Ba ngày sau Kim Hyuk Kyu rời khỏi Thượng Hải, xuống máy bay cậu yêu cầu Hank đưa về Kim gia, cậu có chuyện chưa hoàn thành. Hank một mình trở về Bae gia, trong thư phòng trừ Green đang bận rộn huấn luyện người mới còn lại đều có mặt đầy đủ, Bae Jun Sik vẻ mặt nặng nề ngồi trên ghế uống rượu.
Hank kết nối tín hiệu với Green, khuôn mặt đẹp trai thiếu đánh xuất hiện cười nham nhở:
"Hank đại nhân về rồi đấy à, đám người lấy từ chỗ tôi thế nào?"
"Rất tốt."
Trả lời xong Hank trực tiếp bỏ qua vị đệ nhất sát thủ thường xuyên đánh rơi phong thái kia qua một bên, tường thuật lại những chuyện đã xảy ra, đặc biệt là buổi nói chuyện giữa anh và Kim Hyuk Kyu. Alex trầm ngâm thận trọng lên tiếng:
"Nói như vậy, thân thế của cậu chủ chỉ e phức tạp hơn chúng ta nghĩ rất nhiều."
Mọi người đều đồng ý với anh, xung quanh Kim Hyuk Kyu luôn có những bí mật không ai tưởng tượng nổi. Là một rắc rối rất lớn, phi thường lớn, phải biết là giấy không gói được lửa, nếu cậu ta chỉ sống một cuộc sống của người bình thường khả năng sẽ cậu được cả đời bình an. Ông trời trêu người lại cứ muốn xếp cậu vào Bae gia luôn đứng đầu sóng gió. Các đại gia tộc chỉ cần bỏ công sức sẽ có thể tra được thân thế cậu.
Chuyện này nói thế nào cũng là Kim Hyuk Kyu đáng thương bị Bae gia bọn họ liên lụy.
Lòng Bae Jun Sik trầm xuống nặng trĩu, lời nói của Bae lão đại vẫn còn vang vọng bên tai. Cậu vẫn chưa đoán ra lí do ông nội lợi dụng Kim Hyuk Kyu, năm xưa ra tay cứu người Kim gia hiện tại lại đẩy người kế thừa huyết mạch quan trọng nhất Kim gia ra ngoài ánh sáng. Bae Jun Sik không dám hành động bừa bãi, cậu hiểu ông nội mình đáng sợ như thế nào.
Jade lắc ly rượu trong tay liếc Bae Jun Sik nói trọng điểm:
"Dù sao chúng ta cũng sẽ bảo đảm an toàn cho cậu chủ. Haizz tôi nói các anh bữa tiệc bảy ngày sau phải làm thế nào đây."
Câu này đánh trúng trọng tâm đến không thể trúng hơn được nữa. Tình hình hiện tại có hơi phức tạp một chút. Kim Hyuk Kyu là đối tượng kết hôn danh chính ngôn thuận của Bae Jun Sik không ai có thể chối cãi, Bae gia tranh đấu gay gắt, bất kì ai từ thời điểm Kim Hyuk Kyu bước chân vào Bae gia trở về sau muốn đứng bên cạnh Bae Jun Sik với thân phận người nhà cậu đều phải trừ khử cậu trước. Thái độ của bốn vị thuộc hạ thân cận là bọn họ đây ủng hộ hay phủ quyết ai đều có thể trực tiếp ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Ví dụ điển hình như trường hợp của Adelia William
Có thể nói bốn người Alex, Hank, Green và Jade vừa là thuộc hạ vừa là anh chị, là người thân nuôi lớn Bae Jun Sik. Họ là cô nhi được cha mẹ Bae Jun Sik lựa chọn kĩ càng đưa đến bên cạnh Bae Jun Sik từ nhỏ, Jade nhỏ tuổi nhất cũng lớn hơn Bae Jun Sik 3 tuổi. Năm Bae Jun Sik tròn 6 tuổi cha mẹ gặp nạn trên chuyến bay không trở về nữa, một đứa trẻ mồ côi sống đơn độc trong đại gia tộc đen tối tuyệt đối không hề vui vẻ, hạnh phúc. Từ năm ấy Bae Jun Sik tuổi nhỏ phải kiên cường đứng dậy trước những trò ác ý của đám trẻ con đồng lứa, bốn người cũng điên cuồng lao vào tập luyện, tập luyện vươn lên lần lượt đánh bại các đối thủ ưu tú dần dần xây dựng chỗ đứng trong nhóm thuộc hạ. Đứng phía sau bảo hộ cho Bae Jun Sik trưởng thành, bộc lộ tài năng một đường gian khổ, đẫm máu đi đến vị trí ngày hôm nay. Kể ra đây chỉ là một câu chuyện dài nhưng chỉ những ai ở trong hoàn cảnh lúc đó mới hiểu thấu được những vết thương chí mạng, những chông gai họ phải đạp qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu thương này em dành cho ai!
FanfictionMột gia tộc cổ xưa mang trong mình bí mật mà ai cũng muốn khám phá đang trên đà tàn lụi, chàng trai duy nhất kế thừa gia tộc vì một lời hứa mà bị đá ra khỏi cửa đến nhà người ta làm dâu. Một chàng thiếu gia phong lưu của tập đoàn tài chính to lớn, đ...