Làm một cái chính nghĩa giá trị tràn đầy tiểu thanh niên, làm một cái trí nhớ không hảo tổng đem đồ vật nhớ hỗn bi thôi xuyên qua nhân sĩ, thích trúc xuyên qua lúc sau là cái dạng này:
Thích trúc: "Công tử ngươi văn võ song toàn, tài cao bát đẩu vì sao luẩn quẩn trong lòng muốn đi giết người phóng hỏa, vi phạm pháp lệnh đâu?"
Luôn luôn lấy thích làm vui người khác giúp người làm niềm vui nổi danh người nào đó: "......"
Thích trúc: "Công tử ngươi tuy rằng từ nhỏ hai mắt mù, nhưng đối nhân sinh vẫn như cũ tràn ngập cảm kích, đối người tràn ngập ái. Chúng ta mộng tưởng là giống nhau, làm thế giới tràn ngập ái cùng hoà bình, giao cái bằng hữu thế nào?"
Vẫn luôn lòng mang không thể cho ai biết kế hoạch người nào đó: "......"
Sau lại, thích trúc lại nằm vùng đến nào đó phong hoa tuyệt đại nam tử bên người, ngươi hỏi hắn vì cái gì —— thích trúc: Đương nhiên là vì bắt lấy xx đạo tặc a! Không thể làm hắn tùy ý hành hung, tàn hại trung lương!
Tiểu kịch trường
Người nào đó giáp bản chép tay: Hôm nay vừa ra khỏi cửa liền có người khuyên ta không cần giết người, chẳng lẽ trừ bỏ đôi mắt, ta thính lực cũng thoái hóa?
Người nào đó Ất bản chép tay: Hôm nay đột nhiên có người cùng ta nói ái cùng hoà bình, còn muốn cùng ta giao bằng hữu. Hắn nhất định là hoài không thể cho ai biết mục đích.
Người nào đó Bính bản chép tay: Có cái cuồng đồ dám bôi nhọ bổn tọa kiếp tiêu đạo bảo.
Thích trúc: Mỗi lần muốn cứu vớt thế giới tổng đem vai chính tính sai, làm xao đây? Rất gấp, online chờ!
Chương 1 thay trời hành đạo ①
Phương xa oanh ca yến ngữ từ từ truyền đến, tựa hồ có nữ tử ở sông Tần Hoài bạn ê ê a a thanh xướng, tửu lầu tiếng động lớn tạp thanh âm tự giác thấp đi xuống, mọi người đều nói hát ca chính là gần nhất nổi tiếng nhất hương hương cô nương.
Ngồi ở không chớp mắt góc nam nhân không có bị kia tiếng ca hấp dẫn, ngược lại là từng ngụm từng ngụm ăn trước mắt đồ ăn, thuận tiện muốn hai cân rượu ngon.
Gió cuốn mây tan mà ăn xong một bữa cơm sau, Thích Trúc cảm thấy cảm thấy mỹ mãn.
"Tiểu nhị, tính tiền."
Nguyên bản còn đắm chìm ở cô nương dễ nghe âm điệu trung tiểu nhị bị này trung khí mười phần thanh âm một kêu, lúc trước khởi kiều diễm tâm tư đã đánh tan một nửa.
"Khách quan, tổng cộng hai lượng bạc."
Thích Trúc móc ra mười lượng, "Không tìm."
Tiểu nhị vui vẻ, đến! Đây là cái xa hoa chủ nhân.
Thích Trúc móc ra một trương khăn tay lau khô miệng, liền tùy tay ném tới một bên, hiển nhiên là từ bỏ, sau đó hỏi, "Tiểu nhị, muốn hỏi thăm ngươi chuyện này nhi."
Điếm tiểu nhị thu bạc cúi đầu khom lưng nói, "Ngài hỏi."
"Ngươi có biết một vị kêu Hoa Mãn Lâu công tử?"
Tửu lầu nguyên bản không ít đắm chìm ở phương xa truyền đến hòa hoãn thanh tuyến trung khách nhân đều tỉnh táo lại. Mọi người đều là hỗn giang hồ, nghe được Hoa Mãn Lâu tên, nhiều là lưu ý một ít.
Điếm tiểu nhị gật đầu, "Hoa công tử danh khí rất lớn, tự nhiên là nghe nói qua."
Thích Trúc thở dài, quả nhiên, nhân sinh đi tới đi tới liền xuyên qua, xuyên qua ngày thứ tư, Thích Trúc tâm bình khí hòa mà tiếp thu xuyên qua sự thật.
Không sao cả, dù sao tới nơi nào đều phải vì thế giới hoà bình tẫn một phần lực.
Điếm tiểu nhị tò mò một câu, "Không biết khách quan tìm Hoa công tử có chuyện gì?"
Thích Trúc cười lạnh, "Thay trời hành đạo."
Căn cứ hắn trong trí nhớ Cổ Long tiểu thuyết thế giới tới xem, cái này Hoa Mãn Lâu bề ngoài tuy rằng ôn tồn lễ độ, phẩm tính đôn hậu, nhưng kỳ thật tàn nhẫn độc ác, thảo gian nhân mạng, còn cùng một cái lão thái bà có nói không rõ quan hệ.
Điếm tiểu nhị, "......"
Không ngừng là hắn, tửu lầu người đều là hít hà một hơi, ngọa tào! Nơi nào tới hùng hài tử, đồ vật có thể ăn bậy, lời nói không thể nói bậy a!
Điếm tiểu nhị chấn kinh rồi đã lâu mới nghẹn ra một câu, "...... Hoa công tử thiện danh là mọi người đều biết, công tử có phải hay không có cái gì hiểu lầm?"
Thích Trúc đồng tình mà nhìn thoáng qua còn ' chẳng hay biết gì ' điếm tiểu nhị, thở dài nói, "Đó là ngươi không hiểu biết nội tình."
Điếm tiểu nhị, "......"
Nguyên bản chỉ đương việc vui nghe người cái này sôi nổi ghé mắt, đều tranh nhau ló đầu ra nhìn một cái cái này nói ẩu nói tả người trông như thế nào, này vừa thấy, chính là ngây dại —— ngồi ở góc vừa mới người nói chuyện, lớn lên chẳng những không giống một cái hồ ngôn loạn ngữ tiểu nhân, ngược lại cho người ta chính nghĩa lẫm nhiên cảm giác.
Mày kiếm tà phi nhập tấn, làn da lược thiên màu đồng cổ, hắn ngũ quan lớn lên thực lập thể, gắng gượng cái mũi, nhắm chặt môi mỏng, anh khí mười phần.
Không hề nghi ngờ, đây là một thế hệ đại hiệp phong phạm!
Thích Trúc đứng dậy, màu đen quần áo thực tốt bao bọc lấy hắn rắn chắc cơ bắp, cứ việc như thế, bước đi như gió, khí thế như hồng.
Tiểu nhị ngơ ngác mà xem hắn đi ra ngoài.
Tửu lầu nháy mắt liền nổ tung hoa.
"Hắn nói không phải là thật sự đi?"
"Sao có thể?" Một người đánh gãy hắn nói, "Giang hồ chịu quá Hoa Mãn Lâu ân huệ người còn thiếu sao? Ta xem bất quá là một cái mới ra đời tiểu tử hồ ngôn loạn ngữ."
"Nhưng nhìn qua không giống a!"
Mọi người ngươi một lời, ta một ngữ, ai cũng không lưu ý đến một cái một bộ bạch y người, lặng lẽ đi đến phía trước Thích Trúc ngồi vị trí, nhặt lên trên bàn phía trước dùng để lau miệng khăn tay, ngón tay run rẩy run mơn trớn, sau đó thật cẩn thận mà gấp thu hồi, đặt ở gần sát ngực địa phương, đi ra tửu lầu, theo đuôi Thích Trúc rời đi phương hướng.
Chính phùng mùa xuân, Bách Hoa Lâu, một mảnh vui sướng hướng vinh.
Lục Tiểu Phụng làm lơ cửa chính, mũi chân một chút, nhẹ nhàng nhảy vài thước cao, một lược quần áo, ngồi ở Hoa Mãn Lâu đối diện, trêu ghẹo nói, "Khó được ngươi còn có tâm tư ở chỗ này phẩm rượu ngắm hoa."
Hoa Mãn Lâu ưu nhã mà giơ lên chén rượu, đưa đến bên môi, chén rượu rơi xuống khi, cười nhạt nói, "Xuân ý liêu nhân, chớ có cô phụ này cảnh xuân tươi đẹp cảnh xuân mới đúng."
Thấy đối phương đánh Thái Cực, Lục Tiểu Phụng đơn giản thẳng đến chủ đề nói, "Nghe nói trên giang hồ gần nhất khắp nơi ở truyền có người muốn tìm ngươi thay trời hành đạo."
Hoa Mãn Lâu tươi cười cứng lại, cười khổ nói, "Hẳn là có cái gì hiểu lầm."
Lục Tiểu Phụng ' phụt ' một tiếng cười ra tới, phục lại bãi chính tư thái, nói, "Này trên giang hồ có người tìm ngươi thưởng phong nguyệt, có người tìm ngươi luận bàn võ công, còn có người chịu quá ngươi ân huệ tới báo ân, nhưng này tìm ngươi vì thay trời hành đạo, vẫn là đầu một hồi."
Hắn nói lời nói khẩn thiết, giống như ở vì Hoa Mãn Lâu minh bất bình, chỉ là trong giọng nói toát ra vui sướng khi người gặp họa quá mức rõ ràng.
Hoa Mãn Lâu lắc đầu, "Chỉ mong có cơ hội có thể đem này hiểu lầm giải thích rõ ràng hảo."
"Không có hiểu lầm, cũng nhiều lời vô ích." Dưới lầu truyền đến một đạo trung khí mười phần thanh âm, Thích Trúc từ từ đi lên lâu tới, tầm mắt ở Lục Tiểu Phụng cùng Hoa Mãn Lâu chi gian dao động, ánh mắt sáng quắc.
Hảo tướng mạo! Lục Tiểu Phụng trong lòng rùng mình, người tới khí vũ hiên ngang, nhìn qua chính khí lẫm nhiên, thực dễ dàng làm nhân tâm sinh hảo cảm.
Lục Tiểu Phụng cùng Hoa Mãn Lâu, hai người khí tràng tính cách thậm chí mặc thật sự là kém quá nhiều, Thích Trúc không sai biệt lắm chỉ cần liếc mắt một cái, là có thể xác định ra bản thân muốn tìm mục tiêu.
Hoa Mãn Lâu thong thả ung dung mở miệng, ôn tồn lễ độ, "Tương phùng tức là duyên, các hạ cần phải cộng uống một ly?"
Cách đó không xa trong một góc, có người chua xót sáp mà nhìn một màn này, hắn võ công cực cao, có thể từ trên đường nhân sinh ồn ào trung thực tốt phân biệt ra Bách Hoa Lâu thượng mềm nhẹ nói chuyện thanh.
Hắn gắt gao đè lại giấu ở ngực khăn tay, hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Hoa Mãn Lâu phương hướng, thế nhưng còn tưởng cộng uống? Nói thêm nữa một câu, thiên đao vạn quả ngươi!
Có sát khí!
Che trời lấp đất cực đại sát khí!
Hoa Mãn Lâu ngẩn ra, thẳng tắp chuyển hướng sát khí nơi phát ra phương hướng, Lục Tiểu Phụng tất nhiên là cũng cảm giác được, chỉ là đương hắn quay đầu đi xem đến thời điểm, trừ bỏ như nước chảy đám người cùng rao hàng người bán hàng rong, cái gì cũng không có phát hiện.
Hắn lắc đầu, dùng ngón tay nhẹ nhàng khấu cái bàn một chút. Hoa Mãn Lâu tiếp thu đến hắn truyền đến tin tức, một lần nữa ngồi xong, đối với Thích Trúc nói, "Xin lỗi, thất lễ."
Trong một góc hơi hơi dò ra một cái đầu, hắc ảnh biết chính mình lại xem đi xuống phỏng chừng liền phải xông lên lâu đi xẻo kia đối dám can đảm mơ ước hắn ái mộ người hai mắt, vì thế nhẹ nhàng nhảy, tạm thời rời đi.
Ánh mặt trời không nùng không đạm phô sái mở ra, Thích Trúc bình tĩnh nhìn ngồi ngay ngắn ở bụi hoa trung ương tắm gội ánh mặt trời Hoa Mãn Lâu, thật lâu sau, hắn thở dài nói, "Khanh bổn giai nhân, nề hà vì tặc."
May mắn phía trước ở góc rình coi người đã phi xa, nếu không hắn tuyệt đối sẽ xông lên đi đem hắn trong miệng giai nhân mặt cấp hoa hoa.
Hoa Mãn Lâu một nghẹn, sau nói, "Các hạ có phải hay không hiểu lầm chút cái gì."
Thích Trúc còn lại là một bộ ' ngươi không cần lại trang, ta đều hiểu ' bộ dáng, khuyên nhủ, "Công tử ngươi văn võ song toàn, tài cao bát đẩu vì sao luẩn quẩn trong lòng muốn đi giết người phóng hỏa, vi phạm pháp lệnh đâu?"
Hoa Mãn Lâu, "......"
Không khí quỷ dị mà trầm mặc lên.
Lục Tiểu Phụng dẫn đầu đánh vỡ cục diện bế tắc nói, "Các hạ nói Hoa Mãn Lâu ách...... Vi phạm pháp lệnh, không biết có gì căn cứ?"
Thích Trúc, "Thiên lý sáng tỏ, người ở làm thiên đang xem, một ngày nào đó sở hữu âm mưu đều sẽ bại lộ dưới ánh mặt trời."
Hoa Mãn Lâu, "......"
Lục Tiểu Phụng, "... Nói cách khác không có căn cứ, đó là không có mục kích chứng nhân?"
Thích Trúc khoanh tay trường lập, vẻ mặt thâm trầm nói, "Mặc dù là ngụy trang lại hảo, lừa gạt mất người cũng không có khả năng lừa gạt ta đôi mắt."
Những lời này tiềm hàm nghĩa là: Không có khả năng lừa gạt trong sách miêu tả những cái đó tìm từ —— âm hiểm, xảo trá, ra vẻ đạo mạo.
Đã phát tiết xong sát khí lại lưu hồi góc rình coi người bị Thích Trúc thế ngoại cao nhân bộ dáng thuyết phục, yên lặng nuốt một ngụm nước miếng, nội tâm nói: Ta, ta, một ngày nào đó, từ sợi tóc đến ngón chân, đều là của ta.
Lục Tiểu Phụng, "... Nói cách khác không có chứng nhân."
Thích Trúc nhìn hắn, sắc mặt nghiêm túc cũng không phản bác.
Lục Tiểu Phụng nhịn xuống xốc cái bàn xúc động, không có bằng chứng, còn dám tới bôi nhọ Hoa Mãn Lâu vi phạm pháp lệnh, hắn nhìn Hoa Mãn Lâu, ngón tay lặng lẽ lại nói thượng cắt vài cái: Người này chỉ số thông minh thật không thành vấn đề sao?
Hoa Mãn Lâu lần đầu tiên cảm thấy hắn vô pháp trả lời một vấn đề.
YOU ARE READING
[ Tổng võ hiệp ] Cứu vớt giờ quốc tế tổng đem người thiết tính sai-Xuân Phong
Adventure[ Tổng võ hiệp ] Cứu vớt giờ quốc tế tổng đem người thiết tính sai-Xuân Phong Dao Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Xuyên việt , Chủ thụ , Giang hồ ân oán , Thiên chi kiêu tử Làm một cái chính nghĩa giá trị tràn đầy t...