9 [ Dâm kín ]

2.1K 85 11
                                    

Jisoo chạy nhanh vào phòng tắm, dùng một tý nước để rửa mặt. Nàng nhìn chăm chăm vào khuôn mặt đang phản chiếu trên tấm gương, nàng thật đẹp, như búp bê vậy !

Những hình ảnh lúc nãy cứ quanh quẩn trong đầu. Mỗi lần nhớ đến, tim nàng đều đập rất nhanh, thật bất thường. Nàng muốn thử nó !

Nàng lấy tay mình chạm vào chiếc môi anh đào đó, vuốt một đường ngang. Chiếc lưỡi mon men theo khóe môi chạm lấy đầu ngón tay. Nàng di chuyển tay vào trong miệng, chiếc lưỡi nhanh chóng quấn lấy ngón tay thon dài của nàng. Chiếc lưỡi ẩm ướt đang dần đẩy tay nàng vào trong hơn,khoang miệng nóng ấm của nàng khép lại ngậm lấy nón tay rồi bú mút như một đứa trẻ.

Nàng dường như không thể điều khiển được những hành động của mình nữa. Nàng nhớ lại những âm dục, những hình ảnh ân ái của Lisa với Irene càng làm nàng kích thích hơn, mặc dù có hơi ghen ghét một tý.

Nàng luồng tay vào trong chiếc áo mỏng của nàng, chạm vào bầu ngực căng tròn cách một chiếc bra. Nàng luôn tay xoa chúng, vừa mơ màng gọi tên của cô...

" Li...sa..a "

Cảm giác lúc này thật đê mê, nàng nhìn chính mình trong gương, nàng đang chìm trong dục vọng.

Phải tự xử lý thôi, bên dưới đã ướt hết cả rồi. Nàng vén một bên váy của mình lên, chạm vào cô bé đang ẩn hiện sau chiếc quần lót ren mỏng. Cái chạm đó là nàng giật người, chân khép chặt vào, nàng đang chống đối sự ham muốn của bản thân. Nàng di chuyển ngón tay trên cô bé, nhẹ nhàng, tạo ra những tiếng " nhót nhép" nghe lạnh người.

" Lisa...chạm vào em đi ~~ ah "

Nàng đang liên tưởng đến Lisa sao ? Nàng đang liên tưởng đến cảnh Lisa đè mình và mân mê nàng.

" Tới đây ....ah....ưm " - Nàng mất kiểm soát nói sản.

Nàng đang tự dạy cho bản thân mình cách làm tình. Đúng không? Nàng là một cô gái dâm kín ! Sự ham muốn của bản thân đã giết chết Jisoo ngây thơ. Miệng thì nói kì thị nhưng vẫn muốn được làm tình cùng Lisa.

Mồ hôi nàng tuông ra rất nhiều, phía dưới của nàng đang co giật, nhận tường cơn khoái cảm. Nàng không thể một mình mà lên đỉnh được.

Đến lúc bây giờ nàng mới nhận thức được việc này là không nên, nàng sẽ mất đi " Trinh tiết " mất, điều đó là không được.

Nàng dừng tất cả mọi việc lại, mình đi quá xa rồi.

Nàng chỉnh chu quần áo lại rồi đi ra khỏi phòng tắm như không có chuyện gì. Như vậy là quá đủ rồi !

Nàng lòng vòng trước cửa phòng của Lisa để nhặt những mảnh vỡ thủy tinh đang vươn vãi trên nền nhà.

Tuy cách một lớp cửa nhưng nàng vẫn nghe được những tiếng rên rỉ, le hét sung sướng của họ. Tiếng dây thắc lưng đánh vào da thịt, tiếng kêu gọi tên nhau trong sự khoái lạc. Điều này thật kinh khủng đối với một cô gái tuổi 20 như nàng.

Nàng phải di chuyển sang chỗ khác thôi nếu không nàng sẽ không kiềm chế dục vọng được nữa.

-------------------

Trong phòng Lisa

Lisa trói tay Irene buột trên đỉnh đầu. Cho thứ hư hỏng ( sextoy ) vào trong âm hộ chị đẩy liên tục. Chị ấy vẫn chưa thỏa mãn sao ? Vẫn muốn nhiều hơn nữa sao ?

" Ohhh shit...lisa..a nữa đi "

" Chị ham muốn...nhiều quá đó "

Lisa dần như kiệt sức? Chưa đâu, đêm còn dài.

" Sâu nữa đi...nữa đi...hahhh ~~ "

" Muốn nữa sao ? Em là gì của chị hả bảo bối? "

" Em là... Tổng công của chị....ah ~ "

" Tốt...còn chị là gì của em nào ? "

" Chị là conđĩ của em...fuck.~~ "

" Ngoan...chị thật tuyệt...em muốn như thế này mãi. Chị sướng chứ ? "

" Có..ưm..chị sẽ chết trong sự sung sướng này mất ...ah.."

" Hãy tận hưởng những gì em mang cho chị "

"Lisa...chị sắp ra....a..."

" Cố một chút nữa "

Lisa tăng tốc, chị cắn môi chịu đựng. Một hồi vật vã, chị lên đỉnh, tinh dịch chảy ra hết giường. Người chị nhũn ra, ngã vào lòng Lisa rồi thiếp đi.

" Fuck ! Thật dâm đãng  "

END

#nhon m.n

[ LISOO ] Chung Sống Với Tên Biến TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ