Jayreen

102 9 0
                                    

|Jayreen's POV|

Sht! Bakit ba hindi nagtetext si ella?Mag iisang linggo na siyang hindi nagpaparamdam?! Damn!

"Hey dude! bakit parang badtrip ka?" Tanong saken ni johan. One of my friend.

"Hindi siguro ma contact si ella!" Sabat naman ni jaydee! Damn! Pinagtri-£°+04tripan yata nila ako?!

"All of you! Will you please shut the fck up!" Sigaw ko. Pero mas lalo pa silang tumawa.

Aalis na sana ako ng biglang dumating si Marx (pronounced as Mark) at si Drake.

Umupo sila sa tabi ko.

"Friday talaga ngayon! Byernes santo ang muka mo dude!" Sabi ni marx sabay bigay ng beer. Bigla namang tinapik ni Drake ang balikat ko. Then suddely he asked me

"Why dude? Is it Think or Ella?" Bigla namang nanahimik ang lahat. Pinaka pranka talaga tong si Drake.

"Ella of course!" Sagot ko sakanya.

Bigla naman niyang ginulo ang buhok niya. "Pano na si Think?! Gagawin mo parin na siyang laruan mo?! Umayos ka nga jayreen! Nasayo na si Ella ulit diba! Kahit hindi mo sabihin alam namen kayo na ulit! Kaya nga laging umiiyak si Think! One week jayreen! One week na siyang hindi pumapasok! Ano bang balak mong gawin ha!! Balak mo siyang paasahin?! Tanong niya sakem.

Si Think? Well Think is just my toy. She's so boring! And so boyish! Not my type! Kinailangan ko lang siyang gamitin.

Well. Minahal ko rin siguro siya. Pero si ella talaga ang first love ko.

"None of your business" sagot ko. Sasagot pa sana siya ulit pero tumayo na ko at lumabas ng secret place.

Ano ba ang pakealam niya? Fck! Yung relationship namen ni Think? Well nagtagal pero One sided love lang! Oo minahal ko siya pero hindi katulad ng pagmamahal ko kay ella!

I'm Jayreen Timz D. Xi! Ako yung lalakeng sobrang nag mamahal kay "Ellaine Jorge Willson." Gagawin ko lahat para sakanya.

Handa akong talikuran lahat para sakanya!

"Sorry think. Pero siya parin ang pipiliin ko" bulong ko sa sarili ko.

Inubos ko na ang beer na dala ko kanina pa. Hindi na ko papasok sa buong araw.

I'll look for ella

|End of Jayreen's POV|

.
|Javien's POV|

"Javieeeennnnnnn!!! Kaiiinn tayoooo! Sabay tayo!" Argh! Narinig ko nanaman siya!

Nagtago na nga ko dito sa may puno masusundan pa ko!

"Anong ginagawa mo dito?!" Iritading tanong ko sakanya. Nagsmile naman siya sabay pakita ng bitbit niyang lunch box.

"Kain tayo javien" sabi niya. At nagsimula ng magayos. May dala pa siyang Picnic blanket!

One week na siyang ganyan. Kukulitin ako para kumain ng pagkain na niluto niya. Hindi naman ako makatanggi kase pagkain yun eh. At isa pa masarap talaga ang pagkain na ginagawa niya.

"Upo kana dito" sabi niya sabay tapik sa pwesto sa tabi niya.

Umupo nalang ako sa harapan niya. Kakain na sana ako ng biglang--"hoy! Kakain kayo ng hindi man lang nag sasama! Grabe Crim! Kinalimutan mo na yatang kaibigan mo rin kami hoy!" Sigaw ni think.

Natawa nalang si kervin sa sinabi ni Think. Laging magkasama yang dalawang yan! Nako!

"Ako rin makikikain ako!" Sigaw naman ng kakaratinh na si onyx. Tapos sumunod pa si mace pati sina zyron! Nandito na ang buong M6 dagdag pa si Think at Kierza.

"Eh! Kasya ba yong pagkain na to para saten?" Tanong ni Crim sakanila.

-.- saken nga bitin pa yan eh!

"Hindi! Papaalala ko lang na may alaga tayong dragon dito! Tatlo sila. Dalawang babae isang Lalale" sabi ni mikael.

Nagtinginan naman kami nina Crim at Think. Tapos biglang tumayo si Think para batukan si Mikael.

"Magpapahatid nalang ako ng food sa chef" sabi ni Luke. Bigla namang tumayo si Crim at Think pati ako!

Bigla naming niyakap si luke. Sabay sabing "hulog ka talaga ng puno! Hindi ng Heaven! Hindi mukang angel"

Nagtawanan naman kami.

After a Few Mins. Dumating naman yung Chef at iba pang Employee at nagayos ng kakainin namen.

"Kainan na!" Sigaw ni Think sabay kuha ng pagkain! Syempre pati ako hindi ako papahuli!

"Ang sarap ng luto! Pero Mas masarap yung luto ni crim"sabi ni Mace habang punong puno ang bibig ng pagkain.

"Gruabe! Ang tagal kong nagpapaluto ng ganito sayo crim! Laging ayaw ang sagot! Isang tao lang daw ang pagluluto niya ng ganito eh! Yun lang daw taong mamahalin niya" sabi ni think sabay subo.

Nag blush naman si crim. She's cute! Pero anong sabi ni Think? Ipagluluto lang niya ng ganito ang taong mamahalin niya?

.

.

.

.

Isang linggo na akong pinagluluto ni crim ng ganito!

Ako ba yung sinasabi ni think na taong mamahalin ni crim? Maganda si Crim. Mabait at makulet! Pero wala pa talaga akong balak magkaroon ng love life.

Hinahanap ko parin yung babaeng binigyan ko ng Blue Wolf Pendant. Nag promised ako sa babae na yun.

Sorry crim.

|End of Javien's POV"

She's not Pretty but I Love herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon