản đối ngươi đem Eel mang về, là bởi vì ngươi yêu thích nàng, ta cũng yêu thích nàng, chỉ đơn giản như vậy."

"Tuy rằng con mèo nhỏ cắt phân đi rồi một phần ngươi cùng ta đối với lẫn nhau yêu, nhưng cũng thu được đến từ con mèo nhỏ yêu, hiện tại ba người chúng ta người còn có chúc với con của chúng ta. . . Này không phải rất tốt sao?"

"Ta sẽ không nói cái gì lời tâm tình cùng với hống người thoại, nếu như ngươi vẫn là không vui. . ." Aberelia bất đắc dĩ nói, "Còn muốn thế nào?"

Trầm mặc nghe Aberelia người nói chuyện bỗng nhiên dùng sức vặn lấy vai nàng, tiếp theo Aberelia liền cảm giác được trên cổ truyền đến dị thường rõ ràng cảm giác đau.

"Tê. . . Ta lại không phải Omega, cắn lớn như vậy lực làm gì?" Aberelia bị đau, lại có chút buồn cười, nặn nặn muội muội vành tai.

"Ha. . ."

Đem trong lòng cái kia nhỏ bé không thoải mái phát tiết xong, Lorfes lại hôn một cái bị nàng cắn ra sâu sắc dấu răng địa phương, hỏi: "Công ty bên kia lúc nào hết bận? Còn có, Eel sinh xong hài tử sau khi đây? Phụ thân bên kia nên xử lý như thế nào?"

Aberelia rất có kiên nhẫn từng cái từng cái trả lời: "Công ty bên kia chẳng mấy chốc sẽ ổn định lại, khi đó Eel cũng có thể tới gần dự tính ngày sinh, chờ nàng sinh xong hài tử sau khi. . . Ta muốn cùng các ngươi ra ngoài du lịch một chuyến. Cho tới phụ thân bên kia. . . Ta sẽ có giải quyết."

"Aberelia, ngươi có hay không hối hận quá?"

Lorfes biết, nếu như không phải nàng đối với tỷ tỷ của nàng động ý biến thái, như vậy chấp nhất theo đuổi Aberelia, sau càng làm nàng kéo vào cùng nàng cùng Isser ba người quan hệ trung, Aberelia sau này đại khái sẽ thuận theo ý nguyện của phụ thân, thanh thanh thản thản tiếp nhận công ty, sau đó cùng không biết cái nào Omega kết hôn, quá xong đời này.

"Không có."

"Có thật không?"

"Không có."

Aberelia hơi có chút bất đắc dĩ nhìn nàng, ngón tay nắm bắt cằm của nàng, lấy hôn phong giam, không có làm cho nàng tiếp tục hỏi.

. . .

Tuy nói so với dự tính ngày sinh sớm hai ngày, nhưng hài tử sinh ra được vẫn như cũ rất khỏe mạnh.

[BHTT - ABO] Lòng tham không đáy - Tầm TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ