Isang Malakas Na Pagbagsak Ang kinahantungan Ng Pagbangga Ng Dalawang Nilalang."Ouch!!!Did You Sight You're Way huh??" Mataray na Tanong Ng Babae.
"What are you talking about?" Naguguluhan na Tanong Ng lalaki habang tumatayo.
"Your Eyes Blindness huh?"Taas kilay nitong Sabi na di parin umaalis sa pagkakaupo nito.
"C'mon Get Up" inalok Ng lalaki Ang kamay nito para Tulungan Ang Babae sa pagtayo.
"No Touch Me" Pairap na Sabi nito
"Are you serious with your words miss?" Tila nagpipigil Ng tawa nitong sabi
"You Problem With My Talk?"Gigil na Gigil nitong Sabi.
"Pfft.Wrong Grammar Nga" Tawa Ng Tawa Ang binata.
Galit na tumayo Ang Babae hinubad Ang high heels sa kanang paa at Dali daling sinugod Ang lalaki.
"Ohh Easy Easy Hahhahahahah Wrong Grammar" Tawang Tawa Ang lalaki at tumakbo.Agad syang hinabol Ng Galit na Galit na binibini.
"Where's Funny!!?? What's Joking Huh??? Me Killing You GRRRRR" Galit na Galit Ang babae at tawa Naman Ng Tawa Ang lalaki.halos mawalan na ito Ng hininga katatawa.
"Hahahhahaha Ohh Tama Na.Ayoko na!Masakit Yang Takong Mo Miss!Arayyy!!Arayy!!"
"Me Hating You!!!You Bad!!"
Tawa parin Ng Tawa Ang lalaki hanggang sa maramdaman nitong unti unting tumigil Ang Babae .
Tiningnan Nya ito.
"Ahh..I..Am Hating You." umiiyak nitong Sabi Na Parang Bata.
Nakonsensya Naman Ang lalaki Kaya nilapitan Nya ito at Hinawakan Sa balikat.
"Im s-sor.. Its Not My Fault So Why would I have to apologize?" mayabang na Sabi nito
Agad na Masama syang tiningnan Nung Babae at nanlilisik Ang mata.
"You....."Tila Galit Na Tigre Nitong Usal.
Agad na tumakbo Ang lalaki at di na sya nahabol Nung Babae.
Bago Ito makalayo may huli itong sinabi.
"See You Around Miss Wrong Grammar"
BINABASA MO ANG
Miss Wrong Grammar meets The Nerdy Badboy
Teen FictionThis Story Is Worth Reading For. As Worthy As You:)