1

889 14 1
                                    

Chương 1: Phần đệm

Kê Thanh Bách ngồi ở vô lượng trong điện, phía sau hắn nổi đài hoa sen, trước người một đống quỳ tiểu tiên nhóm, líu ra líu ríu sảo cái không dứt.

"Phật Tôn đến cùng cái gì thời điểm trở về a! Nhân gian vô lượng không chịu được nữa a!"

"Hòa thượng ăn thịt nói nhân duyên đạo sĩ nhập ma vẫn cùng hồ ly kết hôn, thiên hạ này đến loạn a!"

"Ta ở đây hôm nay tới cái diệt môn, ngày mai thêm cái thánh mẫu liền ngục bên trong tử tù đều cho ta thả..."

"Ngươi hoàn hảo , ta mảnh đất này xuất môn ba bước chính là thiên tai, đi phía trái liền là mưa thuận gió hòa, mười hai canh giờ một năm bốn mùa, có muốn tới hay không thử xem? !"

"..."

Kê Thanh Bách đỡ đầu, huyệt thái dương một cổ một cổ, cảm thấy được này Thần sẽ phải không mở nổi.

Hắn nói: "Phật Tôn đi bến phà cái kiếp, các ngươi mới chống đỡ mấy ngày? Liền bộ này tử đạo đức?"

Nam Sư chân thân là một cái Bạch hổ tiên, tại đây so với thiên giới còn cao hơn một tầng Phật Tôn cảnh giới, tầm thường không tới Kê Thanh Bách cảnh giới này thần, đều chỉ có thể duy trì nguyên hình.

Cho nên nhìn một cái Bạch hổ giảng tiếng người, Kê Thanh Bách vẫn còn có chút không khỏe.

"Thanh Bách thượng thần ngươi không muốn bộ dáng này!"

Kê Thanh Bách lặng lẽ nghĩ, hảo đi, vẫn là một cái nương không sót mấy hổ.

Nam Sư run râu mép, hắn hổ móng vuốt thâm hậu, tần số cao đạp ngự diêu gạch vàng đất đai, cùng giẫm nãi dường như: "Phật Tôn đều hạ giới vượt kiếp đã bao lâu a! Một mình ngươi chống đỡ thế gian này vô lượng ngươi không mệt a! Mau đưa hắn tìm trở về a!"

Kê Thanh Bách nghĩ thầm ta cũng ngóng trông nhà ta Phật Tôn trở về a! Hắn trở về ta hoàn không cần đi làm rồi đó! Mà nhân gia là độ kiếp a! Bến phà chúng sinh nỗi khổ chuyện khó như vậy ngươi cho rằng một hai trăm năm liền có thể làm được sao? !

"Trong gương một năm, nhân gian mười tuổi." Kê Thanh Bách động viên chúng tiên, "Các vị tái chống đỡ vài năm liền đều qua ."

Dưới đáy còn tại ào ào sảo, Kê Thanh Bách nhẫn nhịn không chửi bậy, một bên "Hảo hảo hảo! Muốn đánh đi ra ngoài đánh!" Một bên "Đem mao nhặt lên cho ta! Không muốn ở chỗ này đi tiểu!" Sứt đầu mẻ trán, một bên quay đầu lại xem kia nhị sen, chỉ nghe "Keng" một tiếng, nhị sen thượng một mảnh kim đồng cánh hoa chậm rãi triển khai.

Mọi người: "... ?"

Kê Thanh Bách một câu nói cũng không kịp bàn giao, hắn niệm cái quyết, người sẽ không có.

Hồng Liên Mệnh Bàn hạ, một cái hạc một chân đứng thẳng, trường mỏ ngậm bút, ở trên trời phương sổ sách thượng sao chép.

Kê Thanh Bách phía sau bay một tia kim quang, rơi vào Hồng Liên hạ, hướng về hạc làm một tập: "Bạch Triều thượng thần."

Hạc liếc mắt nhìn hắn, dường như đang cười: "Kê Ngọc."

Cùng người khác thần bất đồng, Bạch Triều rất là vừa ý chân thân của mình hạc tư, coi như vào thượng thần cảnh giới, đến chỗ nào đều vẫn là cánh dài cùng lông chim, hắn cùng với Kê Thanh Bách ngàn năm trước kết quá oán, thần tiên mà, thọ so với nhật nguyệt trường, yêu a hận tựa hồ bảo đảm chất lượng kỳ cũng cùng vô biên vô tận lên.

Thanh Sơn Nhìn Ta Ứng Như Thế - Mộc Canh Mộc CanhWhere stories live. Discover now