prologueXD

39 1 0
                                    

AHWARNING: hihi attention!! hahaXD sya nga pala^__^ medyo(medyo lang naman kasi) naglalaman ng badwords tong story ko,baka anu pa matutunon nyong *balalalla*dito! hehe ..

sabi nila, love hurts.. pero sa totou di ako naniniwala.. at bakit? simple.. diko pa na experience^__^ hehe.. bytheway highway, san na nga ako?? pucha.. wag na nga lang!! haahah!


Mag papakilala nalang ako sa maganda kong pangalan .. i am "ASHLEY NICOLE ALVAREZ"  ganda ng pangalan dba?/ mana sakin ;)..

okay..hmmm isa akung anak ng dyosa.. atsaka.. may secret ako.. wg nyong sasabihin ha?. gusyo nyo malaman?.. okay ito.. bubulong ko lang ha? "MAGANDA AKO" sshhhhhh! secret natin yan ha?..

okay..HAHA aaminin ko  na nga.. warfreak ako,maldita,minsan parang demonyo higit pa sa demonyo, NBSB take note!! since birth.. nasa tyan pa ako ng mommy ko nag sign na ako ng contract na hindi mag boboyfriend!! kasi lahat sila manloloko!!! woaaah!! HAHA support naman dyan ^___^ maka sabi lang ako ng manloloko parang may expirience nu? haha.. nag tataka siguro kayo  kung bakit hindi ako nag boboyfriend nu?.

ganito kasui yun.. bata palang ako iniwan na kami ni dad.. takenote! hindi sya namatay.. lumandi sya..sumama sa ibang babae.. at iniwan kami ni mommy at kuya.. simula nun.. pinangako ko na na hindi ako mahuhulog sa isang lalaki.. t simula din nun.. PINAKADIDIRIAN ko na ang daddy ko.. NO! or should i say.. ALFREDO ALVAREZ, dahil sa kanya nag hirap kami.. de joke lang, mayaman naman kasi kami nu.. kaya pinatakbo ni mama ang kompanya ng MAG ISA kaya ayun humarorot, de joke ulit.. at ng naka tontung na si kuya SEON TREVOR ALVAREZ ng 18 ay tinulungan nya si mommy.. naging successfull naman ang pagtulong ni kuya..

at ngayon eto,1st year college.. at TAKE NOTE! mahina sa math :3 di talaga mahina-___- bobo pa ..... minsan lang nmn ^_____^

----------------------------------------------

enjoy guys!!! leave comment and votes!!

MATH TUTORTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon