[ hoàng duệ siêu sao / tác giả: tử hồn ]
Mở hai mắt khi, đó là kia trương dữ tợn âm ngoan mềm mại mặt cười cùng một tiếng âm hàn thấu xương rít gào, "Đường Tiêu Tiêu, ngươi vì sao còn không chịu đi tìm chết? ! —— chỉ cần ngươi đã chết, ta chính là Đường gia chân chính đại tiểu thư! Đường gia hết thảy tài phú đều là ta ! Ta sẽ là chân chính hào môn kiêu nữ, ta sẽ là chân chính Đường gia người thừa kế!"
Mai kia trọng sinh, mở mắt ra mâu, đã cảnh còn người mất, nàng đã thành cái kia tập ngàn vạn bàn sủng ái cho một thân hào môn tiểu công chúa, thành cái kia bản ứng nên chết thảm ở âm mưu cùng giết người trung Đường thị tập đoàn tài chính duy nhất người thừa kế... Mà trận này âm mưu đắc tội khôi đầu sỏ, cư nhiên là kế mẫu mang đến con riêng muội muội!
Như thế còn không đủ, cái kia tiện nhân —— đường nhu cư nhiên lại thi thủ mưu hại!
May mắn đào thoát, đáy mắt nàng tràn đầy lạnh như băng cùng cao ngạo, liền không lại là năm đó cái kia bị buộc cùng đường tiểu người đại diện, cũng sẽ không thể lại là cái kia điêu ngoa bốc đồng hào môn hoàn khố nữ, —— nàng chính là nàng, vì trở thành phần đông hào môn trong quý tộc nữ vương bàn tồn tại nàng!
Đã trở thành vương bài người đại diện, kim bài đạo diễn thậm chí quốc tế siêu sao nàng, đứng ở chúng hào môn đỉnh, hăng hái, chỉ điểm giang sơn, chính là lúc này đây, —— ai hội đứng ở bên người ta, cùng ta sóng vai phóng tầm mắt này một đời quyền thế vinh hoa?
——————————————————————————
Bài này giới thiệu vắn tắt:
Nàng là thế kỷ này thế giới giải trí sử thượng mười đại truyền kỳ chi nhất!
Nàng là thế kỷ này nhất kiệt xuất nữ tính, càng là vô số người đạo chủ nghĩa giả tôn trọng kính yêu nữ vương bệ hạ!
Rõ ràng là một cái "Phổ thông" nữ hài tử, lại ở lúc lơ đãng, lấy một người nam nhân thân phận, đi lên cái kia xa lạ lại lộng lẫy vũ đài, ở chê trách cùng vỗ tay trung, thải qua bụi gai, bước trên thứ nhất thần tượng, giải trí chi vương cao nhất!
Tiễn đoạn ba ngàn tóc đen, ta nguyện hóa thành nam nhi thân, mặc kệ một đường che kín bụi gai, bước trên tối cao thần tượng, giải trí chi vương cao nhất, cho mỗi một cái ngưỡng vọng ta nhân lấy hạnh phúc, cho mỗi một cái tín ngưỡng ta nhân lấy ấm áp.
Tình tiết tuyển đoạn:
Mỗ nữ đầu ngón tay mang theo một trương chi phiếu, vênh váo tự đắc kêu gào nói, "Một trăm vạn, mua ngươi hát một bài hát."
Di Á ôn nhu tinh thuần cười, tròng mắt màu vàng lí nở rộ nhàn nhạt phát sáng, liên phiêu đều không có phiêu chi phiếu liếc mắt một cái, đem một trương chi phiếu đưa tới mỗ nữ trước mặt, cao quý ung dung cười, "Một ngàn vạn, phiền toái ngươi ở trước mặt ta biến mất."
Mỗ phúc hắc nam ở sau người bất đắc dĩ lắc đầu, "Di Á, làm hiện đại vương thất vương tử điện hạ, nữ hài tử hẳn là tao nhã một điểm, lãng phí là không đối giọt."