CHAPTER 4 ( si Paolo ?) part 2

3 0 0
                                    

******* CHAPTER 4 (si Paolo [part2]) 

Injo POV 

Nandito kami sa Canteen kasama ang tropa ko. Nagbabakasakaling makita ko si Sayzie. Hoy dont get me wrong huh di ko type si Sayzie no ang sarap lang kasi nyang asarin madali kasing mapikon eh *grin* 

Ang daming tao ngayon sa Canteen ah. Malamang nandito ang Gensome5 eh. 

[A/N: Gensome5 meaning GentleHandsome5. Oh ha alam nyo na] 

Oo na miss author alam na nila. Wag ka na ngang epal kasi ako yun eh. [A/N : Oo na po] 

Tss. Ang rami namang tao dito makasigaw na nga lang. 

"PWEDI BANG UMUPO NA KAYONG LAHAT?!!" wooooh !! biglang nag transform ang Canteen umupo na nga ang lahat ang gwapo ko kasi eh HAHAHA xD anong connect ? tss bahala na nga kayo. Nakita ko na si Sayzie kasama nina Fam. April at Melanie halatang tulala si Sayzie. Si Fam nag tetext lang while si April naman tumitingin lang kay Ken parang galit at si Melanie naman nakasmile lang parang kinikilig. Tss tika bakit ko ba sinasabi ang lahat ng to. Bahala na nga kayo. Maka-asar na nga lang kay Sayzie *smirk* Nakatingin sya ngayon kay Paolo na nakatulala. Tss!! 

"Hoy tulala ka diyan babes. Nagagwapohan ka sakin no?!" sabi ko sakanya. 

"babes mo mukha mo. Gwapo saan *lingon* *lingon*" sabi nya na halatang naaasar na Hahaha xD 

Tinignan nya si Paolo tss! i dont effin care . 

"Halikana Sayzie" sabi ni April. Tapos binangga nya pa si Ken. Tinignan ko si Paolo parang ang lungkot ng mukha ng mokong nato. Matanong nga. 

"dre napano ka? ano yang mukhang yan?!"

Paolo POV 

"dre napano ka? ano yang mukhang yan?!" tanong sakin ni Injo. Tawang tawa pa sya. 

"like you effin care. Of course i'm damn okay" sagot sa kanya in a cold voice. Naalala ko si Sayzie noon. Noong Grade6 kami doon sa open fields. 

-FLASHBACK- 

~ Ang gusto ko gusto ko…gusto 

ko sanang sabihin sa iyo pero 

paano paano pag malapit kay  

nauutal ako. 

At tulala lang sayo. Ano ba yan 

bakit lage nalang gan'to 

Ang nakikita ko lang ay ang mukha 

mo lahat sa paligid ko ay naglalaho…

Siguro'y umiibig kahit di mo 

pinapansin magtitiis nalang ako 

nag babakasakaling ika'y mapatingin~ 

Nag gigitara ako ngayon. Kinakanta ko palagi ito para sa kanya. Pag tingin ko nakita ko si Sayzie kasama ni Fam. Nilapitan ko na kaagad sya. "Hi Sayzie. I'm Paolo" sabi ko sa kanya pero hindi sya sumagot "tss. Parang ayaw mo yata akong maging kaibigan" sabi ko sabay haplos ng batok ko. Tss pahiya ako dun ha. 

"Ah…eh…h-hindi no ^__^ nice to meet you pala. This is my cousin Fam"  

"hi Paolo nice to meet you" sabi ni Fam. Nag smile lang ako sa kanila. 

"sige mauna na ako ha. Nice to met you guys. Ngapala Sayzie Ang ganda mo". Saka umalis nako. 

-END OF FLASHBACK- 

Yun nalang ang huli naming pagkikita kaya nagulat ako ng nakita ko ulit sya. Pumunta kasi kami ng korea noon para e-meet ko daw ang fiance ko sa future nagalit nga ako noon sa Daddy ko kasi may fiance na kaagad ako. 

My Mortal Enemy , My Mutual LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon