Hôm nay là ngày thứ năm từ lúc cô đấu với Zeref . Và đang cuộn chăn lại như con ốc sên vì lười xuống giường .
" Nè Yuiko , em định nằm tới khi nào ?" Lucy nheo mắt nói với con sâu lười kia .
" Lucy em muốn ngủ ." Yuiko âm thanh lười biến làm con tim bé nhỏ của Lucy tan chảy.
" Em thật là . Hôm nay thôi đó không có lần sao đâu ." Lucy nói
" Chị đi tới hội vui vẻ ."
" Ừ"
-----------------------------------------------------------------Ở HỘI FAIRY
" Nè nè Lucy . Hôm nay Yuiko không tới hội hả ?" Mira thắc mắc hỏi .
" Haizz.Con sâu lười ấy giờ đang làm tổ trên giường rồi chị . " Lucy than thở ." Mà chị Erza đâu rồi chị Mira.?"
" A . Erza vừa đi làm nhiệm vụ rồi , chắc khoảng một ngày nữa là về rồi ."
" Vậy ạ"
" Mà chị Mira trên lầu 2 có gì mà chỉ có ma đạo sĩ cấp S mới được lên vậy chị "
" À tầng 2 là nơi có nhiệm vụ cấp S rất nguy hiểm nhưng tiền thưởng rất hậu hĩnh , lúc trước có vài người trong hội không biết nên lấy di làm nhiệm vụ cuối cùng lại mặt vô âm tính . Vậy nên hội trưởng đã ra luật là chỉ những ai là ma đạo sĩ cấp S mới có thể làm nhiệm vụ của tầng 2 thôi ."
-----------------------------------------------------------------
Nhà Lucy" Chị về rồi đây ." Lucy trở về sau một ngày ở hội ." Yuiko em ngủ rồi à?"
Im lặng
" Haiz thật là . Thôi đi tắm cái đã."
Thật ra Yuiko cả ngày hôm nay đã đi luyện tập ở bìa rừng nhưng lại là phía Tây .
Cô thường trốn đi luyện tập như vậy vì nếu để Lucy hay ai biết chắc chắn sẽ giãn đạo cho cô tới chết mất. Lúc về thì cô lại nằm ì ra mà ngủ .Lucy không biết trong đầu đang nghĩ gì mà tắm xong lại quấn đúng cái khăn ra ngoài . Nàng thấy khuôn mặt ngây thơ nhưng lại không kém phần mị hoặc của cô thì bất giác đi lại mép giường. Đặt xuống môi cô nụ hôn nhẹ .
" Phải chi em là của riêng chị thì tốt biết mấy ." Ngày đưa Yuiko về khi đánh nhau với Zeref thì Lucy đã khẳng định lại trái tim mình là vì người này mà vui , mà cười , mà buồn , mà khóc . Nhưng tim nàng lại nhói lên khi thấy gương mặt của Erza , Mira , Canna cũng chung cảm xúc như mình.
Đang định hôn Yuiko lần nữa thì ...
" Lucy! Chúng tôi có nhiệm vụ mới cho cậu và Yuikoo nè ! " Natsu không biết từ đâu bay vào làm Lucy giựt bắn người .
" Aaaaa" lucy la lên .
" Ai cho các cậu vào đây . Ra ngoài đi ." Vừa nói lucy vừa tìm đồ đạc ném vào người Natsu và Happy.
" Từ từ ... A.... làm gì ghê vậy" Natsu nói trong khi vẫn bị ném đồ .
" Lucy chị về rồi " Yuiko giọng lười biến nói .
" A . Yuiko cậu mau thức dậy đi , có nhiệm vụ nè " Happy bay đến bên giường của cô nói .
" Nhiệm vụ ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
VampireNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...