Tokitou Muichirou

1.1K 47 2
                                    

Request của bạn @TrnTrn854
<Ố, lần đầu viết đam :>>> >
Tớ sẽ viết thời hiện đại nhé ^^ mong cậu chấp nhận. <3
------------
___________•Reader nam•__________
"Này nhóc! Đi mua cho tôi chai nước đi! Nhanh lên đấy nhé"
Giọng của một chàng trai trẻ vang lên phía bên kia của hàng rào.
"💢Biết rồi 💢" Lại một giọng nói vang lên nhưng đi kèm theo đó là sự tức giận. Và người doa là bạn đấy. Còn người kêu bạn mới nãy là đàn anh của bạn. Bạn vừa vào đến sân trường là đã bị kêu đi mua đồ rồi! Bạn tức trong người lắm, tức muốn dùng chai nước mình mua để hất vào mặt tên đàn anh vậy đó :vv
Bạn là một học sinh lớp 9 còn Muichirou là sinh viên năm cuối của trường Đại học Kimetsu, vì cả 2 trường kế bên nhau luôn nên Mui thường hay bắt bạn đi mua đồ bên trường bạn rồi đưa qua rào cho cậu . Chính vì thế nên bạn rất ghét Muichirou và mỗi lần như vậy bạn đều cà khịa Muichirou và đều bị anh mém nữa tóm được qua hàng rào ngăn cách. Và cứ như thế ngày nào cũng cà khịa anh. Đương nhiên anh cũng không ưa gì bạn nên thường hay sai vặt bạn đi mua đồ đến mém gãy cả chân....
Bạn là một chàng trai có vẻ ngoài điển troai với chiều cao là 1m67 ( :3 ) bạn có một mái tóc ngắn màu đen pha trộn với một ít trắng và có đôi mắt cùng với đồng tử màu xám. Vẻ ngoài của bạn nhìn vào ai ai cũng phải yêu và thích thầm.
"Này nhóc sao hôm nay đi lâu thế? Đúng là đồ chân ngắn!!"
"Anh.dám.nói.tôi.là.chân.ngắn???" Bạn gằn từng chữ khi nghe anh nói bạn là đồ chân ngắn :v (Mui đang cà khịa bạn :>>> )
"Vậy được, từ bây giờ đừng bao giờ kêu tôi đi mua đồ cho anh nữa! Đồ chân dài!!!" Nói xong bạn bỏ đi cùng với vẻ mặt tức cmn giận.            ( ̄Д ̄)ノ
Vài ngày sau, anh vẫn như thói quen, mỗi khi nhìn thấy bạn là gọi bạn đến để mua đồ nhưng lần này Muichirou bị cho ăn 1 quả bơ siêu toa khổng lồ của bà tân.... lộn... ;-; ...của bạn. Khiến anh có phần hơi khó chịu.
Giờ ra về đã đến....
Bạn vừa bước chân ra cánh cổng trường thì có cảm giác như có một bàn tay kéo mình lại.
Bạn giật mình quay lại nhìn thì đó là tên đàn anh mà bạn đã tránh mặt mấy ngày trước, lần này, mặt đối mặt với cự li rất gần! Hiện tại bạn  đang rất đỏ mặt khi đứng cự li gần với anh.
Anh liền thì thầm nói : "Ngày mai phải đi mua đồ cho tôi nữa đấy t/b! Không được chối đâu đồ chân ngắnnn!!!" Nói xong anh bỏ đi để bạn lại với một khuôn mặt đỏ
"Đừng có cà khịa tôi nữa tên chân dài kiaaaa"

Có vẻ hơi không hay nhỉ (*'◒'*)
🌸Aiiii-chan🌸

(KnY x Reader) 💜This is my Boy Friend ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ