Hello! Everyone! Hindi ba nagpromise ako pagkatapos ng new year ay update ko na itong part 3. At eto na po yon! Side na lang po ito ni Azrael Montefalco. Malapit lapit ko na din naman matapos yung BTS.
And the way! Thank you for reading my story.
____________________________________Simula
High school and College days
"Azrael, we need to go!" My brother shouted. I sighed before I turn off my laptop on my desk. Napahawak ako sa aking mukha. "Hays! Another day another disaster." Tumayo na ko at bumaba.
We're going to Elijah's house. Niyaya ko kasi siyang maglaro ng basketball ngayon. Hindi ko alam kung nagsa-sakit sakitan lang ang lalaking yon.
I get my phone on my pocket. Kakabukas ko lang ay ilang babae na ang nagtext sa akin.
Claris:
Wanna hangout?
Napangisi ako and I texted back.
Azrael:
I'm going to my cousin house. Can't hangout tonight. :(
Claris:
Aww! Sayang naman! Nandito pa naman sina Nikka kasama ang pinsan niya.
Kumunot ang noo ko.
Azrael:
Who?
Claris:
Cherry Salvador.
Sa pangalan palang ay mukhang sexy na.
"Alam ba ni Dad na umalis tayo?" Ani Knoxx sa front sit. "Hindi kasi ako nakapagpaalam kanina."
Tumungo ako. "Yep! He already know."
Claris:
Hays! Sayang kung nandito ka lang. 😛😏
Natawa ako sa binigay niyang emoji.
Azrael:
I'm sorry Claris. I'm busy today. Kung hindi lang, alam mo na.
Claris:
Kailan ka ba free?
Azrael:
I don't know. I'll text you when I'm already free.
Claris:
Hays! Sayang naman! Gusto mo ba silang makita?
Azrael:
Sure!
Claris! Claris! Claris! Ang babaeng nakavirgin sa akin. Hays! Ganon pala ang feeling kapag first time. By the way! Hindi pa nila alam nila Elijah kung sino nakavirgin sa akin. Well! They don't even care about my lovelifes.
Nagsend siya ng picture kasama ang mga barkada niya. Napangisi akong. She's wearing some t-shirt na halos kita na ang cleavage. She's sexy and hot. Ilang sandali na patigil na lamang ako, na mag sinend pa siya.
Isang babaeng maputi. Matangos ang ilong at mapula ang kanyang labi. Ang mga mata niya ay may mga sinasabi pero hindi mo alam kung ano. She's beautiful at maganda ang hukbong ng kanyang katawan. She's so familiar but nevermind!
Nakarating na kami sa bahay ni Elijah. Pagkababa ko ay dumaretso ako sa kwarto niya. Dala dala ko ang bola na ginagamit ko sa tuwing magb-basketball.
"Bro, wanna play ball?" Tanong ko sa pinsan kong nakasimangot sa kama.
Ngumuso lamang si Elijah na halos gusto na kaming tadyakan palabas ng kwarto niya.
BINABASA MO ANG
Healed scar (Fan Fiction of Azrael Montefalco Book 3)
FanficAzrael Montefalco Point of view. Ang daming kong sakripisyong hinarap para lang makuha siya. Ilang beses niya akong tinulak pero kahit kailan ay hindi ako sumuko. Kahit masakit sa damdamin ko ay hindi ako bumitaw. Naiintindihan ko ang lahat kung bak...