7

1.1K 82 2
                                    

Đến công ty, mọi người đều cúi chào cô. Jisoo nhìn xung quanh, đúng là toàn trai xinh gái đẹp. Nàng đi theo
Lisa vào phòng làm việc...

" Chỗ này là chỗ làm việc của cô, làm việc cho thật tốt nếu không sẽ bị phạt..." - Chỉ tay vào hàng ghế kế bên bàn cô.

" Vâng tôi biết rồi " - Nàng ngồi xuống chỗ cô chỉ

" Từ nay gọi tôi là La Tổng chứ đừng gọi là tên biến thái nữa, nhân viên họ sẽ nghĩ sai về tôi mất "

" Tôi hiểu rồi La Tổng "

----------------

Đang trong giờ làm việc, một cô gái tự tiện đẩy cửa vào. Người cô ta đầy mùi rượu, tay cầm giày cao gót, dáng đi loạng choạng bám vào cửa rồi la hét.

" Lisa...sao mấy ngày nay em bỏ bê tôi thế ? Tôi cần em lắm đó "

Lisa vội đứng dậy đỡ cô ta lên, khoác tay cô ta lên vai rồi hỏi

" Chị vào đây làm gì ? Đây là nơi làm việc của em, chị đừng làm loạn ! "

" Tôi tới đây không được sao ? " - Cô hất tay Lisa ra khỏi người

" Được, nhưng hãy tới khi chị không say sỉn như thế này. Em đã nói với chị thế nào hả Irene? "

" Được rồi tôi nghe lời em, tôi sẽ không tới đây nữa. Còn cô gái này là ai ? - Irene chỉ tay thẳng vào mặt nàng rồi nhếch mép.

" Đây là thư ký mới của em "

" Chứ không phải là tình nhân mới của em sao ? Em thay người nhanh thật đấy. " - Cô ta đáng liên tục vào ngực Lisa, dáng đứng nghiêng đứng ngã.

" Không phải... "

"Này chị kia, tôi chỉ là thư ký của La Tổng thôi chứ không phải là tình nhân. Chị ăn nói cho cẩn thận. " - Jisoo bỏ công việc đang làm dỡ, đứng lên phản bác lại Irene.

" Cô biết tôi là ai không mà nói thế ? Tôi là người yêu của La Tổng đấy "

" Hai người mau thôi đi....Chị để em đưa chị về, chị say rồi. Còn cô ăn nói phép tắc vào " - Lườm Jisoo rồi dìu Irene ra khỏi phòng.

Jisoo không quan tâm lời Lisa nói cho lắm, mặc dù nó hơi tổn thương. Nàng tiếp tục công việc đang dang dở.

----------------

Chiều hôm đó .

Nàng gấp rút đem bộ hồ sơ lên phòng họp cho cô, không mày đã va phải một anh thanh niên làm đổ sấp hồ sơ xuống.

" Tôi xin lỗi...." - Jisoo cúi xuống, gấp rút nhặt hồ sơ đang đổ đống.

" Để tôi giúp " - Anh thanh niên cùng nàng sắp xếp lại đống hồ sơ

Họ đã mắt chạm mắt với nhau, anh thanh niên điu đứng trước vẻ đẹp như thiên sứ của nàng.

" Chào cô...tôi là Sehun " - Anh chàng đỏ mắt chìa tay ra có ý định bắt tay với nàng.

" Chào...tôi là Jisoo, thư ký của La Tổng " - Nàng cúi chào, phớt lờ cái bắt tay của anh chàng.

" À...thì ra là thư ký mới sao ? Tôi xin lỗi vì lỡ va phải cô lúc nãy " - Anh thanh niên ngại ngùng rút tay lại gải đầu.

" Không sao đâu. Cũng là do tôi không nhìn đường mà " - Jisoo cười tươi đáp trả lại.

" À...ừm..." - Anh ta ấp úng nhìn sang hướng khác.

" Thôi chết, trễ giờ rồi! Tôi xin phép " - Jisoo nhìn đồng hồ rồi hốt hoảng chạy đi.

Anh thanh niên chỉ kịp nhìn theo nàng, chẳng nói được lời nào nữa, chữ nghĩa trong đầu anh bay hết rồi.

" Mình bị làm sao thế này !Tim mình đập nhanh quá " - Sehun lúng túng chạy đi vào phòng tắm rửa mặt cho tỉnh

END

# Nhon.

[ LISOO ] Chung Sống Với Tên Biến TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ