Em đợi anh lâu lắm rồi

16.9K 744 64
                                    

        
                      
                           Phần 2

- Tại sao cậu lại bắt buộc tôi phải đến đây? Có chuyện gì thì không thể nói với đàn em của tôi sao?

- Em muốn gọi anh đến bàn chuyện quan trọng không được à?

- Qu...an tr...ọng? Quan trọng gì?
Ưm.. uum.

Tiêu Chiến vừa dứt lời thì Vương Nhất Bác đã sấn sổ đè Tiêu Chiến áp lên tường hôn lên môi đang run run.

Tiêu Chiến cứng đơ người không biết phải làm gì, não anh đang đóng băng. Hoàn hồn lại, Tiêu Chiến trực đặt tay lên ngực Vương Nhất Bác ý định đẩy cậu ra.

Nhưng tay Vương Nhất Bác kịp thời bắt được, 2 tay anh thật nhỏ bé bị bàn tay Vương Nhất Bác tóm gọn lên đỉnh đầu giữ lấy không cho chống cự.

Vương Nhất Bác điên cuồng cắn xé đôi môi căng mọng của chú thỏ nhỏ kia như muốn nuốt luôn anh vào bụng.

Tiêu Chiến bị hôn đến mềm nhũn người, hơi thở nặng dần, tim phập phồng phập phồng, có lẽ Vương Nhất Bác đã nghe thấy được nhịp tim anh vì 2 người đang rất sát nhau như là 2 miếng lego vừa vặn được ghép lại.

Vương Nhất Bác tay còn lại bắt lấy chân anh đặt lên eo mình, lúc này Tiêu Chiến không có sức chống cự đổ dạp vào người cậu mặc cậu làm loạn.

Thừa cơ hội Vương Nhất Bác sốc anh lên, theo phản xạ Tiêu Chiến co hai chân quặp vào eo Vương Nhất Bác, miệng vẫn hôn ngấu nghiến.

Vừa ôm anh vừa đi giường, Vương Nhất Bác vứt Tiêu Chính một phát xuống chiếc nệm êm trắng mút mềm mềm của khách sạn 5 sao thượng hạng.

Vương Nhất Bác nằm đè lên người anh, tiếp tục hôn xuống, tay lúc này đã mân mê xuống cởi nút áo.

Tay cởi đến nút thứ 2 thì cậu dời từ môi anh xuống cần cổ, hôn mút lấy yết hầu có chút nhô ra và tiếp đến sương quai xanh quyến rũ mê hồn.

Cậu hôn xong thì ngửng mặt lên nhìn anh đang trong bộ dạng nhuốm màu tình dục, sắc mặt ửng hồng, đôi mắt đê mê lờ đờ vì khoái cảm ập đến.

Tiêu Chiến thật sự đang rất sung sướng, người anh tưởng mãi mãi không thể gặp lại đang ở trước mặt anh, hơn nữa còn là đang hôn anh.

Miên man nghĩ chợt trở về thực tại, anh đã hoàn toàn lõa thể.

Vương Nhất Bác đang nhìn chằm chằm vào hạ bộ của anh.

- Tiểu Chiến Chiến sao nhỏ vậy a?

- Vô sỉ. Tiêu Chiến quay phắt mặt đi. Một thằng nhóc kém anh 6 tuổi tự nhận mình là lão đại đường dây hắc đạo lại dám chê anh nhỏ. Nhưng mà... nhỏ thật.

- Ngượng ngùng ư?

Lời vừa ra khỏi miệng cậu liền đè lên hôn anh, vừa hôn vừa tự tay cởi áo cho bản thân mình.

Tay cậu di chuyển đến 2 điểm nhỏ trước ngực, nơi đó nhanh chóng dựng đứng lên, cứng ngắc.

- Sao anh lại mẫn cảm như vậy?
Tiêu Chiến đỏ mặt biết mình phản ứng những điều không nên liền hờn dỗi cắn chặt môi quay sang dí mặt vào gối.

[Bác Chiến] Đoản H 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ