Chap 28

1K 146 8
                                    

- Những tài liệu trên bàn chắc chắn đáp ứng đủ những điều cô muốn biết bấy lâu nay rồi nhỉ? - Kim Chungha cùng vợ mình Im Nayoung đã bay từ nước Anh xa xôi về gặp Yoo Yeonjung cùng với sấp tài liệu giải quyết nút thắt giữa hai bên.

Mâu thuẫn trước đây của họ bắt nguồn từ Park Hyunsung một trong những cổ đông lớn của Kim Thị hiện tại. Vì tình bạn của Kim Chungha và Yoo Yeonjung cực kì thân thiết, cùng nhau phát triển công ty ngày càng lớn mạnh khiến hắn không thể trục lợi được nên đã tìm cách chia rẽ nội bộ. Do Kim Chungha đang giữ chiếc ghế CEO cùng với nhận được sự tín nhiệm của mọi người nên hắn chỉ có thể nhắm vào Yoo Yeonjung. Hắn mua chuộc một vài nhân viên thân tín của Yoo Yeonjung và Kim Chungha, tinh vi làm giấy tờ giả vờ chuyển nhượng cổ phần của Yoo Yeonjung qua tên của Kim Chungha, nhưng thực tế là chuyển qua tên hắn ta. Sau đó lại một lần nữa chọn Yoo Yeonjung là con cờ thế mạng khi đẩy hết tội trạng tham ô của hắn ta lên người bà, vu khống cho Kim Chungha sau đó còn tiện tay báo cảnh sát. Yoo Yeonjung bị kết tội phải ngồi tù, trong lúc mọi người không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cứ đấu đá qua lại lẫn nhau thì hắn chính là ngư ông đắc lợi.

Bạn mình không chịu nghe lời giải thích của mình, cứ khăng khăng khẳng định mình hại cô ấy khiến Chungha rối bời. Sau khi Yoo Yeonjung phải vào tù vì chịu án oan, Chungha cùng vợ đã cân nhắc kĩ càng quyết định sang Anh sinh sống, không ở lại nơi đầy thị này nữa. Nhưng mà không ai ngờ rằng Yoo Yeonjung lại trốn sang được Anh, mang theo lòng thù hận mà bắt cóc đứa con gái duy nhất của Kim Chungha- Kim Chaewon. Nhốt con bé ở nơi nhà kho tối tăm, tra tấn tinh thần con bé khi nó chỉ mới học xong trung học. Đến khi cảnh sát tìm được Chaewon, không chỉ thể xác mà tâm lí của Chaewon bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng. Chaewon bị hoảng sợ trong một thời gian dài và ám ảnh mỗi khi nhớ đến, phải điều trị tâm lí đến tận sau này.
- Chết tiệt, tên họ Park đó .... sau hắn ta dám - Yoo Yeonjung nghiến răng ken két
Những bằng chứng đã quá rõ ràng trước mắt khiến Yeonjung không muốn tin cũng không được. Có trời mới biết được bà đã từng căm thù nhà họ Kim đến thế nào, hận không thể rút xương họ ra. Giờ đây khi đã rõ ràng mọi thứ, tất nhiên không thể bỏ qua cho tên họ Park đó được
- Tôi muốn hợp tác với các người, có được không?

************

Minjoo đang ngồi trong phòng họp lớn của Kim Thị cùng với Yeonjung. Hôm nay ở đây diễn ra đại hội cổ đông nên dì cô muốn cô đi cùng. Minjoo biết đến đây chắc chắn sẽ gặp lại chị nên đã từ chối, sợ dì sẽ dùng cô để làm tổn thương chị. Nhưng dì cứ nằng nặc muốn cô đi cùng, umma lại muốn cô đi theo để canh chừng dì nên bất đắc dĩ bây giờ cô phải ngồi ở đây.
Bên cạnh dì Yeonjung chính là đám người vì muốn chiếm lấy công ty mà không từ một thủ đoạn nào.

Chaewon bước vào cùng với thư kí, hôm nay chị ăn mặc đơn giản, lịch sự nhưng mang theo sự quyền lực cùng với khí thế lạnh nhạt bức người. Em biết chị luôn rất ưu tú, luôn quyết đoán, thương trường là chiến trường, nơi đây đã xây dựng nên một Kim Chaewon đầy bản lĩnh với lớp vỏ bọc vô cảm như hôm nay. Chị từng nói chỉ khi ở bên cạnh em, chị mới thoải mái là chính mình.

Chaewon lướt mắt, nhìn thấy em ngồi đó, tầm mắt hơi khựng lại một chút, sau đó mới yên vị. Yoo Yeonjung tất nhiên không bỏ sót, bà bật cười sau đó nói với Minjoo
- Kim Chaewon đó, đúng là kẻ si tình.
- Tụi cháu chia tay rồi
Minjoo nói xong ngước lên thấy Chaewon đang nhìn mình, mi mắt chị cụp xuống, chắc đã nghe được lời em nói. Đồ ngốc Kim Chaewon, đừng nghĩ về em nữa.

Cuộc họp diễn ra hết sức căng thẳng khi mà bên phía của Yoo Yeonjung và họ Park liên tục bác bỏ mọi ý kiến của Chaewon và những cổ đông còn lại, kiên quyết chèn ép Chaewon từ bỏ chức vụ CEO. Đến khi họ sắp đạt được mục đích thì chủ tịch của Kim Thị- Kim Chungha xuất hiện trước mắt mọi người, ai cũng ngạc nhiên, Chaewon cũng vậy. Chaewon định tự mình giải quyết, không muốn umma phiền lòng nên không thông báo cho họ biết.
Minjoo ngạc nhiên, em nhận ra đây chính là umma của chị, trước đây em từng gặp rồi. Vẻ mặt của Park Hyunsung đen như đít nồi, hắn ta cảm thấy bất an nhiều hơn là vui vẻ. Đúng như những gì hắn không mong đợi, tội ác của hắn được phơi bày trước hội đồng quản trị, ngay cả đồng minh lớn nhất mà hắn đang lợi dụng là Yoo Yeonjung cũng chống lại hắn ta.
- Sẵn tiện thì, tôi đã gọi cảnh sát giúp ông rồi.
Nghe xong lời Chungha nói, Park Hyunsung xanh mặt mày
- Cô, cô dám ...
- So với những gì ông làm trước đây với gia đình tôi và Yeonjung, tôi nghĩ đây là điều tôi nên làm - Kim Chungha không nặng không nhẹ mà đáp trả
Tiếng xe cảnh sát cũng đã xuất hiện ở phía dưới toà nhà Kim Thị
- Chết tiệt
Cùng đường, gã họ Park lấy từ trong túi áo ra một con dao, kề vào cổ Minjoo bắt em làm con tin.
- Tránh ra, nếu không tao giết nó
- Đồ khốn, thả em ấy ra ngay
Kim Chaewon tức giận lao đến nhưng nhận thấy hắn ta để lưỡi dao vào cổ em đến chảy máu kèm theo lời cảnh cáo
- Dao không có mắt đâu, biết chưa nhóc con. Nếu hôm nay tao không thoát khỏi đây, mày đừng hòng nhìn mặt nó lần cuối. Tránh ra, tránh ra hết
Chaewon nhìn Minjoo, thấy em đang đau đớn nên lùi lại. Im Nayoung ra lệnh cho mọi người tránh đường để hắn ta có thể rời khỏi toà nhà. Mặc khác Kim Chungha gửi một tin nhắn báo tình hình cho Eunbi đang đứng dưới toà nhà.
Park Hyunsung rất khôn ngoan, không đi thang máy mà đi thang bộ xuống tận cổng ra vào của công ty. Con dao ngày càng cứa sâu vào cổ Minjoo máu chảy ra càng nhiều. Vì phải di chuyển một đoạn đường bậc thang dài gương mặt của Minjoo giờ đây càng thêm trắng bệch. Vừa ra khỏi cửa, nhân lúc sơ hở cảnh sát đã vây bắt hắn từ phía sau. Park Hyunsung mất thế, định tấn công Minjoo thì Chaewon đã chạy nhanh đến kéo em ra, dùng tấm lưng che chắn cho em. Cảnh sát còng tay hắn ta lại, giải đi. Mọi người xung quanh gọi xe cấp cứu.
- Wonnie, em sợ - Minjoo ôm chặt lấy chị, thút thít nói
- Minmin, không sao hết, đừng sợ, chị ở đây - Chaewon hôn lên trán em, không ngừng trấn an em
Minjoo không ngừng ôm chặt lấy chị

Kim Chaewon, em bị thương rồi, chảy máu rất nhiều

Minjoo nghe thấy tiếng ai đó nói, nhưng trước mắt là một mảng tối sầm

★★★
Đọc xong nhớ cmt + vote ★
HE or OE?

BE WITH YOU [2KIM | IZ*ONE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ