Hào Môn Tiểu Nam Nhân Và Lão Nam Nhân - Dung Thủy
Văn án:
Cố gia tiểu thiếu gia tuổi mới hai mươi, tươi đẹp quan toàn thành, lại hung lại dã. Nhưng đột nhiên bốc lên một tờ hôn ước, hắn gả cho bản thành thủ phủ Phàn Thiệu Đường:
Một cái so với hắn lớn hơn ròng rã 15 tuổi hào môn lão nam nhân.
Đêm tân hôn ——
Phiền đại tổng tài lạnh giọng: Khế ước kết hôn, tuyệt không giống /fang.
Chú ý tiểu thiếu gia ha ha: Rất tốt, ai dám đổi ý ai là cẩu.
Sau đó ——
Phiền đại tổng tài: Gâu!
*
Cố gia sụp đổ sắp tới, Phàn Thiệu Đường bởi năm đó một cái hứa hẹn, cưới Cố Thần Tinh vào cửa.
Khởi đầu, hắn cảm thấy cái này thê tử là phiền phức, tuổi còn nhỏ, không hiểu chuyện, thả ở nhà làm một người bình hoa là được.
Sau đó, hắn phát hiện không hiểu chuyện , kỳ thực là chính mình.
Tiểu kiều thê: Ân, chẳng phải nói ta làm một người bình hoa là được?
Phàn tổng: Ai? Ai tại bịa đặt bôi nhọ ta? Bảo bối, đừng nói nữa, trước hết để cho ta vào phòng được rồi, nước rửa chân vừa cho ngươi phơi được rồi ~
( khổng lồ 'thật là thơm' / Tu La tràng / hoả táng tràng )
Nội dung tag: Cường cường sinh con hào môn thế gia sảng văn
Tìm kiếm keyword: Nhân vật chính: Cố Thần Tinh, Phàn Thiệu Đường ┃ nhân vật phụ: Liên kết văn ( làm điều hương sư xuyên thành không tin tức tố 0mega ) ┃ cái khác:
Chương 1 đêm tân hôn
"Hôm nay đặc biệt đưa tin: Đằng vân tập đoàn chủ tịch Phàn Thiệu Đường cùng Cố thị tập đoàn Nhị thiếu gia Cố Thần Tinh, với 9h sáng chính thức ở ngoài sáng thành nhà thờ lớn cử hành hôn lễ. Cư tất, Phàn Thiệu Đường là cao quý tuyên hải thị thủ phủ, hiện nay dòng dõi đã đạt năm ngàn tỉ..."
"Phiền chú ý hai người hôn sau, đem cùng ở tại đại minh sơn trong khu nhà cao cấp. Phàn gia biệt thự độc tài đại minh sơn mặt phía bắc một vùng, hiện thị giá trị định giá đã vượt qua 10 tỷ..."
70 tấc LED trên màn ảnh, người chủ trì trong lời nói ẩn chứa ước ao đố kị, gần như sắp hóa thành từng viên một quả chanh tung ra màn hình.
Mà giờ khắc này trong miệng nàng Phàn gia trong khu nhà cao cấp, hai cái ăn mặc đồng dạng màu đen áo bành tô nam nhân, ngồi ở 1m50 trường tử đàn bàn vuông đối diện.
Tương đồng trang phục tại cái này trên người của hai người hiện ra hoàn toàn khác nhau khí chất, một cái kiêu căng khó thuần, một cái nho nhã quý khí.
"Phàn Thiệu Đường, ký nó!"
Cố Thần Tinh tay trái lôi kéo cà vạt, tay phải "Đùng chít chít" một tiếng, trực tiếp hướng về dày nặng bàn gỗ tử đàn thượng vỗ trương giấy A4.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn tiểu nam nhân cùng lão nam nhân - Dung Thủy
Action"Bản QT của hội, up lên để cá nhân đọc" Cố gia tiểu thiếu gia năm vừa mới hai mươi, diễm quan toàn thành, lại hung lại dã. Nhưng đột nhiên toát ra một hôn ước, hắn gả cho bổn thành nhà giàu số một Phàn Thiệu Đường: Một cái so với hắn lớn suốt 15 tuổ...